ที่เคยถามชาวพันทิพ วันเอารถ TT ไป Audax จะเปนการเหมาะสมไหม
ไปทดสอบมาแล้วครับ 200KM ปั่นเดี่ยวตลอดทาง สรุปว่า รอดคับ
คำว่ารอดในที่นี่ ไม่ได้แบบ กึ่งยิงกึ่งผ่านนะคับ จัดไปแบบครบๆ คลายทุกข้อกังขาส่วนตัว รถ TT +ล้อขอบสูง 60/88+ ยางฮาฟ
สรุป
1. ยางฮาฟ เจอเส้นเลียบคลอง ทำทางถนน ไปหลายกิโล >> ไม่แตกเลย หรือแตกแล้วน้ำยาทำงานแล้วไม่รู้
2. รถ TT ก็ต้องจับแอโร่บาร์สิ >> ได้จับมุดเปนส่วนใหญ่ ทางดีพอสมควร ลุกขึ้นมาตอนเมื่อยเท่านั้น โดยเฉพาะ CP1>CP2
3. ล้อขอบสูง vs. ลมผักไห่ หลัง CP2>> อันนี้ทดสอบแรง ก็ปรากฎว่าไหว av 25 + ได้ แม้จะเจอกลุ่ม ลากแซงไปบ้าง
สรุป.2 ตั้งใจไป ทดสอบแรงตัวเอง + การดูแลจกย โดยเฉพาะยาง ให้จบทั้งเส้นทางครับ เพราะตอน iron man ก็ห้ามดูด 180 km อยู่แล้ว เลยปั่นเดียว ไม่ดูดใคร แต่ใครมาดูดก็ไม่ห้ามนะ สมหวังคับ พนักงาน และ อาหารดีมากมาย
ขอบคุณทุกท่านมาเข้ามาช่วยตอบ ตอนนั้น ที่ถาม ทั้ง หน้าและหลังไมค์นะครับ
สรุปที่เคยถามไว้ว่า เอารถ TT ไป Audax ไหวม้าย >> ไหวคับ
ไปทดสอบมาแล้วครับ 200KM ปั่นเดี่ยวตลอดทาง สรุปว่า รอดคับ
คำว่ารอดในที่นี่ ไม่ได้แบบ กึ่งยิงกึ่งผ่านนะคับ จัดไปแบบครบๆ คลายทุกข้อกังขาส่วนตัว รถ TT +ล้อขอบสูง 60/88+ ยางฮาฟ
สรุป
1. ยางฮาฟ เจอเส้นเลียบคลอง ทำทางถนน ไปหลายกิโล >> ไม่แตกเลย หรือแตกแล้วน้ำยาทำงานแล้วไม่รู้
2. รถ TT ก็ต้องจับแอโร่บาร์สิ >> ได้จับมุดเปนส่วนใหญ่ ทางดีพอสมควร ลุกขึ้นมาตอนเมื่อยเท่านั้น โดยเฉพาะ CP1>CP2
3. ล้อขอบสูง vs. ลมผักไห่ หลัง CP2>> อันนี้ทดสอบแรง ก็ปรากฎว่าไหว av 25 + ได้ แม้จะเจอกลุ่ม ลากแซงไปบ้าง
สรุป.2 ตั้งใจไป ทดสอบแรงตัวเอง + การดูแลจกย โดยเฉพาะยาง ให้จบทั้งเส้นทางครับ เพราะตอน iron man ก็ห้ามดูด 180 km อยู่แล้ว เลยปั่นเดียว ไม่ดูดใคร แต่ใครมาดูดก็ไม่ห้ามนะ สมหวังคับ พนักงาน และ อาหารดีมากมาย
ขอบคุณทุกท่านมาเข้ามาช่วยตอบ ตอนนั้น ที่ถาม ทั้ง หน้าและหลังไมค์นะครับ