หน้าเว็บเปลี่ยนยังพอหา ๆ ได้นะ แต่เปลี่ยนระบบโทรศัพท์ติดต่อพนักงาน ยากเย็นแสนเข็น เหลือเกินคะ ระบบ ตรวจสอบตัวบุคคล ยุ่งยากมากๆ
ถามเปลี่ยนระบบล๊อคอินเข้าสู่หน้าเว็บใหม่ เหมือนระบบไม่เสถียรเท่าไหร่เลยนะคะ พยายามเข้าระบบตั้งหลายครั้ง แจ้งบัญชีถูกล๊อคให้ติดต่อ K-Contact
พอแจ้งไปพนักงานบอก จากระบบของเขา บัญชีไม่ได้ถูกล๊อค ให้ลูกค้าเปลี่ยน Browser เข้าใช้ พอเปลี่ยนครบ 3 ตัว ก็ยังไม่ได้แนะนำ ลูกค้าว่า ให้ปิด/เปิด
เครื่องใหม่ ดิฉันว่ามันไม่เกี่ยวกับเครื่องดิฉันเลย ไม่ใช่การการแก้ปัญหาให้ลูกค้าที่ถูกต้องนะคะ
ยังไงฝากดูแลเรื่องความรู้การแก้ปัญหาให้ลูกค้าเบื้องต้นด้วยนะ ดิฉันไม่ประทับใจการให้บริการ 02-888-8888 เลย
คุณ K-888 คะ ดิฉันขอระบบติดต่อพนักงานทาง 02-888-8888 แบบเดิมได้ไหม ?
ถามเปลี่ยนระบบล๊อคอินเข้าสู่หน้าเว็บใหม่ เหมือนระบบไม่เสถียรเท่าไหร่เลยนะคะ พยายามเข้าระบบตั้งหลายครั้ง แจ้งบัญชีถูกล๊อคให้ติดต่อ K-Contact
พอแจ้งไปพนักงานบอก จากระบบของเขา บัญชีไม่ได้ถูกล๊อค ให้ลูกค้าเปลี่ยน Browser เข้าใช้ พอเปลี่ยนครบ 3 ตัว ก็ยังไม่ได้แนะนำ ลูกค้าว่า ให้ปิด/เปิด
เครื่องใหม่ ดิฉันว่ามันไม่เกี่ยวกับเครื่องดิฉันเลย ไม่ใช่การการแก้ปัญหาให้ลูกค้าที่ถูกต้องนะคะ
ยังไงฝากดูแลเรื่องความรู้การแก้ปัญหาให้ลูกค้าเบื้องต้นด้วยนะ ดิฉันไม่ประทับใจการให้บริการ 02-888-8888 เลย