หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมใช้รายเดือนดีแทคอยู่ ผมต้องการอยากย้ายไปเติมเงิน ทาง1678 บอกว่าต้องไปติดต่อศูนย์ คำถามคือ ผมต้องไปศูนย์ทางเดียวเลยใช
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Dtac ช่องทางออนไลน์ไหนได้บ้างคะ
ต้องการติดต่อพนักงาน ไม่ใช่ติดต่ออน้องมะลิ พอดีอยต่างประเทศไม่สามารถเดินทางไปศูนย์ได้ค่ะ รู้สึกหงุดหงิดมากกับน้องมะลิ มีคำถามเพิ่มเติม ต้องการยกเลิกซิมส์รายเดือน หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน แต่เราจัด
สมาชิกหมายเลข 8809948
ดีแทคมีมีปัญหาอะไรนักหนา ทั้งแอปทั้งเนต รีบๆมาตอบ
พอจะเติมเน็ตใน App App ก็ใช้ไม่ได้บอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ แล้วอย่างนี้จะให้ทำยังไงเน็ตก็ต้องใช้พอจะเติมก็เติมไม่ได้มีปัญหาหลายรอบแล้วนะพนักงานรีบมาตอบด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 7683743
เคิมเงิน Dtac เงินไม่เข้า
ตามหัวข้อเลยครับ เติมเงินไปแล้ว200บาท แเข้าครับเข้าครับพอเติมรอบที่2 20บาท เงินเข้าปกติ ติดต่อไปที่ 1678 ติดต่อยากมากครับ ขอวิธีทีนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8305300
dtac รายเดือนย้ายไประบบเติมเงิน ทำไมยากขนาดนี้
ไปที่ศูนย์ บริการจันทบุรี บอกให้เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ พนักงานบอกให้ โทรไป 1678 กด 1,0,1 ที่ศูนย์ จันทบุรีทำไม่ได้ พอโทรไป 1678 บอกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ ระยอง อะไรนักหนาเนีย ถ้าให้ผมไปที่ศูนย์ใหญ่ระย
สมาชิกหมายเลข 1054363
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนDTAC
คืออยากยกเลิกเน็ตรายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ให้ไปติดต่อศูนย์เซนทรัล คืองง ตอนสมัครยังไม่เห็นต้องไปที่ศูนย์เลย แต่พอจะยกเลิก ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อย่
สมาชิกหมายเลข 6265927
ดีแทค
ใครถูกระงับบ้างค่ะเบอร์ดีแทคอยู่ดีๆ ก็ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อก็ยาก ทั้งเบอร์ให้ถือสายรอเป็น10รอบ ติดต่อก็ไม่ได้ ห่วยแตกไปไหนก็ไม่รู้ ใครพอมีช่องทางการติดต่อบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8948909
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
ติดต่อศูนดีแทค
นอกจาก 1678 มีช่องการติดต่อคอลเซนเตอด้วยเบออื่นใหมคะ โทร 1678 เป็น 10 สาย รอรอบละ 20-30 นาที ไม่มีคนรับ ตอนจะย้ายค่าย มาขอให้ไม่เปลี่ยน เเต่เวลา ต้องการ ความช่วยเหลือ ติดต่อไม่เคยได้เลย 😒 ในพันทิปก็ต้
สมาชิกหมายเลข 9043290
นอกจากโทร1678 มีช่องทางอื่นติดต่อดีแทคอีกมั้ยคะ อยากเปลี่ยนโปรลดลงเพราะจ่าย899ไม่ไหวละคร้า
โทรcc รอเหนื่อยค่ะ มีทางอื่นอีกมั้ยคะ ตอนนี้ใช้โปรdtacgo 899 ได้เน็ตน้อยแต่จ่ายแพงอยากลดโปรลงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 895965
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินของ Dtac หรือย้ายค่ายดี
เนื่องจากรายเดือนตอนนี้ใช้งานไม่คุ้ม อยากลดค่าใช้จ่าย เพื่อนๆ มีแนะนำโปรดีๆ หรือว่าย้ายค่ายจะดีกว่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3867264
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมใช้รายเดือนดีแทคอยู่ ผมต้องการอยากย้ายไปเติมเงิน ทาง1678 บอกว่าต้องไปติดต่อศูนย์ คำถามคือ ผมต้องไปศูนย์ทางเดียวเลยใช