สอบถาม การเคลม iPhone6 กับ TRUE MOVE H ครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า.. ผมซื้อ iPhone6 128GB  เครื่อง True วันที่ 2 พย 57   พอวันที่ 3 พย 57 ผมเล่นไปเล่นมาสังเกตว่ามี Bright Pixel เลยเอาไปเคลมที่ศูนย์ True สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้เครื่องใหม่มา แต่พนักงานบอกเป็นเครื่องสิงคโปร์รหัส ZP   จากนั้นเล่นปกติ พอมาเช้าวันนี้ (6 พย 57) อยู่ดีๆ ก็ Restart เอง แล้วก็เป็นจอสีแดง ภาพเพี้ยน แล้วกลับมา Restart วนไปเรื่อย อาการ Boot Loop เลยรีบกลับไปศูนย์ True ที่สยามดิส ได้เครื่องใหม่มาอีก จอเหลืองๆ แต่พนักงานไม่ให้เคลมแล้ว -.-' บอกว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ผมเอา iPhone5 มาเทียบให้พนักงานดู พนักงานบอกเหลืองจริง ให้เปิดไฟจอเยอะๆ เดียวก็จะดีขึ้นเอง ผมก็กลับบ้าน -.-'

ประเด็นคือว่า ผมเช็คเครื่องแรกสุดเลย หมดประกันวันที่ 1 พย 2557   [เครื่องแรกสุด จอภาพแสดงผล Bright Pixel]
Repairs and Service Coverage: Active
Your product is covered for eligible hardware repairs and service under Apple's Limited Warranty.
Estimated Expiration Date: November 1, 2015

เช็คเครื่องเคลมเครื่องแรก ปรากฎว่า ประกันหมดวันที่ 22 ตุลาคม 2558  [เครื่องเคลมตัวที่ 1 เกิดอาการ Boot Loop]
  
และ เครื่องเคลมเครื่องที่สองที่รับมาวันที่ 6 พย 57 ก็ประกันหมดวันที่ 22 ตุลาคม 2557   [เครื่องเคลมตัวที่ 2 รอดูอาการ แต่พบ จอเหลือง]

อันนี้ผม อย่าง งง และอยากทราบว่า เครื่องเคลมที่ผมได้มาเนี่ย เคยเปิดแล้วใช่ไหมครับ แล้วพนักงานบอกว่าเป็นเครื่องมือ1 ใหม่เอี่ยม ผมโดนหลอกหรือเปล่า ตอนนี้เสียทั้งค่ารถไปเคลม เสียค่าฟิล์มกันรอยใหม่ทุกครั้ง

บอกตรงๆ กลุ้มใจ และไม่เคยซื้อเครื่อง True มาก่อน ใครช่วยแนะนำผมทีครับ -.-' ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่