หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งยกเลิกการสั่งสินค้า กับ itruemart.com รบกวนเจ้าหน้าที่ true ช่วยผสานงานให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
รบกวนยกเลิกรายการสั่งซื้อ 160096 ด้วยครับ
รายการสั่งซื้อตั้งแต่ 25-02-15 ชำระในวันเดียวกัน จนวันนี้ 1-03-15 สถานะ "ยืนยันการชำระ" ครับ
ผมมีความจำเป็นในการใช้งานมือถือเครื่องใหม่โดยไวครับ จึงขอยกเลิกรายการ
สำหรับรายละเอียดการรับเงินคืนมีผล 28-30 วัน ผมรับทราบในข้อตกลง แล้วครับ
ขอผมส่งเอกสารหลังไมค์ให้ทาง true ผสานงานติดต่อกับ ทาง itruemart.com ได้ไหมครับ
ผมส่ง เมล์ไปทาง itruemart.com ไม่ได้รับการตอบกลับครับ (ส่งเอกสารไปก่อนนี้) เลยไม่ทราบทาง
itruemart ได้รับรึป่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งยกเลิกการสั่งสินค้า กับ itruemart.com รบกวนเจ้าหน้าที่ true ช่วยผสานงานให้ด้วยค่ะ
รบกวนยกเลิกรายการสั่งซื้อ1989068 ด้วยค่ะ รายการสั่งซื้อตั้งแต่วันที่9/4/2559 แบบเก็บเงินปลายทางค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1633301
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
ขอความเห็นจากผู้รู้ เรื่องการยื่นสินเชื่อบ้าน คอนโด
สวัสดีค่ะ เราต้องการยื่นสินเชื่อซื้อคอนโด แต่เรามีประวัติค้างชำระที่ ธนาคารเกียรตินาคิน และได้มีการปิดบัญชีหนี้ไปแล้ว และมีเอกสารยืนยันการปิดบัญชีแนบไปกับการยื่นขอสินเชื่อ โครงการแจ้งว่ายื่นที่ ธอส แล
สมาชิกหมายเลข 2827386
ชำระยอดค้างปิดบัญชีกับ SCB แล้ว เมื่อไหร่จะปรับสถานะบูโรให้
เรื่องมีอยู่เราได้มีชำระปิดบัญชีกับทาง SCB และได้หนังสือยืนยันการปิดบัญชีมาเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 21/03/2018 ในหนังสือระบุว่า.. วันที่ชำระครั้งสุดท้าย 21/02/2018 ยอดคงเหลือ 0.00 บาท จนวันที่ 19/04/
สมาชิกหมายเลข 2247664
แบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนคะ อยากร้องเรียนธนาคารเกียรตินาคิน
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ ว่าเรื่องแบบนี้ควรดำเนินการยังไงได้บ้าง ร้องเรียนได้ที่ไหน คือเรามีภาระหนี้ที่คงค้างกับธนาคารเกียรตินาคิน และทำการปิดบัญชีหนี้ไปแล้ววันที่ 25/02/2562 และทางธน
สมาชิกหมายเลข 2827386
สั่งของผ่าน lazada จ่ายผ่าน qr แล้วแต่ติดสถานะรอจ่ายเป็นวันเลยกดยกเลิก แต่มันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะยังไม่ได้จ่าย
สอบถามค่ะ เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า จ่ายด้วย qr ไปแล้ว เงินก็หักออกแล้ว แต่ติดสถานะรอชำระเป็นวันเลยกดยกเลิกไป แต่พอยกเลิกสำเร็จมันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะเราไม่ได้จ่ายแบบนี้ สรุปคือไม่ได้เงินคืนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9128639
เอกสารบิลชำระค่า Internet True มาถึงล่าช้า
เนื่องจากผมได้รับบิลชำระ Internet True วันที่ 03/02/2560 ผมกลับมาบ้านก็เป็นเวลาค่ำแล้ว(19.00 - 21.00 น.) ซึ่งเอกสารบิลระบุ "วันครบกำหนดชำระรอบบิลปัจจุบัน 03/02/2560" คำถาม 1.ผมไปชำระวันที่
สมาชิกหมายเลข 1315885
เจ้าหน้าที่ทรูครับ ช่วยหน่อยครับ
ผมใช้ซิมทรูที่ลวงท้ายด้วยหมายเลข 190 แบบรายเดือน มาตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ต่ออายุทุกเดือนตามกำหนด ไม่เคยมีปัญหา เดือนนี้ เมื่อได้รับแจ้ง ก็ชำระเวินไปตามระเบียบ และได้รับข้อความเหมือนอย่างปกต
สมาชิกหมายเลข 2216375
วันนี้งงมาก ตรวจสอบสถานะกับ True กับพบว่าผมค้างชำระค่าใช้บริการ ทั้งที่เลิกใช้และเคลียร์ทุกอย่างต่อกันไปหลายปีแล้ว
วันนี้(14/12/2558) ผมเข้าไปดูสินค้าออนไลน์ใน itruemart เห็น note5 ลดราคา เลยกดเข้าไปดู และพบว่ามีสิทธิพิเศษถ้าซื้อพร้อมเปิดเบอร์ แต่จะซื้อได้ต้องตรวจสอบสถานะผมเลยไม่รอช้า กดตรวจสอบทันทีครับ!!! ....แต่
jokekung
iTrueMart อีกแล้วค่าาาาท่านผู้ชมมมมม (ใครที่คิดจะซื้อสินค้ากับทาง itruemart ขอให้คิดดีๆ)
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีประสบการณ์(ปัญหา) หนที่ 2 กับสั่งซื้อสินค้ากับ itruemart มาแชร์ค่ะ ยาวหน่อยนะคะ itruemart เอาอีกแล้วค่า หลังจากที่เราเคยมีปัญหาการสั่งซื้อสินค้าเป็นเคสไอโฟนโปรโมชั่นราคา 1 บาท แล
FrozenFlowers
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งยกเลิกการสั่งสินค้า กับ itruemart.com รบกวนเจ้าหน้าที่ true ช่วยผสานงานให้ด้วยครับ
รายการสั่งซื้อตั้งแต่ 25-02-15 ชำระในวันเดียวกัน จนวันนี้ 1-03-15 สถานะ "ยืนยันการชำระ" ครับ
ผมมีความจำเป็นในการใช้งานมือถือเครื่องใหม่โดยไวครับ จึงขอยกเลิกรายการ
สำหรับรายละเอียดการรับเงินคืนมีผล 28-30 วัน ผมรับทราบในข้อตกลง แล้วครับ
ขอผมส่งเอกสารหลังไมค์ให้ทาง true ผสานงานติดต่อกับ ทาง itruemart.com ได้ไหมครับ
ผมส่ง เมล์ไปทาง itruemart.com ไม่ได้รับการตอบกลับครับ (ส่งเอกสารไปก่อนนี้) เลยไม่ทราบทาง
itruemart ได้รับรึป่าวครับ