สวัสดีครับ
ผมซื้อ iphone6 128GB จาก True แล้วใช้งานเกิดปัญหา จึงเข้าไปเคลม
ครั้งแรก เครื่องที่ซื้อใหม่ เกิด Bright pixel เข้าไปเคลม ได้เครื่องเคลมมา
ครั้งสอง เครื่องเคลม ใช้อยู่ 2 วัน เกิด boot loop +จอแดง เข้าไปเคลม ได้เครื่องเคลมมา
ครั้งที่สาม จอเหลืองแถบบน จอมุมซ้ายกดแล้วมีเสียง ไม่แน่น และปุ่ม sleep โยกไม่แน่น True ไม่ยอมให้เคลม สุดท้ายผมไม่ยอม จนท.จึงทำเรื่องบอกว่าจะส่ง apple case ลูกค้าต้องรอ 7 วัน
วันนี้ครบ 7 วัน ทาง true ก็ไม่ติดต่อกลับใดๆ และวันที่ 12 พย 57 ผมโทรไปถามที่เบอร์ 0866920030 จนท บอกว้า วันที่ 13 พย จะแจ้งให้ทราบ ก็ยังไม่มีแจ้ง วันนี้ 14 พย ผมโทรไปแต่เช้า จนถึงตอนนี้ มันปิดเครื่องครับ ติดต่อไม่ได้เลย
เพลีย กลุ้มใจ หากรู้ว่าบริการหลังการขายแบบนี้ ผมยอมไม่ซื้อ รอซื้อที่อื่นดีกว่าครับ บอกตรงๆเจ็บใจ true move h
มีเบอร์โทร true สยามดิสคัฟเวอรั่ไหมครับ ใครมีกรุณาด้วยครับ
เบื่อหน่ายบริการหลังการขาย true move และขอทราบเบอร์ศูนย์ true สยามดิส ครับ
ผมซื้อ iphone6 128GB จาก True แล้วใช้งานเกิดปัญหา จึงเข้าไปเคลม
ครั้งแรก เครื่องที่ซื้อใหม่ เกิด Bright pixel เข้าไปเคลม ได้เครื่องเคลมมา
ครั้งสอง เครื่องเคลม ใช้อยู่ 2 วัน เกิด boot loop +จอแดง เข้าไปเคลม ได้เครื่องเคลมมา
ครั้งที่สาม จอเหลืองแถบบน จอมุมซ้ายกดแล้วมีเสียง ไม่แน่น และปุ่ม sleep โยกไม่แน่น True ไม่ยอมให้เคลม สุดท้ายผมไม่ยอม จนท.จึงทำเรื่องบอกว่าจะส่ง apple case ลูกค้าต้องรอ 7 วัน
วันนี้ครบ 7 วัน ทาง true ก็ไม่ติดต่อกลับใดๆ และวันที่ 12 พย 57 ผมโทรไปถามที่เบอร์ 0866920030 จนท บอกว้า วันที่ 13 พย จะแจ้งให้ทราบ ก็ยังไม่มีแจ้ง วันนี้ 14 พย ผมโทรไปแต่เช้า จนถึงตอนนี้ มันปิดเครื่องครับ ติดต่อไม่ได้เลย
เพลีย กลุ้มใจ หากรู้ว่าบริการหลังการขายแบบนี้ ผมยอมไม่ซื้อ รอซื้อที่อื่นดีกว่าครับ บอกตรงๆเจ็บใจ true move h
มีเบอร์โทร true สยามดิสคัฟเวอรั่ไหมครับ ใครมีกรุณาด้วยครับ