ถึง ดีแทค คับ

เมื่อคืน ผมติดต่อเข้าไปเรื่อง ยอดค่าใช้บริการ เบอร์ของคุณแม่ เอาเป้นว่า งง มากๆๆ คับ ผมเอง ไปชำระค่าบริการกับคุณแม่ ที่ดีแทคช้อป โลตัส มา เลือกแพตเกจ 199 ไม่รวม vat เพราะจะจัดกัด ค่าโทร เพราะ อยุ่บ้าน แม่ก้อเล่นไอแพค แต่ งง ว่า ทำไม มียอดค่าใช้เนต ขึ้นมา เรื่อย ๆๆ ตั้งแต่ 7.00 ถึง 18.00 ผมโทรหา ดีแทค ตั้งแต่กลับจากทำงาน เวลา 17.30 จนได้คุย ตอน 22.00 ไม่ทราบว่า มีคนใช้สายเยอะ หรือ ไม่อยากรับโทรศัพท์คับ และเรื่องการเพิ่มวงเงิน นี้ ระบบ ตรัสรู้ได้เองหรือคับ ว่าอยุ่ๆๆ จะเพิ่มให้ เลย  เป็น 2700 คือคิดจะเพิ่มก้อเพิ่ม คนแก่ ไม่รุ้เรื่อง จะทำไง ( ผมคิดว่า ถ้า คนไม่กดคำสั่งเพิ่ม ระบบมันจะรันเองหรือ ) เหมือน เอทีเอม ไม่กดรหัส ใส่ข้อมูล มันจะส่งมาถูกหรือ
ที่ สำคัญ พนักงาน ที่ช้อป ที่รับชำระ ไม่ทราบ งงอะไร หรือป่าว ก้อบอกไปแล้วว่า เอาแพค ถูกสุด เพราะอยุ่บ้านแกเล่นไอแพค มีเนตบ้านแล้ว แต่คุณ จะยังจะไม่แนะนำแล้วยังมีคิด ค่าบริการ อีก ผม คิดว่า ก่อน ออกมา หน้างานควรรู้เรื่องผลิตภัณฑ์และโปรดัก นะคับ ไม่ใช่ทำส่งเดช คิดค่าบริการแบบนี้  ขอร้องเถอะนะคับ ค่าย ใบพัดสีฟ้า คุณควรใส่ใจมากกว่านี้ ไม่งั้น ผมย้ายค่ายแน่ อยุ่ด้วยกันมานาน อย่าปล้นกันแบบนี้ ไม่ใช่มืออาชีพเลย เพราะ ทั้ง บ้าน ผม  ใช้ ดีแทคหมด คับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คนจริง เขาไม่ขู่กันนะจ๊ะ

จะย้ายก็ย้ายเลย ไม่มีแจ้งล่วงหน้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่