เคยแต่อ่านกระทู้ของคนอื่น ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง
CC True ช่วยไม่ได้ คงต้องหวังพึ่งพาชาว Pantip แล้ว
เปิดใช้บริการรายเดือน True Move H เดือนละ 200 บาท เดือนกันยายน 2557 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 12 ไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้ ต้องขอสำเนาทุกเดือน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2557 เบอร์ที่ 1 มี SMS แจ้งยอดชำระ เงินจำนวนเงินรายเดือนไปร้อยกว่าบาท จึงตรวจสอบพบว่าส่วนเกินนั้นมาจาก SMS ที่ไม่รู้ว่าสมัครตอนไหน กดสมัครจากอะไร จึงขอให้ปรับปรุงลดค่าบริการ SMS แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถลดได้ เนื่องจากเป็นการสมัครจากลูกค้า บริษัทไม่สามารถสมัครให้ได้ บลาาๆๆๆๆๆ จึงได้แจ้งให้ยกเลิก SMS ทั้งหมดพร้อมทั้งขอสำเนาใบแจ้งหนี้ทุกเดือนทั้งสองเลขหมาน และชำระค่าบริการเพื่อตัดปัญหา เมื่อถึงเดือน ธันวาคม ยังคงไม่ได้ใบแจ้งหนี้ มียอดเกินอีกแต่ก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นค่า SMS จนถึงเดือนมกราคม 2558 ยังคงไม่ได้รับสำเนาและใบแจ้งหนี้ จึงขอให้เปลี่ยนช่องทางการส่งเป็น e-mail แทน หลังจากแจ้งเปลี่ยนเริ่มมี SMS ที่ไม่ประสงค์จะสมัครส่งเข้ามา อีกทีนี้เป็นทั้ง 2 เบอร์ ไม่เคยกดเข้าไปอ่านและลบทิ้งตลอด เมื่อได้รับใบแจ้งหนี้รอบนี้เหมือนปล้นกันเลยทีเดียวค่าบริการ SMS แพงกว่าค่าบริการรายเดือนอีก จึงแจ้ง Support True chat care ให้ปรับปรุงลด พนักงานยังคงพูดเหมือนเดิม ตั้งแต่ใช้บริการมา ค่า SMS ทั้ง 2 เบอร์ ที่ตัดรอบและไม่ตัดรอบ รวมเป็นพัน อยากฝากเตือนทุกคนด้วยนะคะ หากมี SMS แปลกๆไร้สาระส่งเข้ามือถือ กรุณาติดต่อ CC เพื่อยกเลิกโดยด่วนก่อนที่จะเสียเงินเหมือนดิฉัน
***สำหรับท่านที่ได้รับ SMS คิดเงิน สละเวลาของท่านส่งเรื่องไปร้องเรียนกับ สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม tcp.service@nbtc.go.th ช่วยๆกันเพื่อบริษัทจะได้หมดช่องทางหากินที่เอาเปรียบลูกค้า
ร้องเรียน SMS เรียกเก็บเงินโดยลูกค้าไม่เต็มใจสมัคร True Move H
CC True ช่วยไม่ได้ คงต้องหวังพึ่งพาชาว Pantip แล้ว
เปิดใช้บริการรายเดือน True Move H เดือนละ 200 บาท เดือนกันยายน 2557 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 12 ไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้ ต้องขอสำเนาทุกเดือน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2557 เบอร์ที่ 1 มี SMS แจ้งยอดชำระ เงินจำนวนเงินรายเดือนไปร้อยกว่าบาท จึงตรวจสอบพบว่าส่วนเกินนั้นมาจาก SMS ที่ไม่รู้ว่าสมัครตอนไหน กดสมัครจากอะไร จึงขอให้ปรับปรุงลดค่าบริการ SMS แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถลดได้ เนื่องจากเป็นการสมัครจากลูกค้า บริษัทไม่สามารถสมัครให้ได้ บลาาๆๆๆๆๆ จึงได้แจ้งให้ยกเลิก SMS ทั้งหมดพร้อมทั้งขอสำเนาใบแจ้งหนี้ทุกเดือนทั้งสองเลขหมาน และชำระค่าบริการเพื่อตัดปัญหา เมื่อถึงเดือน ธันวาคม ยังคงไม่ได้ใบแจ้งหนี้ มียอดเกินอีกแต่ก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นค่า SMS จนถึงเดือนมกราคม 2558 ยังคงไม่ได้รับสำเนาและใบแจ้งหนี้ จึงขอให้เปลี่ยนช่องทางการส่งเป็น e-mail แทน หลังจากแจ้งเปลี่ยนเริ่มมี SMS ที่ไม่ประสงค์จะสมัครส่งเข้ามา อีกทีนี้เป็นทั้ง 2 เบอร์ ไม่เคยกดเข้าไปอ่านและลบทิ้งตลอด เมื่อได้รับใบแจ้งหนี้รอบนี้เหมือนปล้นกันเลยทีเดียวค่าบริการ SMS แพงกว่าค่าบริการรายเดือนอีก จึงแจ้ง Support True chat care ให้ปรับปรุงลด พนักงานยังคงพูดเหมือนเดิม ตั้งแต่ใช้บริการมา ค่า SMS ทั้ง 2 เบอร์ ที่ตัดรอบและไม่ตัดรอบ รวมเป็นพัน อยากฝากเตือนทุกคนด้วยนะคะ หากมี SMS แปลกๆไร้สาระส่งเข้ามือถือ กรุณาติดต่อ CC เพื่อยกเลิกโดยด่วนก่อนที่จะเสียเงินเหมือนดิฉัน
***สำหรับท่านที่ได้รับ SMS คิดเงิน สละเวลาของท่านส่งเรื่องไปร้องเรียนกับ สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม tcp.service@nbtc.go.th ช่วยๆกันเพื่อบริษัทจะได้หมดช่องทางหากินที่เอาเปรียบลูกค้า