ว่าด้วยเรื่องค่ายสีส้ม เครือข่ายที่ใช้มา ตั้งแต่อายุ 14

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ มีเรื่องเดือดร้อนจะมาเล่าสู่กันฟัง
เมื่อวาน เวลา 10:30 น. เดินทางไปศูนย์ทรู สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด กับแม่ ตั้งใจจะนำเบอร์เก่าของแม่ ที่เคยให้แม่ใช้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว (พอดีแม่ย้ายไปค่ายสีฟ้าแล้วค่ะ) จึงต้องพาแม่มาด้วย เพื่อทำการเปลี่ยนชื่อ จากเบอร์รายเดือนของแม่ เป็นชื่อของเรา เดินทางไปถึง 10 :30 น. กว่าจะได้ใช้บริการ เกือบ 11:30 น. เพราะเครื่องที่สาขาเซ็นทรัลเวิล์ดมีเยอะมากค่ะ (แต่ไม่มีพนักงาน) แอบประชด ก็ไม่เป็นไรค่ะ รอได้

พอได้คิว.. ก็ติดต่อกับพนักงานชายท่านนึง พูดจากดี พร้อมกับขอโทษ ที่ให้รอคิวนาน เราก็โอเคเลย ก็ทำเรื่อง เปลี่ยนชื่อจากเบอร์ของแม่ เป็นชื่อเรา และ เบอร์เราที่ใช้อยู่ (เป็นระบบรายเดือนเช่นกัน) จะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพื่อใช้เบอร์ของแม่เราแทน

สรุปคร่าวๆ ที่ไปทำเรื่องที่ทรู เมื่อวาน มี 2 กรณีค่ะ
1. เปลี่ยนชื่อจากของแม่เป็นของเรา
2. เปลี่ยนเบอร์รายเดือนของเราเป็นเติมเงิน

ผลสรุปว่า เมื่อวานเราทำการจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมด ของแม่และของเราไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อทำการปิดเป็นเติมเงิน และเคลียร์ยอดของแม่ เพื่อเปลี่ยนเป็นชื่อของเรา ทางพนักงานแจ้งว่า รอดำเนินการทั้งหมดไม่เกิน 24 ชม. นะครับ เราก็โอเค ไม่เกิน 24 ชม. แต่ตามปกติที่ทำเรื่องมา ส่วนมาก 1-2 ชม. เค้าก็ดำเนินการเรื่องให้แล้ว และที่สำคัญ ตอนนี้เราใช้เบอร์ของแม่ไม่ได้ มานะงับสัญญาณ เบอร์ที่เปลี่ยนชื่อ แต่ยังสามารถใช้เบอร์เดิมที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ จนถึงวินาทีที่นั่งพิมพ์ในมือถืออยู่นี้ ทำการ แชตออนไลน์ ไปทางพนักงานทรู ก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ ก็เงียบ เมื่อเช้า 8 โมงกว่า ตัดสินใจ โทรหา 1331 ซึ่งก็เข้าใจค่ะว่าเป็นคอลเซ็นเตอร์ ไม่อยากพูดจาไม่ดีกับเค้า พนักงานแจ้งว่า ทำการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลากี่โมงคะ เลยบอกไปว่า ตั้งแต่ เมื่อวานก่อน 11 โมงค่ะ พนักงานพูดมาแทบจะเป็นลม "งั้นรอ 11 โมงก่อนนะคะ ยังไม่ครบ 24 ชม. เลย"

คือยังไงคะ เวลานี้ 11:43 น. ยังใช้ไม่ได้ เบอร์ที่ขอเปลี่ยนชื่อ ก็ยังถูกระงับสัญญาณ แล้วเบอร์ที่ขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินตั้งแต่เมื่อวานยังใช้อินเตอร์เน็ต + โทรได้ โดยไม่ต้องเติมเงิน ทั้งๆ ที่เคลียร์ยอดไปหมดแล้ว

คำถามค่ะ?
ยอดค่าใช้จ่าย ของวันนี้ที่เลยมา ใครรับผิดชอบคะ ลูกค้าหรือทรู?
แล้วต้องรอไปอีก กี่ชั่วโมง กี่เพลา ถึงจะใช้งานได้คะ

อ่อ.. สุดท้ายนะคะ คุยกับพนักงานต่อ พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ทางสาขาเซ็นทรัลเวิล์ดยังไม่ดำเนินการเปลี่ยนชื่อให้ และ ยังไม่ทำการใดๆ กับเอกสารเลย แม้แต่อย่างเดียว นี่เลย 24 ชม. แล้วค่ะทรู เบอร์จำเป็นต้องใช้ แล้วมาระงับสัญญาณ เพื่ออะไรคะ?

จริงๆ ถ้าพนักงานใส่ใจมากกว่าเคลียร์ลูกค้าเป็นรายคน  ก็คงเสร็จไปแล้ว ไม่ค้างหมักดองเอกสาร ให้เลย 1 วันหรอกค่ะ ขอบคุณค่ะ สำหรับ 12 ปีที่ผ่านมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่