พอดีว่าบริษัทที่ทำอยู่ เป็นบริษัทขนาดเล็ก (พนักงานไม่ถึง 20 คน) จ้างฝ่ายบัญชีข้างนอก ไม่มีฝ่ายบุคคล
พนักงานประจำมีแต่พนักงานเฉพาะด้าน
แล้วก็ไม่มีสลิปเงินเดือนให้ครับ แต่เงินเดือนก็ได้รับทุกเดือน มีใบรับรองการหักภาษีให้ทุกปี แล้วก็จัดการเรื่องประกันสังคมอะไรเรียบร้อย
ถ้าเป็นแบบนี้ เวลาจะสมัครบัตร ต้องเตรียมเอกสารเหมือนฟรีแลนซ์รึเปล่าครับ
พวกบัตรเครดิตนี่เค้าพิจารณาหนังสือรับรองการหักภาษีมั้ยครับ
พนักงานประจำมีแต่พนักงานเฉพาะด้าน
แล้วก็ไม่มีสลิปเงินเดือนให้ครับ แต่เงินเดือนก็ได้รับทุกเดือน มีใบรับรองการหักภาษีให้ทุกปี แล้วก็จัดการเรื่องประกันสังคมอะไรเรียบร้อย
ถ้าเป็นแบบนี้ เวลาจะสมัครบัตร ต้องเตรียมเอกสารเหมือนฟรีแลนซ์รึเปล่าครับ