จากกระทู้ัเก่า 3 สัปดาห์ กับปัญหาที่ไม่คืบหน้า---TrueBonus รับสิทธิ์ ส่ง SMS ฟรี 50 ข้อความ 1 วัน / สิทธิ์ ---

http://pantip.com/topic/33206824

เนื่องจากกระทู้เก่าผม

----------------------------------------






ยอดในเว็บ SMS : 131 SMS 145.00 บาทMMS : 1 ครั้ง 0.00 บาท

ยอดในบิลสรุป วันที่ 25 เสียเงิน ทุก SMS

ทั้งวันที่ 1 และ 25 เสียเงิน จากการโดนระบบ ส่ง SMS ยืนยันการรับข้อความ 1 บาท รวม 57 ครั้ง อันนี้อาจจะต้องยอมรับ เพราะอาจจะเป็นเพราะไม่ได้ปิดระบบ SMS แจ้ง (สีเขียว คือระบบ ส่ง SMS กลับมา)

แต่ยอดวันที่ 25 ยังไงก็ผิดแน่ๆ








ขอสรุปให้อีกครั้งหนึ่ง ระบบยืนยัน สิทธิ 2 วันคืน วันที่ 1/1/58 และวันที่ 25/12/57
โดย ในส่วนของ วันที่ 1/1/58 ระบบได้ทำได้ถูกต้อง ไม่มีปัญหา
ส่วนในวันที่ 25/12/57 ระบบได้ทำการคิดเงิน ซึ่งอันนี้ผิด

-------------------------------------------------



เป็นหลักฐานที่ค่อนข้างชัดเจนว่าระบบทรู ได้ตกหล่น โดยการคิดค่าบริการ วันที่ 25/15/2557 ทุกข้อความ ข้อความละ 2 บาท ทั้งๆ ที่ผมรับสิทธิ และมี SMS ยืนยันแล้ว


จนได้หลังไมค์หาคุณ intelligence ไป






ตลอดเวลา 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มี โทรศัพท์จาก True โทรเข้ามาเลยครับ
เพราะปกติ โทรศัพท์เครื่องนี้ผมจะใช้แต่ NET โดยไม่ได้ใช้โทรเลย
มีแค่ สายจาก ประกัน โทรหามา (งงมาก ทั้งๆ ที่เบอร์นี้ควรมีแต่ True เท่านั้นที่รู้ ไม่เคยกรอกเบอร์นี้ที่ไหน ไม่ใช้สำหรับติดต่อ)
แถมโทรมา รู้ข้อมูล ชื่อ นามสกุล เรียบร้อย หลอกให้ตายใจนึกว่าทรู ที่ไหนได้ประกัน

3 สัปดาห์ที่ล่วงเลยมา จนจะครบกำหนดชำระ แล้ว ผมไม่ทราบว่าพนักงาน ไปทำอะไรอยู่ไหน หรือไม่มีใครคิดข้อมูลให้

งั้นผมคิดให้ไหมครับ ค่าบริการรายเดือนผม 299.50 + SMS ยืนยันอีก 57 บาท ที่ผมไม่ได้ปิดไว้เพราะไม่ทราบมาก่อน อันนี้ยอมจ่าย

รวม 356.5 บาท คิด VAT 7% เป็นยอดสุทธิ 381.45 บาท

ผมคิดยอดให้แล้วนะครับ พนักงานแค่ทำการเช็ค แล้ว เอาเลขไปใส่ในระบบได้เลย จะได้ไม่เหนื่อย ไม่หนัก

ไม่ทราบว่า ถ้าทรูเป็นแบบนี้ผมสามารถแจ้ง กสทช. ได้ไหมครับ ไม่ทราบว่า กสทช. มีหน้าที่ดูแลส่วนนี้ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่