หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณคิดว่ามีเหตุผลอะไรบ้างครับ ที่มือถือบางยี่ห้อเช่น VIVO ต้องลอยแพลูกค้า(เหตุผลที่เป็นรูปธรรม)
กระทู้คำถาม
vivo Smartphone
Android
จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/33359136
เลยอยากทราบความเห็นของเพื่อนๆในนี้ว่า มีเหตุผลอะไรบ้างที่มือถือยี่ห้อนึง(หรือหลายๆยี่ห้อ)ต้องลอยแพลูกค้า
เหตุผลเพราะไม่สามารถพัฒนาได้,บริษัทแม่ที่เมืองนอกไม่มีนโยบายอัพเดต หรือ ศูนย์ไทยไม่มีนโยบายอัพเดต
แลกเปลี่ยนความเห็นกันเนอะ ผิดถูกยังไงต้องขอโทษด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายบัญชีกู้จาก ธอส ไปธนาคาร ออมสิน หรือธนาคารอื่นๆ
ผมได้ทำเรื่องจำนองที่ดินกับธนาคารเพื่อชำระหนี้กับธนาคาร ธอส ตั้งแต่ปี 2557 ปัจจุบัน 11 ปีแล้ว อยากจะย้ายไปธนาคารออมสิน หรือ ธนาคารอื่นๆ เพื่อปรับบัญชีใหม่เพื่อหวังว่าจะได้ดอกเบี้ยที่ถูกลง และปรับลดจำน
ทุกคนเรียกผมว่า ถังถัง
ห้าโมงเย็นกว่า พนักงานกสิกร ยังโทรมาเสนอนู่นนี่นั่น อยู่อีกเหรอครับ?
กสิกร มีนโยบายโทรหาลูกค้า รึป่าวครับ รีบตัดบทแล้ววางไปเลย 089373662x
ll - N o b U - ll
บัตร KTC หมดอายุ ถ้าไม่โทรถามเอง ก็คือลอยแพลูกค้าไปเลย?
เป็นลูกค้าบัตรเครดิต KTC เกือบ 10 ปี ใบล่าสุดหมดอายุเดือนที่แล้ว ไม่มีใบใหม่ส่งมาให้ และไม่มีการติดต่อใดๆ จนสิ้นเดือนจึงต้องโทรไป call center เอง - จนท.ตอบแค่ว่าเป็นบัตรรุ่นเก่า Titanium ไม
OUI340
บอกเลยว่าเข็ด กับซื้อมือกับร้านค้า Lazada
ผมเป็นคนนึงที่ซื้อมือถือยี่ห้อนึง (ตามกระแส) ในวันที่ 27/03 ที่ผ่านมา และตัวระบบก็ระบุว่าจะส่งวันที่ 04/04 แต่ อ้าวเห้ย!! วันนี้ของยังไม่มาถึงเลย และที่สำคัญระบบไม่มีอะไรขยับในนั้นเลย ผมเองเฝ้าแต่ &qu
Desuke
กรณีของมีปัญหา ถ้าต้องการให้คืนเงิน แต่ทางร้านไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า ต้องทำไงครับ
พอดีซื้ออุปกรณ์จากร้านขายส่งมาติดตั้งให้ลูกค้าอีกทีหนึ่ง แล้วทีนี้อุปกรณ์เสีย มีปัญหา เลยส่งเคลมกับทางร้าน รับเรื่องเคลมให้ แต่ไม่มีนโยบายคืนเงิน จะเป็นการทำ CN เป็นเครดิตคืนให้ลูกค้าในการสั่งซื้อครั้
สมาชิกหมายเลข 6119689
สินค้าคุณภาพไม่ดี บวกกับการบริการไม่ประทับใจ ของ SAMSUNG
แม่ได้ซื้อมือถือมาใช้แล้วเกิดปัญหาตามนี้เลยครับ แต่มีเพิ่มนิดนึงคือเมื่อตอนไปเคลมแบตบวม ตอนแรก พนง. จะไม่ยอมให้เคลม หาว่าเราชาร์จทิ้งไว้นานมั่ง ใช้เยอะชาร์จบ่อย แม่เลยตอบไปว่าซื้อมาเพื่อใช้ จะใช้เย
probirth
ใครใช้มือถือยี่ห้อ Huawei บ้างครับ ใช้ดีมั๊ย แล้วจะโดนลอยแพมั๊ยครับ
ขอสอบถามทุกท่าน ที่เคยใช้มือถือยี่ห้อ Huawei หน่อยครับ 1.ภาพรวมเป็นยังไงบ้างครับ โดยเฉพาะเรื่องกล้องกับ GPS เพราะต้องการใช้นำทางบ่อย 2.Huawei มีการอัพเดทเฟิมแวร์บ้างมั๊ยครับ ถ้าซื้อไปจะโดนลอยแพมั๊ย
keiji
ร้านที่มีนโยบายไม่รับเปลี่ยนคืนสินค้าดีหรือไม่ดียังไงคะ
ทั้งต่อต่อร้านเองและลูกค้าน่ะค่ะ อยากรู้ว่านโยบายนี้ทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์มากกว่าไหมคะ แล้วถ้ามีนโยบายแบบนี้จะผิดกฎหมายผู้บริโภคหรือเปล่าคะ
MamCyber
Vivo X-Short ลอยแพของแท้ ผิดหวัง
อัพเดทไม่ได้เลยจ้า ยังเป็น 4.3 อยู่เลย ซื้อตอนเมื่อราคา 14900 บ้าที่สุด แล้วแอดมินเพจนี่ก็หลอกกันได้ เลิกเชื่อถือยี่ห้อนี่แล้ว ไหนๆ ทางวีโว่แจ้งบอกว่า จะปล่อยให้อัพเดทเป็น 4.4 ตั้งแต่ปีที่แล้วโน่น แต
สมาชิกหมายเลข 1939097
อยากทราบว่า ทำไม True Shop ตามห้าง ตามตึกต่างๆ ถึงไม่รับโทรศัพท์ลูกค้าเวลาโทรหาเลยครับ
อยากทราบว่า ทำไม True Shop ตามห้าง ตามตึกต่างๆ ถึงไม่รับโทรศัพท์ลูกค้าเวลาโทรหา เวลาจะสอบถามเลยครับ หรือ เบอร์โทรตาม True Shop มีนโยบายไม่รับสายลูกค้าครับ ถ้าไม่มีรับ ควรแจ้งไปเลยว่า ทุกสาขาไม่มีเบอร
Destination CPS
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
vivo Smartphone
Android
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณคิดว่ามีเหตุผลอะไรบ้างครับ ที่มือถือบางยี่ห้อเช่น VIVO ต้องลอยแพลูกค้า(เหตุผลที่เป็นรูปธรรม)
เลยอยากทราบความเห็นของเพื่อนๆในนี้ว่า มีเหตุผลอะไรบ้างที่มือถือยี่ห้อนึง(หรือหลายๆยี่ห้อ)ต้องลอยแพลูกค้า
เหตุผลเพราะไม่สามารถพัฒนาได้,บริษัทแม่ที่เมืองนอกไม่มีนโยบายอัพเดต หรือ ศูนย์ไทยไม่มีนโยบายอัพเดต
แลกเปลี่ยนความเห็นกันเนอะ ผิดถูกยังไงต้องขอโทษด้วยครับ