เดือนนี้ใครมีปัญหากับรอบบิลทรูมั่งป้ะคะ

กระทู้สนทนา
นี่Trueจัดการได้แค่นี้ใช่มั้ยคะ

เมื่อวันจันทร์ตอนสี่ทุ่ม สัญญาณ3G ดิชั้นโดนตัด โทรไป1331ได้ความว่า โดนตัดสัญญาณเนื่องจากวงเงินเกินรอบบิล ดิฉันบอกว่า ล่าสุดไปจ่ายเงินเมื่อ3กพ และได้ถามน้องพนักงานที่เค้าเตอร์ว่า มียอดแค่นี้เองหรอ พนง บอกว่ารอบใหม่ยังไม่ออก โอเค เข้าใจ เพราะช่วงนี้รอบบิลทรูมีปัญหา ส่งเมสเสสมาบอกว่าจะออกช้า แล้วทำไมถึงมาตัดสัญญาณ มันเป็นความผิดของคุณเองไม่ใช่หรอ!!! แล้วสองเดือนที่ค้าง บิลยังไม่ส่งมาถึงบ้านดิชั้นเลย และวันกำหนดชำระ ก้อยังไม่เลยด้วยซ้ำ พนง บอกว่าค้างสองเดือนคือธันวา กำหนดชำระ27กุมพา และเดือนมกรากำหนดคือเดือนมีนา และล่าสุดเดือนกุมพา คุณคิดดูว่าช่วงเวลาตั้งแต่ที่ชั้นจ่ายเงินล่าสุด 3/2-23/2 ยี่สิบวัน มีรอบบิลออกมาสามยอดทำให้ยอดที่ใช้เกินวงเงิน เลยโดนตัดสัญญาณ วันจันทร์คุณยอมเปิดสัญญาณให้ ชั้นกะว่าสักเสาอาทิดนี้ค่อยไปจัดการจ่ายบิล แต่วันนี้คุณมาตัดสัญญาณชั้นอีกรอบ

บอกตรงๆว่าเบื่อ ชั้นอยากให้คุณมาชี้แจงในกรณีนี้ มันเป็นความผิดพลาดของการออกรอบบิลของคุณ ที่ช่วงแรกล่าช้า พอมาเจอกับรอบปกติทำให้รอบชนกัน โดยที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย ปกติดิชั้นไปห้างเพื่อจ่ายบิลพวกนี้เดือนละครั้ง ดังนั้นดิชั้นจะตั้งวงเงินน้อยๆ แล้วครั้งนี้ ถามว่า จำเป็นมั้ยที่ต้องไปจ่ายบิลมากกว่าเดือนละครั้ง เพื่อจัดการปัญหาที่เกิดจากคุณ

วันนี้โทรไป1331อีกครั้ง หวังว่าคุณจะเข้าใจเหตุผลของชั้น แต่คุณณัฐพล ยืนกรานอย่างเดียวว่าดิฉันต้องไปจ่ายที่เค้าเตอร์เท่านั้น จึงจะใช้งานอินเทอเนตได้ ดิฉันถามว่ามันควรมีวิธีที่ดีกว่านี้เพราะเหตุการณ์นี้ดิชั้นไม่ได้ผิด ไม่ได้ค้างยอด และมันไม่ควรจะเกินวงเงินถ้ารอบบิลคุณไม่มีปัญหา แต่พนง บอกได้แค่ต้องไปเค้าเตอร์ ดิฉันเลยบอกว่างั้นยกเลิกเบอร์ไปเลย เกือบสิบปีที่ใช้เบอร์นี้กับทรู ดิชั้นไม่รู้สึกเสียดายเลยถ้าเอาความผิดพลาดของทรูมาโยนให้ดิชั้นต้องรับผิดชอบ พนง ตอบทันควัน สามารถไปทำเรื่องที่เค้าเตอร์ได้เลย โอโห้ จะปิดเบอร์ ยังต้องบากหน้าไปหาคุณอีก ตกลงนี่คือความผิดของชั้นใช่มั้ย!!!
ใครก้อได้ช่วยตอบที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่