ใช้ AIS มาหลายปี(2 เบอร์) สัญญาณเริ่มไม่ดีกว่าเจ้าอื่น เราก้อได้ทำการย้ายออก ย้ายได้สำเร็จ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
ปลายเดือน มีบิลมาเรียกเก็บเงิน วันที่ในบิลมีการใช้งานไม่กี่วัน แต่เรียกเก็บ "เต็มจำนวน"
โทรเข้า 1175 พนักงาน Call Center รับสาย ขอตรวจสอบข้อมูล(ขอสงวนชื่อกันโดนฟ้อง)
สักพักได้คำตอบ ยืนยันว่ายอดเรียกเก็บเต็มจำนวนนั้น "ถูกต้องแล้ว" และยืนยันให้จ่ายยอดนั้น
ในเมื่อได้รับการยืนยัน ผมเลยบอกว่าผมจะจ่าย และผมขอเชิญพนักงาน Call Center ท่านนั้นมาเป็นพยาน เพราะผมจะยื่นฟ้อง AIS ในฐานะฉ้อโกง และสัญญาที่ไม่เป็นธรรม
หายไปสักพัก ได้รับคำตอบว่า จะ "ช่วยเหลือ" และ "ปรับลด" ให้
บอกตรงๆ นะครับ "ทุเรศ"
เอาเข้าจริงๆ ผมก้อคงจ่ายราคาที่ผมใช้งานจริงนั่นละ เพราะยังไงถึงฟ้องไป AIS ก้อมีทนายคอยไกล่เกลี่ยอยู่ดี ไอ้ที่บอกว่าช่วยเหลือดูแลนั่นไม่จริงครับเพราะคุณไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย คือคุณแค่จะโกงผม ผมไม่ยอม คุณเลยโกงไม่ได้ ก้อแค่นั้น
ป.ล. ไม่ได้เล่าทั้งหมด เอาเฉพาะเนื้อๆ ไม่งั้นมันยืด แต่เนื้อหาหลักๆ ประมาณนี้ ถ้าตรวจประวัติผม จะรู้ว่าผมมีแต่เชียร์ AIS มาตลอด ตอนนี้ "หมดแล้ว" ครับ นึกว่าจะลาชั่วคราวคงต้องลาขาดกันละทีนี้
ป.ล. 2 พนักงานทุกคนทำถูกต้องแล้วครับ ผมไม่ได้ว่าพนักงานไอ้ที่ "ทุเรศ" คือ "นโยบาย" ครับ
ความรู้สึกดีดีที่หมดไปกับ AIS
ปลายเดือน มีบิลมาเรียกเก็บเงิน วันที่ในบิลมีการใช้งานไม่กี่วัน แต่เรียกเก็บ "เต็มจำนวน"
โทรเข้า 1175 พนักงาน Call Center รับสาย ขอตรวจสอบข้อมูล(ขอสงวนชื่อกันโดนฟ้อง)
สักพักได้คำตอบ ยืนยันว่ายอดเรียกเก็บเต็มจำนวนนั้น "ถูกต้องแล้ว" และยืนยันให้จ่ายยอดนั้น
ในเมื่อได้รับการยืนยัน ผมเลยบอกว่าผมจะจ่าย และผมขอเชิญพนักงาน Call Center ท่านนั้นมาเป็นพยาน เพราะผมจะยื่นฟ้อง AIS ในฐานะฉ้อโกง และสัญญาที่ไม่เป็นธรรม
หายไปสักพัก ได้รับคำตอบว่า จะ "ช่วยเหลือ" และ "ปรับลด" ให้
บอกตรงๆ นะครับ "ทุเรศ"
เอาเข้าจริงๆ ผมก้อคงจ่ายราคาที่ผมใช้งานจริงนั่นละ เพราะยังไงถึงฟ้องไป AIS ก้อมีทนายคอยไกล่เกลี่ยอยู่ดี ไอ้ที่บอกว่าช่วยเหลือดูแลนั่นไม่จริงครับเพราะคุณไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย คือคุณแค่จะโกงผม ผมไม่ยอม คุณเลยโกงไม่ได้ ก้อแค่นั้น
ป.ล. ไม่ได้เล่าทั้งหมด เอาเฉพาะเนื้อๆ ไม่งั้นมันยืด แต่เนื้อหาหลักๆ ประมาณนี้ ถ้าตรวจประวัติผม จะรู้ว่าผมมีแต่เชียร์ AIS มาตลอด ตอนนี้ "หมดแล้ว" ครับ นึกว่าจะลาชั่วคราวคงต้องลาขาดกันละทีนี้
ป.ล. 2 พนักงานทุกคนทำถูกต้องแล้วครับ ผมไม่ได้ว่าพนักงานไอ้ที่ "ทุเรศ" คือ "นโยบาย" ครับ