ผมใช้ sim truemove กับ iPad ครับ โดยใช้โปรโมชั่น iNet 199 บาทโดยอาการผิดปกติคือเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้จึงโทรไปถาม call center ในวันนี้ (6 ม.ค. 58) เค้าแจ้งว่าเงินเรามี 0 บาท "ตกใจมาก" พึ่งจะเติมเงินไปวันที่ 25 ก.พ.= 200 บาทและ 26 ก.พ.= 200 บาท
ก็แจ้งเค้าไปและ call center ก็ไปเช็คข้อมูล (ถือสายรอนานเหมือนกัน) เค้าแจ้งว่าโปรโมชั่นมันตัดวันที่ 25 ก.พ. เพราะว่าเราเติมเงินครั้งล่าสุดวันที่ 26 ม.ค และมี sms แจ้งเตือนแล้ว. (บร๊ะเจ้าจะทราบมั้ยว่ามันตัดวันที่ 25 ก.พ.) ก็บอกเค้าไปว่าใช้ iPad เลยไม่รู้ข้อมูล sms เค้าก็แจ้งว่า
สามารถเช็คใน true iservice ได้คือปกติเราต้องเช็คด้วยหรอเราก็ใช้บริการตามปกติ ก็ถามไปว่า truemove จะไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอแล้วก็ได้คำตอบตามแบบฟอร์มเป๊ะว่า "เป็นเงื่อนไขของบริษัท" ก็เค้าทำอะไรไม่ได้เราก็ถามย้ำไป 2-3 ครั้ง แล้วก็บอกว่าผิดหวังคงเลิกใช้บริการของ truemove แล้ว
ป.ล. #ร้องไห้หนักมากกับบริการของ truemove มากผมคงเปลี่ยนไปใช้บริการของค่ายอื่นแทน เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ใช้ทั้งหลายหวังว่าคงได้ประโยชน์แก่คนอื่นๆ และสำหรับบางคนอาจจะคิดว่าเงินแค่นี้ไม่มากเท่าไหร่แต่สำหรับผมนั้นมันมีค่ามากเลย (กินข้าวได้หลายมื้อเลย)
อุทาหรณ์ truemove กับ iPad
ก็แจ้งเค้าไปและ call center ก็ไปเช็คข้อมูล (ถือสายรอนานเหมือนกัน) เค้าแจ้งว่าโปรโมชั่นมันตัดวันที่ 25 ก.พ. เพราะว่าเราเติมเงินครั้งล่าสุดวันที่ 26 ม.ค และมี sms แจ้งเตือนแล้ว. (บร๊ะเจ้าจะทราบมั้ยว่ามันตัดวันที่ 25 ก.พ.) ก็บอกเค้าไปว่าใช้ iPad เลยไม่รู้ข้อมูล sms เค้าก็แจ้งว่า
สามารถเช็คใน true iservice ได้คือปกติเราต้องเช็คด้วยหรอเราก็ใช้บริการตามปกติ ก็ถามไปว่า truemove จะไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอแล้วก็ได้คำตอบตามแบบฟอร์มเป๊ะว่า "เป็นเงื่อนไขของบริษัท" ก็เค้าทำอะไรไม่ได้เราก็ถามย้ำไป 2-3 ครั้ง แล้วก็บอกว่าผิดหวังคงเลิกใช้บริการของ truemove แล้ว
ป.ล. #ร้องไห้หนักมากกับบริการของ truemove มากผมคงเปลี่ยนไปใช้บริการของค่ายอื่นแทน เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ใช้ทั้งหลายหวังว่าคงได้ประโยชน์แก่คนอื่นๆ และสำหรับบางคนอาจจะคิดว่าเงินแค่นี้ไม่มากเท่าไหร่แต่สำหรับผมนั้นมันมีค่ามากเลย (กินข้าวได้หลายมื้อเลย)