หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม k8888 เรื่องแจ้งผล Kleasing
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
อยากทราบผลการพักชำระหนี้ KLeasing ต้องทำยังไง เจ้าหน้าที่ให้รอแจ้งผลs ผ่านทาง sms แต่รอมาเกือบเดือนแล้ว ยังไม่มีอะไรส่งมา ติดต่อ call center ก็ไม่ได้เลย สายไม่ว่างตลอด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5902004
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลข้อมูลให้คุณสมาชิกหมายเลข 5902004 ตลอด 24 ชม. ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
K8888 ขอถามเรื่องการสมัครบัตรเครดิตร่วมกสิกรไทยอีกครั้งค่ะ
จากกระทู้ก่อนหน้าที่ถาม k8888 ไปว่าสนใจจะสมัครบัตรเครดิตธรรมศาสตร์-กสิกรไทย แต่ทางสาขากสิกรแจ้งว่าตองเป็นศิษย์เก่าธรรมศาตร์เท่านั้นถึงจะสมัครได้ แต่คุณ K8888 แจ้งว่าบุคคลทั่วไปสามารถสมัครได้ ไม่จำเป็น
doll
รบกวน kleasing ช่วยตรวจสอบ
ชำระเงินปิดบัญชี (ก่อนกำหนด) เมื่อวันที่ 4/1/65 call center แจ้งว่าใช้เวลาดำเนินการจัดส่งเล่มทะเบียน 14 วัน ทำการ ปัจจุบัน ยังไม่ได้รับเล่มทะเบียน รบกวนตรวจสอบด้วยครับ
เล่นแร่แปรธาตุ
Scb ให้ชำระเงินก่อนอนุมัติพักชำระหนี้ช่วงโควิด
เราได้ยื่นเรื่องขอพักชำระหนี้ช่วงโควิด ไปกับscb ผ่านappฯ ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 64 ผ่านไป10วันเรื่องเงียบ เราโทรเข้าไปติดตาม call center แจ้งว่าให้รอผลทางsms ภายใน3วัน ผ่านไป3วันก็เงียบอีก เลยถาม
pond_06
True Online ปรับปรุงระบบ เขตคลองเตย
ฝากถึง เจ้าหน้าที่ Admin True ของ Web Pantip (เพราะเคยถามเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วไม่มีข้อมูล) ตามรูป คือ มีการแจ้งปรับปรุงระบบ internet ซึ่งจะกระทบ ทั้ง บริการ Wifi และ Truevision ของลูกค้า 2 เหตุ
สมาชิกหมายเลข 7575318
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับมา 5 วันทำการ ผมโทรไปอีกครั้งหลังครบ5วันทำการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับใน1วันทำการ ตอนนี้ยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7539091
ใครมีปัญหาเรื่องรับเงินโอนต่างประเทศเข้าบช.ของ SCB บ้างไหมคะ ติดต่อธนาคารแต่ไม่ได้คำตอบ
ทางเราได้โอนเงินต่างประเทศ USD เข้าบช.ของธนาคารไทยพาณิชย์ SCB ในวันที่ 16/9/2025 โดยทางธนาคารต้นทางได้แจ้งว่าเงินเข้าสำเร็จและเข้าภายใน 1 วันพร้อมหลักฐาน แต่จนวันนี้ทางธนาคารไทยพาณิชย์ยังไม่สามารถบอกไ
สมาชิกหมายเลข 1466202
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Move เนื่องจากติดต่อผ่าน Call center Ture Move โดยตรงไม่ได้ ไม่มีผู้รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9058640
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
Call center dtac ติดต่อยาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่บอท
ถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้นะ ไม่ต้องมีก็ได้มั้ง คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ยุบไปเหอะ
สมาชิกหมายเลข 7441670
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม k8888 เรื่องแจ้งผล Kleasing