หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอ Statement ของกสิกรฯ ในemail แล้วไม่ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ขอ Statement ของกสิกรฯ ในemail แล้วไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัพเดตข้อมูล NDID ของธนาคารกสิกรยังไง
อย่างในหัวข้อค่ะ อยากอัพเดตข้อมูลใน NDID ใหม่ให้เป็นปัจจุบันบันทำยัง เพราะพอเข้าไปเลือกมันขึ้นแค่คำว่า ยกเลิกบริการ เลยไม่แน่ใจว่าเลือกหัวข้อนี้เลยไหม รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8467737
ธนาคารกสิกร
ถ้าเราลืมบัตรประชาชนไว้ที่สาขา สาขาจะเก็บบัตรไว้ให้เรามั้ยคะ เราไปฝากเงินแล้วเขาลืมคืนบัตรเรา เราก็ลืมตัวเดินออกมาเลยเพิ่งจะรู้ตัวตอนถึงบ้าน อยากไปรับที่สาขาอีกวันค่ะ ธนาคารจะเก็บบัตรประชาชนเราไว้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6146992
มีคนโอนเงินฺผิด มาเข้าบัญชี ทําอย่างไรดี?
มีคนโอนเงินเข้ามาในบัญชีผม 1000 บาท ตอนเวลา 6.22 น. ของเมื่อวานซึ่งผมตรวจสอบเเล้วไม่ใช่เงิน ของลูกค้า ผมควรทําอย่างไรดีครับ กลัวเป็นเงินของบัญชีม้าโอนเงินมา ซึ่งเป็นเงินที่โอนมาโดยเลขบัญชีของผม ไม่
สมาชิกหมายเลข 7920162
บัตรเครดิตกสิกร ไม่สามารถขอ statement ย้อนหลังได้หรือครับ
อยากขอ statement ย้อนหลังของเดือนมีนาคมและกุมภาพันธ์ โดยทำรายการใน App Klus แต่ทางกสิกรส่งเมล์มาบอกว่า ตามที่ท่านได้แจ้งความประสงค์ขอใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิตผ่านบริการ K PLUS ธนาคารกสิกรไทยขอเรียนให
สมาชิกหมายเลข 1227173
โหลดแอพkbankกสิกรมาลงในเครื่องใหม่ แล้วuser id กับpasswordนี่คืออะไรหรอคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3517127
เปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทยไม่ได้
สวัสดีครับ ทำไมผมถึงเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ได้ คือผมเพิ่งลงทะเบียนซิมเปลี่ยนเจ้าของ พอจะสมัครบัญชีออนไลน์กสิกร ใส่เบอร์แต่เหมือนจะขึ้นบัญชีคนที่เคยสมัครอยู่แล้ว ต้องทำยังถึงจะลงได้ครับ ไม่สะดวกไปธนาคารครั
สมาชิกหมายเลข 6806671
กสิกรตัดเงินจากบัตร แต่ผู้รับไม่ได้เงิน
สวัสดีค่ะมีปัญหาอยากถาม ซื้อของจากอเมริกาตอนอยู่อังกฤษค่ะ แต่ใช้บัตรเดบิตกสิกรเชื่อมซื้อ กดชำระเงินเงินออกจริงๆ แต่เมลไปถามผู้รับผู้รับกลับบอกว่าไม่ได้เงินที่พูดถึงเลย ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาค่ะ จนวันนี้
สมาชิกหมายเลข 8626330
กสิกรหักเงิน 199 ?
โดนกสิกรหักค่าธรรมเนียมไป แต่เราไม่รู้เบยว่า โดนเรื่องอะไรมารู้อีกทีเงินหายไป199 แล้วอาทิตย์นี้เหลือตังกินข้าวอยู่200 โดนหักไปเหลือ1บาทแบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างไหม เราจะได้เงินคืนยังไง
สมาชิกหมายเลข 9077148
การปรับโครงสร้างหนี้ กสิกรไทย
ได้มีการติดต่อไปประมินหนี้กับทางธนาคารที่เบอร์ 02-0088555 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งให้ โทรติดต่อไปที่ 02-0209255 เรามีหนี้อยู่ 46,000฿ แต่เขาบอกว่าทางบริษัทช่วยและลดให้เหลือเพียง 20,000฿ ชำระ5งวด / 4,000฿/ง
สมาชิกหมายเลข 4330806
ยืนยันตัวตน
พอดีเราลบแอพMAKE by KBankแล้วดาวโหลดใหม่ แล้วกดเข้าสู่ระบบถึงขั้นตอนยืนยันตัวตนแล้วเราเลือกแสกนหน้าผ่านกสิกรพอแสกนเสร็จมันเด้งมาที่หน้าสมัครชิกหรือเข้าสู่ระแบบใหม่ ลองหลายรอบมากๆ 2วันแล้ว อยากรู้ว่าถ
สมาชิกหมายเลข 9066843
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอ Statement ของกสิกรฯ ในemail แล้วไม่ได้ค่ะ