สินค้าคุณภาพไม่ดี บวกกับการบริการไม่ประทับใจ ของ SAMSUNG

แม่ได้ซื้อมือถือมาใช้แล้วเกิดปัญหาตามนี้เลยครับ



แต่มีเพิ่มนิดนึงคือเมื่อตอนไปเคลมแบตบวม ตอนแรก พนง. จะไม่ยอมให้เคลม หาว่าเราชาร์จทิ้งไว้นานมั่ง ใช้เยอะชาร์จบ่อย
แม่เลยตอบไปว่าซื้อมาเพื่อใช้ จะใช้เยอะน้อยไปสิทธิของลูกค้า ถ้าสินค้าไม่ดียังไงต้องรับผิดชอบไม่เกี่ยวกับใช้เยอะ ชาร์จนาน

ต่ดมาดันเจอเมนบอร์ดอีก...บอกตรงๆ โคตรไม่ประทับใจแทนแม่ด้วย เพราะแม่ใช้มือถือแต่ละเครื่องนานมาก กว่าจะซื้อเครื่องนี้ตัดสินใจนาน
แต่ต่อไปคงตัดใจจากยี่ห้อนี้ง่ายกว่า

เข้าใจว่ารับประกันซ่อมให้ 1 ปี ไม่มีนโยบายเปลี่ยนให้ใหม่ แต่ระหว่างซ่อมรอนานแค่ไหน เอาเครื่องไหนให้ใช้ ประกันต่อให้รึเปล่า
ซื้อมาประกัน 1 ปี ซ่อมไป 2-3 รอบ ควรจะชดเชยอะไรให้ลูกค้ามั้ยครับ ???
ราคาไม่ถูกนะครับ 2 หมื่นกว่าๆ
รบกวนทางซัมซุงช่วยหน่อยนะครับว่าจะเอายังไง เอาใจเขามาใส่ใจเรานิดนึง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่