คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
กรณีที่คุณสมาชิกหมายเลข 1600100 ทำรายการฝากเงินผ่านเครื่องรับฝากเงินสดกสิกรไทย (K-CDM) แล้วปลายทางไม่ได้รับยอดเงิน รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อเป็นข้อมูลในการประสานงานตรวจสอบ ดังนี้นะคะ
- ชื่อ และนามสกุลของคุณสมาชิกหมายเลข 1600100
- ชื่อบัญชีผู้รับเงิน
- หมายเลขบัญชีผู้รับเงิน
- บริเวณที่ตั้งตู้
- จำนวนเงิน
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวกค่ะ
- ชื่อ และนามสกุลของคุณสมาชิกหมายเลข 1600100
- ชื่อบัญชีผู้รับเงิน
- หมายเลขบัญชีผู้รับเงิน
- บริเวณที่ตั้งตู้
- จำนวนเงิน
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ฝากเงินผ่านตู้อัตโนมัติของกสิกร ฝากไปธนาคารไทยพานิชแต่เงินไม่เข้า ทำไงดี??
โทรไปถามที่ธนาคารไทยพานิชเขาบอกว่าต้องติดต่อกับธนาคารที่เราฝากนั่นคือธนาคารกสิกร
พอเราโทรไปถามธนาคารกสิกรเขาให้ข้อมูลกับเราว่าเราทำรายการสำเร็จแล้ว ให้เราไปติดต่อกับธนาคารไทยพานิชว่าทำไมเงินถึงยังไม่เข้า
ควรทำยังไงดีค่ะ? จะได้คืนไหมค่ะ?
ป.ล.ได้ถามไปยังแฟนเพจของธนาคารไทยพานิช แต่คำตอบที่ได้คือเต้าอ่านไม่ตอบ!! เราเดือดร้อนนี่คือสิ่งที่เขาทำกับลูกค้าหรอ?