Iphone6 เครื่องศูนย์trueมีปัญหาอีกแล้ว วอนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาด้วยค่ะ???

เรื่องมีอยู่ว่าเราซื้อเครื่องที่power buy เมื่อวันที่15ธ.ค57 ตอนซื้อก็เช็คเครื่องสักพักนึง ไม่พบปัญหาใดๆ พนักงานบอกว่าเป็นเครื่องของศูนย์true ถ้ามีปัญหาให้เข้าศูนย์true โอเคตัดสินใจซื้อเครื่องมา จากวันที่ซื้อนับจากวันนั้นประมาณเดือนกว่าๆ เล่นๆอยู่เครื่องก็ดับ ขึ้นเป็นจอสีแดงบ้าง สลับกับจอสีน้ำเงิน หน้าจอเป็นตัวหนังสือล้วนๆบ้าง เป็นรูปสายชาร์จเชื่อมต่อกับitunesบ้าง ตอนนั้นก็ทำการshort restartก็หาย แต่หลังจากนั้นก็เป็นอีก เลยตัดสินใจเครม  พนักงานบอกว่าIOS Error แต่ปัญหาอยู่ที่ ณ วันนั้นเราไม่มีเครื่องสำรองใช้  กว่าจะได้เข้าศูนย์เครมจริงๆ วันที่3กพ58 แต่ใบเครมกลับเขียนว่าวันหมดประกันวันที่27พย58 ทั้งๆที่ควรจะเป็น15ธค58 หมายความว่ายังไง??? ณ วันนี้ 18กพ58เข้าเครม2อาทิตย์เต็ม ยังไม่พนักงานโทรมาแจ้งใดๆ เมื่อวานเลยเข้าไปถามที่ศูนย์ ปรากฏว่าในระบบบอกว่าลูกค้าปฏิเสธการซ่อมไปตั้งแต่วันที่16 ส่วนพนักงานอีกคนบอกว่า icould มีปัญหา ทั้งๆที่ยังไม่มีใครโทรเข้ามาแจ้งใดๆ หมายความว่าไง??? นี่ถ้าไม่เข้าไปถามก็คงไม่รู้ใช่ไหมค่ะ ทำไมบริการหลังการขายแบบนี้ค่ะ???? แย่มาก!!!

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก กระทู้นี้ถูกลบโดยระบบอัตโนมัติทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาบรรยากาศการสนทนา ของเพื่อนสมาชิกโดยรวมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่