หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม AIS หน่อยครับเรื่องลงทะเบียนหมายเลข
กระทู้คำถาม
AIS
ปกติใช้เวลาประมาณกี่วันครับ
เบอร์ผมให้ที่ศูนย์ลงทะเบียนให้ผ่านมาเกือบสองเดือนแล้ว ยังไม่ได้smsยืนยันเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก เบอร์นี้เป็นรายเดือน ใช้มา 20-30 ปี แล้ว มีย้ายค่ายไป 1 ครั้ง แต่ก็ย้ายกลับมา - SMS จาก AIS จริ
สมาชิกหมายเลข 5316348
AIS ส่งข้อความ SMS มาให้ลงทะเบียนซิมยืนยันตัวตนใหม่? มิจฉี้หรือของจริง?
อยู่ดีๆก็ได้รับ SMS จาก AIS ว่า.. หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 14 พ.ย 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1.กด *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
สมาชิกหมายเลข 9098018
หมายเลขนี้ได้ทำการลงทะเบียนซิมแล้ว ทั้งๆที่เราใช้เบอร์นี้และยังไม่ได้ลงทะเบียน AIS
เอาซิมและบัตรประชาชนจะไปลงทะเบียนซิมร้านใกล้บ้าน พอเช็คดูปรากฎว่าเบอร์โทรของดิฉันมีการลงทะเบียนแล้ว ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ AIS เมื่อวานให้สามีเป็นคนเอาบัตรไป แต่ทำไรไม่ได้ ทางศูนย์ต้องซักประวัติ และต้อง
ม่วนใจ๋
ส่ง SMS ลทบ. โปรโมชั่นบัตรเครดิตไม่ได้
ส่งข้อความไปยังเบอร์มือถือปกติทั่วไป ส่งได้ครับ แต่ส่งลงทะเบียนโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่เป็นเป็นเบอร์พิเศษ เช่น Citibank : 4712228 / SCB: 4545454 ส่งไม่ได้ ,, พอกดส่งปุ๊ป มันจะเด้งกลับ แล้วขึ้นข้อความ Fa
สมาชิกหมายเลข 2149974
AIS เตรียมระงับซิมผู้ใช้บริการหลายราย หลังพบรูปถ่ายบัตรประชาชนไม่ชัดเจน
AIS แจ้งเตือนผู้ใช้บริการหลายรายหลังตรวจสอบเอกสารย้อนหลังแล้วพบว่ารูปถ่ายบัตรประชาชนที่ใช้ลงทะเบียนซิมไม่ชัดเจน ประกาศให้เวลา 7 วันเพื่อนำเอกสารมาแสดงตน หากไม่ปฏิบัติจะถูกระงับสัญญาณ ก่อนหน้านี้ ทาง
ค้างคาวเป็นอะไรกับปลาช่อน
เปลี่ยนจอเส้น SAMSUNG S 21FE เล่าประสบการณ์
สวัสดีครับ พอดีผมซื้อโทรศัพท์ ซัมซุงรุ่น S21FE แล้วใช้งานมาได้ 3 ปีกว่าแล้วช่วงต้นปีที่ผ่านมา เกิดอาการจอเป็นเส้นแนวตั้งในช่วงที่อัพเดทระบบ จากนั้นวันที่ 22 สิงหาคม 2568 ผมได้ลงทะเบียน เปลี่ยนจอจากศู
สมาชิกหมายเลข 5436690
"ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" คืออะไรครับ ย้ายจาก AIS ไป My
ผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป My ที่ศูนย์บริการ CAT สาขาสัตหีบ เมื่อวันที่ 25/05/2559 ขอบอกก่อนว่าซิมของผมเป็นระบบเติมเงิน ไม่มียอดยืมค้าง ลงทะเบียนแล้วเรียบร้อย แต่พอมาวันนี้ 26/05/2559 มี sms มาจ
Paurter
True sms มาให้ไปยืนยันความเป็นเจ้าของ
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับมี sms จาก true ส่งมาว่า ทรูมูฟเอช ขอเชิญท่านเจ้าของหมายเลขนี้ยืนยันความเป็นเจ้าของที่ทรูช็อปทุกสาขา กรุณาดำเนินการภายใน 25 ก.พ.65 และจะได้รับเน็ตฟรี 2GB ใช้งานได้ 7วัน (ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4306669
การไปรับ Samsung S8 ที่ศูนย์ AIS จำเป็นต้องใช้ SMS / E-Mail ไหมคะ ? เพราะยังไม่ได้รับทั้ง SMS และ E-Mail เลยค่ะ
สวัสดีค่ะ มีเรื่องรบกวนสอบถามนะคะว่าถ้าจะไปรับโทรศัพท์มือถือ Samsung S8 ที่ศูนย์ AIS ตามวัน/เวลาที่ได้ทำการจองไว้ จำเป็นจะต้องแสดง SMS หรือ E-Mail ไหมคะ? เพราะยังไม่ได้รับข้อความยืนยันใดๆจาก AIS เลยค่
สมาชิกหมายเลข 3823571
เปิดใช้งานซิม AIS ไม่ได้
สอบถามค่ะ เราได้ซิมมาจากการติดตั้ง AIS FIBRE เรากด *230**หมายเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ต*เลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน AIS Fibre# ได้SMS กลับมาว่า "หมายเลขอินเตอร์เน็ตยังไม่ได้ลงทะเบียนใช้บริการ&nbs
สมาชิกหมายเลข 7510478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม AIS หน่อยครับเรื่องลงทะเบียนหมายเลข
เบอร์ผมให้ที่ศูนย์ลงทะเบียนให้ผ่านมาเกือบสองเดือนแล้ว ยังไม่ได้smsยืนยันเลยครับ