ปกติแล้วเราจะรับ Confirmation ผ่านไปรษณีย์ แต่ด้วยเดือน 2 ที่ผ่านมา หลักทรัพย์กสิกรได้ปรับระบบการส่ง Statement ของทุกคน
โดยบังคับให้ทุกคนรับเข้า E-mail (ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัครใจ) ถ้าคนไหนต้องการรับแบบเดิม ก็ต้องไปบอกเขา (ซึ่งเราต้องเสียค่าโทรศัพท์อีก ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความต้องการของเราเลย มาเปลี่ยนของเรา แล้วให้เราโทรไป)
ไม่เข้าใจว่า ทำไมหลักทรัพย์กสิกรไม่ถามความสมัครใจก่อน จะปรับอะไรของลูกค้า ก็ควรโทรถามความสมัครใจของลูกค้า ไม่ใช่จับยัดให้ทุกคนรับหมด
เลยรู้สึกแย่และเสียความรู้สึกมากๆ กับหลักทรัพย์กสิกรไทย (ปล.มาบ่นเฉยๆ)
มีใครรู้สึกแย่กับหลักทรัพย์กสิกรบ้าง
โดยบังคับให้ทุกคนรับเข้า E-mail (ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัครใจ) ถ้าคนไหนต้องการรับแบบเดิม ก็ต้องไปบอกเขา (ซึ่งเราต้องเสียค่าโทรศัพท์อีก ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความต้องการของเราเลย มาเปลี่ยนของเรา แล้วให้เราโทรไป)
ไม่เข้าใจว่า ทำไมหลักทรัพย์กสิกรไม่ถามความสมัครใจก่อน จะปรับอะไรของลูกค้า ก็ควรโทรถามความสมัครใจของลูกค้า ไม่ใช่จับยัดให้ทุกคนรับหมด
เลยรู้สึกแย่และเสียความรู้สึกมากๆ กับหลักทรัพย์กสิกรไทย (ปล.มาบ่นเฉยๆ)