คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
มันเป็นวิวัฒนาการของญี่ปุ่นครับ เพื่อไม่ให้มัวแต่เกี่ยงกันให้ขึ้นหน้า ก็เลยให้มีรถไฟฟ้านำ ใครอยากจ่อสอง สาม หรือท้ายก็แล้วแต่ พอความเร็วได้ที่ รถนำก็ออก จักรยาน ก็อัดกันเข้าเส้นชัยครับ ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ แล้วแต่ใครจะคิดแทกติกครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จักรยาน
วิศวกรรมศาสตร์
รถหัวลากในการแข่งจักรยาน TT แบบลู่คือรถอะไร
ในคลิปจะมีรถหัวลากอยู่คันหนึ่งที่นักปั่นจะปั่นดูด 2-3 แล้วถึงจะเริ่มสปริ้นแซงกัน รถอันนั้นคือรถอะไรครับ
แล้วรถนั้นใช้เครื่องอะไร ดูแล้วเหมือนมีปั๊มลมอะไรสักอย่างอยู่ข้างหน้า