หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนจาก dtacรายเดือน เป็นเติมเงิน ในเดือนหน้า ต้องไปศูนย์บริการเท่านั้นใช่ไหม
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac TriNet
ตอนนี้ใช้รายเดือนอยู่ แต่อยากเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
ศูนย์ดีแทคไกลมาก70โล มีลูกน้อยเลยไปลำบาก จำเป็นต้องไปที่ศูนย์เท่านั้นใช่มั้ย โทรไป1678 ก็ไม่มีให้เปลี่ยน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ Dtec ในแอพไม่ได้
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพได้ กดที่รูปถังขยะแล้วขึ้นว่าไม่สามารถดำเนินการได้
สมาชิกหมายเลข 9109560
ดีแทค 1678 โทร 3 ครั้ง เสียไป 9 บ. ละ ยังไม่ได้คุยกับคนเลย
วันนี้มีพนักงานมาทำงานไหมเอ่ย เอาเงินค่าโทรเข้าศูนย์ 1678 คืนด้วย
ห่อหมกใบยอ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
นอกจากจะไปที่ศูนย์แล้วสามารถทำอย่างไรได้บ้างในการยกเลิกบริการรายเดือนหรือเปลี่ยนแปลงรายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากว่าศูนย์บริการอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 70-80 กิโล ซึ่งทำให้ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์บริการ
Jaru9878
ทำไหมเปลี่ยนซิม “Dtac” รายเดือนเป็นเติมเงินถึงยุ่งยาก
วันที่ 24 มกราคม 2568 ผมไปติดต่อศูนย์ Dtac เพชรบูรณ์ อยากจะยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปศูนย์ใหญ่กรุงเทพ หรือ โทร 1678 แล้วไอตัว Ai คัดกรอง กวนมากๆ วนอยู่ที่เด
สมาชิกหมายเลข 8604040
แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ลำดับเหตุการณ์ 1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อ
เอกาก้า
Dtac ระงับการโทรไม่สามารถโทร 1678 ได้และไม่สามารถเลื่อนชำระได้อีกแล้วหรอ
เนื่อง จากปกติ จะขอเลื่อนชำระได้แต่เดือนนี้ไม่สามารถทำได้ โทรออกก็ไม่ได้ ทำอพไรไม่ได้เลย ปกติก็ทำมาทุกๆเดือน เข้าใจนะว่าต้องจ่ายให้มันตรงแต่มันจำเป็นต้องทำแบบนี้มาตลอด โทรออกก็ไม่ได้จะให้เปิดสัญญาณผ่า
สมาชิกหมายเลข 5467254
ดีแทค ไม่มีพนัก 1678 หรอครับ
น้องฟ้า มาแล้ว จะมาทำไมครับ มาแล้วหาย ไม่ต้องเสนอหน้ามาครับ โทร1678 ไม่มีการรับสาย ครั้งละ 3 บาท ตังกรูค่ะ โทรไม่รับ เอาเงินกรูคืนมาด้วยค่ะ อีดีแทค อีห่า กรูไปรุมยำที่ศูนย์บริการแน่ อีดีแทค ค
สมาชิกหมายเลข 8773765
DTAC คะ ทำไมอยู่ดีๆถึงโทรออกไม่ได้คะ
ลองโทรเข้า 1678 ระบบอัตโนมัติก้อมีแจ้งว่าค้างยอดอยู่ แล้วสานก้อตัดไป ทั้ง ๆ ที่เราจ่ายเงินไปแล้วและไม่มียอดค้างชำระ จะโทรติดต่อพนักงานที่ 1678 ก้อไม่ได้ เช็คยอดทางแอพ ก้อไม่ได้ เรามีความจำเป็นค้องใข
CuteAngle
เคิมเงิน Dtac เงินไม่เข้า
ตามหัวข้อเลยครับ เติมเงินไปแล้ว200บาท แเข้าครับเข้าครับพอเติมรอบที่2 20บาท เงินเข้าปกติ ติดต่อไปที่ 1678 ติดต่อยากมากครับ ขอวิธีทีนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8305300
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนDTAC
คืออยากยกเลิกเน็ตรายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ให้ไปติดต่อศูนย์เซนทรัล คืองง ตอนสมัครยังไม่เห็นต้องไปที่ศูนย์เลย แต่พอจะยกเลิก ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อย่
สมาชิกหมายเลข 6265927
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนจาก dtacรายเดือน เป็นเติมเงิน ในเดือนหน้า ต้องไปศูนย์บริการเท่านั้นใช่ไหม
ศูนย์ดีแทคไกลมาก70โล มีลูกน้อยเลยไปลำบาก จำเป็นต้องไปที่ศูนย์เท่านั้นใช่มั้ย โทรไป1678 ก็ไม่มีให้เปลี่ยน