เมื่อวานนี้กดซื้อตั๋วนกแอร์แต่พอวันนี้อยู่ๆมีกรมธรรม์เข้ามาในอีเมล์
สงสัยมากว่าเราไปซื้อตั้งแต่ตอนไหน เลยรีบโทรไปหาCCนกแอร์
เพิ่งรู้ว่ามันติดมากับที่เราซื้อตั๋ว เราบอกว่าเราไม่รู้มันติดไปตอนไหน
เลยขอเวนคืนกรมธรรม์ เจ้าหน้าที่บอกเวนคืนไม่ได้ แปลกมาก
ขายของจากความพลาดของลูกค้า เลยถามว่าคุ้มครองอะไรมั้ง
เจ้าหน้าที่หายไปแป๊ปแล้วมาบอกว่าคุ้มครองตอนเดินในสนามบิน
แค่นั้นเหรอ ขอให้ส่งเอกสารความคุ้มครองให้บอกไม่มี ทึ่งมาก
เค้าบอกให้ดูจากอีเมล์ มีเพียงหน้าแรกหน้าเดียวคุ้มครองอยู่ไม่ถึงชั่วโมงเลย
เลยอยากขอแชร์เวลาซื้อตั๋วนกแอร์ระวังนิดเพราะมันจะขี้นที่เราซื้อประกัน
ต้องไปกดว่าไม่รู้ พอดีไม่ได้สังเกต เพราะของแอร์เอเชียจะมีคำถามทวน
ว่าแน่ใจนะว่าไม่ซื้อ แต่นกแอร์ถ้าไม่สังเกตก็จะซื้อประกันเลย
พอดีใช้แอปนกแอร์จอง
อยากให้คปคเข้มงวดในการขายประกันของนกแอร์ การซื้อของโดยไม่โดยพลาด
อย่างนี้มันไม่ใช่เจตนาแท้จริงของลูกค้า ความเข้าใจในกรมธรรม์ก้ไม่รู้เรื่องเลย
65 บาทคุ้มครองไม่ถึงวั่งโมงถือว่าแพง หากเทียบกับประกันเดินทางทั่วไป
ประกันเดินทางเค้าคุ้มครองเยอะแถบมีราละเอียดความคุ้มครอง
ไปตั้งหลายวันแค่399บาทเทียบกันแล้วนกชัวร์แพงกว่ามากกก
เรายินดีทำด้วยความเต็มใจ แต่ประกันของนกแอร์จริงๆควรจะให้
บุ่มกดเลือกประกันมาอยู่ที่ไม่ทำมากกว่า เพราะถ้าลูกค้าจะทำ
ลูกค้าจะได้เลือกได้ว่าจะซื้อประกัน และการซื้อประกันเป้นเพียงบริการเสริม
ควรให้ลุกค้าซื้อด้วยความสมัครใจ
คิดว่าหลายๆคนคงเคยเจออยากให้ระวังอย่าพลาดไปซื้อถ้าไม่ได้ต้องการจริงๆ
เสียรู้ไม่รู้ตัวว่าซื้อนกชัวร์ของนกแอร์
สงสัยมากว่าเราไปซื้อตั้งแต่ตอนไหน เลยรีบโทรไปหาCCนกแอร์
เพิ่งรู้ว่ามันติดมากับที่เราซื้อตั๋ว เราบอกว่าเราไม่รู้มันติดไปตอนไหน
เลยขอเวนคืนกรมธรรม์ เจ้าหน้าที่บอกเวนคืนไม่ได้ แปลกมาก
ขายของจากความพลาดของลูกค้า เลยถามว่าคุ้มครองอะไรมั้ง
เจ้าหน้าที่หายไปแป๊ปแล้วมาบอกว่าคุ้มครองตอนเดินในสนามบิน
แค่นั้นเหรอ ขอให้ส่งเอกสารความคุ้มครองให้บอกไม่มี ทึ่งมาก
เค้าบอกให้ดูจากอีเมล์ มีเพียงหน้าแรกหน้าเดียวคุ้มครองอยู่ไม่ถึงชั่วโมงเลย
เลยอยากขอแชร์เวลาซื้อตั๋วนกแอร์ระวังนิดเพราะมันจะขี้นที่เราซื้อประกัน
ต้องไปกดว่าไม่รู้ พอดีไม่ได้สังเกต เพราะของแอร์เอเชียจะมีคำถามทวน
ว่าแน่ใจนะว่าไม่ซื้อ แต่นกแอร์ถ้าไม่สังเกตก็จะซื้อประกันเลย
พอดีใช้แอปนกแอร์จอง
อยากให้คปคเข้มงวดในการขายประกันของนกแอร์ การซื้อของโดยไม่โดยพลาด
อย่างนี้มันไม่ใช่เจตนาแท้จริงของลูกค้า ความเข้าใจในกรมธรรม์ก้ไม่รู้เรื่องเลย
65 บาทคุ้มครองไม่ถึงวั่งโมงถือว่าแพง หากเทียบกับประกันเดินทางทั่วไป
ประกันเดินทางเค้าคุ้มครองเยอะแถบมีราละเอียดความคุ้มครอง
ไปตั้งหลายวันแค่399บาทเทียบกันแล้วนกชัวร์แพงกว่ามากกก
เรายินดีทำด้วยความเต็มใจ แต่ประกันของนกแอร์จริงๆควรจะให้
บุ่มกดเลือกประกันมาอยู่ที่ไม่ทำมากกว่า เพราะถ้าลูกค้าจะทำ
ลูกค้าจะได้เลือกได้ว่าจะซื้อประกัน และการซื้อประกันเป้นเพียงบริการเสริม
ควรให้ลุกค้าซื้อด้วยความสมัครใจ
คิดว่าหลายๆคนคงเคยเจออยากให้ระวังอย่าพลาดไปซื้อถ้าไม่ได้ต้องการจริงๆ