หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน Dtac ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ส่งโทรศัพท์เคลมซ่อมผ่านศูนย์ดีแทค ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 58 จนถึงวันนี้ยังไม่ได้เลย เกินสองเดือนแล้ว อาการแค่ปุ่มโฮมเสีย ตอนซื้อก็ซื้อที่ศูนย์ ดีแทคที่แฟชั่นไอส์แลนด์ (พนง.บอกมีปัญาเคลมได้ตลอด ซื้อได้สองเดือนเสีย) โทรเข้าคอลเซนเตอร์ ก็หายเงียบไม่มีใครตามให้ เซ็งจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขึ้นยังงี้ต้องแก้ยังไงหรอคะ ดีแทค จะดูโปรขึ้นแต่หน้านี้
ขึ้นแบบนี้จะแก้ยังไงดีคะ คือต้องการเติมเน็ตของดีแทค แต่มักจะขึ้นหน้านี้ตลอดเลยค่ะหลายวันแล้ว วอนผู้รู้ช่วยที
สมาชิกหมายเลข 9066434
ศูนย์ Dtac ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ไม่รับยกเลิกรายเดือนแล้วเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน?
เรื่องของเรืื่องคือ เราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็นค่ายอื่นแล้ว ของเก่าใช้ Dtac เลยจะเปลี่ยนแพ็จเกจรายเดือนเป็นเติมเงินไปก่อนเพราะเบอร์เดิมคนติดต่อเยอะ ไปที่ศูนย์ดีแทคที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2 แจ้งความ
PoonStyle
เป็นไปได้มากแค่ไหน ที่ dtac จะสัญญาณครอบคลุมเท่าเครือข่ายอื่นๆ
เป็นไปได้้ไหมภายในปี 58 dtac จะขยาย 3G ให้ทั่วไทยได้เท่าเครือข่ายอื่น ตอนนี้สนใจจะย้ายค่ายไปดีแทค เพราะดีแทคที่บ้านสัญญาณดีมาก แต่ออกจากหมู่บ้านไปทางรอบนอก สัญญาณจะดับอนาถเลย
สมาชิกหมายเลข 1492474
วันหมดอายุของซิมดีแทคที่จะลงทะเบียน
สวัสดีครับ รบกวน CC ของ Dtac ด้วยครับ ตอนนี้มีซิม กำลังจะเปิดลงทะเบียนของ ดีแทค ครับ ซองใส่ซิม ระบุไว้ว่า ให้เปิดใช้ก่อนวันที่ 31 มกราคม เขียนไว้แบบนี้ชัดเจน พรุ่งนี้ 31 มกราคม
merci limhayashi
ซิมรายปีดีแทค ต่อแพ็กเกจได้ไหม
ปัจจุบันผมใช้ซิมเน็ตรายปีของดีแทคแพ็กเกจนี้อยู่ อยากรู้ว่าถ้าใช้ครบปี สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ต่อได้ไหม หรือต้องเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจอื่น เพราะตอนนี้ซิมเน็ตรายปีของดีแทคที่ให้เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดไม่มีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8688307
มีเบอร์แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ทรู-ดีแทค
คือเบอร์ 0838753876 โทรมาบอกเป็นเจ้าหน้าที่ของ ทรู-ดีแทค บอกเราไปเปิดเบอร์ใหม่ ใช่เบอร์ทางศูนย์จริงๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2051003
ยกเลิกแพ็คเกจหลักเน็ตรายเดือนดีแทค
คือเราต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักเน็ตรายเดือนแบบเติมเงินของดีแทค วันนั้นโทรไป*444ไปชั่วโมงนึงไม่มีการตอบรับและโดนค่าโทรไปเกือนร้อย วันนี้ลองโทรไปที่เบอร์1678 ก็ยังให้กดเลขซึ่งชอยส์ที่เขาให้เลือกไม่มีหัวข
สมาชิกหมายเลข 8736955
ดีแทค
ใครเคยเป็นบ้างคะ สัญญาณดีแทคที่บ้าน ขึ้นไม่มีบริการ บางครั้งขึ้น 4G แต่ก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นทุกเครื่องเลยค่ะในบ้านที่ใช้เครือข่ายดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8831376
ดีแทค เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน โดยไม่ต้องไปศูนย์ได้ไหม
ตามกระทู้เลยค่ะ แม่ใช้รายเดือนแล้วอยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เพราะว่ารายเดือนใช้ไปเรื่อยๆ แกไม่รู้ต้องเติมตอนไหน เติมเงิน ถ้าหมด ก็คือจะรู้ว่าเล่นเน็ตไม่ได้ แกก็จะรู้ว่าต้องเติมเงิน เลยอยากสอบถามค่ะว่
สมาชิกหมายเลข 8006633
ใครมีวิธีติดต่อดีแทคที่ได้คุยกับคนจริงๆบ้างไหมคะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลย โทรไปไม่เคยได้คุยกับพนักงานจริงๆเลยค่ะ อยากสอบถามเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ต ถ้าสมัครแพ็คเกจเสริม ระบบจะหักเน็ตจากแพ็คเสริมหรือแพ็คหลักก่อนคะ ใครรู้สามารถตอบได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8804813
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน Dtac ต้องทำยังไง