เสียความรู้สึกกับทรูเหมิอนโดนโกงเลย

วันนี้โดนตัดสัญญาณจากทรูค่ะ สาเหตุเกิดจากมีการค้างชำระ โดยมีการค้าง 2บิล
คือเดือนกพ. มีค ได้รับsms ว่าจะมีการตักสัญญาณมียอดค้าง1,500กว่าบาทค่ะ
เมื่อเราได้sms. เลยจ่ายไปวันที่2เมษาไป1บิล 900กว่าบาท เหลือ600กว่าบาท
1รอบบิล คือที่จ่ายช้าเพราะเราเปลี่ยนแพจเกจค่ะ จาก899 เป็น499 ขอตรวจสอบ
รายละเอียดก่อน แต่เราก็จ่ายวันที่2เมษาไปแล้ว1รอบบิล วันนี้วันที่5เมษา ทรูได้ตัด
สัญญาณโทรศัพท์เราค่ะ เราเลยโทรเข้า1331 พนง ก็ตอบแบบนกแก้วนกขุนทองอ้างระบบๆๆๆ
เราเลยถามว่าการที่ทรูจะตัดสัญญาณต้อวค้างกี่บิลคะ พนงแจ้งว่า2รอบค่ะ แล้วเราว่าเราจ่ายไปแล้ว
1บิลแล้วนี่คะ เงินไม่เข้าเหรอ? เข้าค่ะ แต่คุณจ่ายช้าค่ะเรายังถามน้ำนะคะว่าตอนนี้ค้างกี่บิลคะ
ค้าง 1บิลค่ะ แล้วตัดสัญญาณเราทำไมคะ เค้าบอกว่ารอบบิลมีนากำหนดจ่าย27มีนา แต่นี่5เมษาค่ะ
ตัดแล้ว แล้วเงินที่จ่ายไปล่ะคะ เสียความรู้สึกค่ะ เพราะถ้ามีปัญหาในการที่จะต้องจ่ายวันที่27 เราก็จ่าย
ในวันที่10ของทุกเดือนอยู่แล้ว ถ้ามีปัญหาประเด็นนี้ควรมีมานานแล้วค่ะ. จ่ายแล้วแต่ไม่ตัดคือไรคะ เสีย
ความรู้สุกค่ะ ใครเคยโดนบ้างไหมคะ ทำยังไงดีคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตกลงใครโกง ใครเป็นหนี้ รู้สึกว่าของทรูถ้าค้าง ทบ 2 ยอดเดือนบ่อยๆจะกลายเป็นเหลือ 1 เดือน    ตัดคือตัด ก็เหมือนอีกค่ายพอเดือนชนเดือนไม่จ่ายก็ตัดง่ายๆเลย เหมือนคงจะอยากให้ไปใช้แบบเติมเงินน่าจะเหมาะกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่