ยืมไอดีน้องแฟนมาโพสต์นะคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวาน (16/2/2015) ดิฉันต้องการโทรหาแม่ในเวลา 22.00 อยู่ดีๆ โทรศัพท์ก็ถูกระงับสัญญานโทรออก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ประมาณ 30 นาทีดิฉันยังใช้โทรได้ปกติ ดิฉันจึงตัดสินใจโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ทรู บอกกับทางดิฉันว่าใช้เกินวงเงิน ซึ่งเราแปลกใจมาก เพราะวงเงินที่ดิฉันได้ในตอนแรกคือ 2000฿ แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ของเราถูกลดวงเงินเหลือแค่ 1200฿ คืองง ทางทรูแนะนำให้ดิฉันเพื่มวงเงิน ทั้งๆ ที่ดิฉันไม่เคยขอลด นี่ก็เป็นเรื่องแปลกใจของดิฉันเรื่องแรกเรื่องหนึ่ง
 แต่สิ่งที่ดิฉันแปลกใจยิ่งกว่านั้นคือ ทรูใช้มาตรฐานใดในการระงับสัญญาณโทรศัพท์คะ ทั้งๆ ที่ดิฉันไม่เคยมีประวัติค้างยอดชำระเกิน 2 เดือน แต่เนื่องจากครั้งนี้ในเดือนที่แล้วดิฉันลืมที่จะไปจ่ายค่าบริการ "เพียงแค่ 2 เดือน" ย้ำนะคะว่าแค่ 2 เดือนคือของเดือนมกรา และก่อนหน้านี้ไม่มี SMS และการโทรมาแจ้งก่อนเลยว่าเรายังไม่ได้จ่ายค่าบริการ ทำไมบางคนไม่ได้จ่าย 4-5 เดือน กลับไม่เคยมีปัญหาแบบนี้ ถ้าดิฉันจำเป็นต้องโทรเรื่องอะไรเร่งด่วนแล้วโทรไม่ได้ ดิฉันจะใช้รายเดือนไปเพื่ออะไร เราถามทางคอลเซ็นเตอร์ไปก็เงียบ ทีโฆษณาก่อกวน หรือ SMS ขยะนี่ทำไมส่งมาไม่เคยมีขาดตกบกพร่อง แต่พอสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคนี่ลืมแบบสวยๆ เชียวนะคะ
ดิฉันไม่รู้ว่าทางทรูพยายามจะบีบให้ดิฉันไปใช้โปรโมชั่นอื่นหรือเปล่า เนื่องจากดิฉันยังได้ใช้โปรโมชั่น 599 บาทยุคแรก ที่มีทั้ง SMS และ MMS ฟรีอยู่ อีกทั้งอยู่ดีๆ ยังมายกเลิกสิทธิ์ True Red card ของดิฉันโดยไม่มีเหตุผลรองรับ (อ้างแค่ว่าสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการมอบสิทธินี้ได้) ถ้ากำลังจะพยายามจะบีบให้ดิฉันเปลี่ยนโปร รบกวนแจ้งดิฉันได้นะคะ ดิฉันจะได้ย้ายค่ายให้
ขอบคุณพันทิปสำหรับการเป็นพื้นที่ที่ใช้เรียกร้องสิทธิของผู้บริโภคที่ดีที่สุดในประเทศไทยด้วยค่ะ																															
						 
												
						
					
อยากทราบมาตรฐานในการระงับสัญญาณของ Truemove H แบบรายเดือนหน่อยค่ะ หรือว่าแค่นึกอยากจะระงับก็ระงับเลย
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวาน (16/2/2015) ดิฉันต้องการโทรหาแม่ในเวลา 22.00 อยู่ดีๆ โทรศัพท์ก็ถูกระงับสัญญานโทรออก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ประมาณ 30 นาทีดิฉันยังใช้โทรได้ปกติ ดิฉันจึงตัดสินใจโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ทรู บอกกับทางดิฉันว่าใช้เกินวงเงิน ซึ่งเราแปลกใจมาก เพราะวงเงินที่ดิฉันได้ในตอนแรกคือ 2000฿ แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ของเราถูกลดวงเงินเหลือแค่ 1200฿ คืองง ทางทรูแนะนำให้ดิฉันเพื่มวงเงิน ทั้งๆ ที่ดิฉันไม่เคยขอลด นี่ก็เป็นเรื่องแปลกใจของดิฉันเรื่องแรกเรื่องหนึ่ง
แต่สิ่งที่ดิฉันแปลกใจยิ่งกว่านั้นคือ ทรูใช้มาตรฐานใดในการระงับสัญญาณโทรศัพท์คะ ทั้งๆ ที่ดิฉันไม่เคยมีประวัติค้างยอดชำระเกิน 2 เดือน แต่เนื่องจากครั้งนี้ในเดือนที่แล้วดิฉันลืมที่จะไปจ่ายค่าบริการ "เพียงแค่ 2 เดือน" ย้ำนะคะว่าแค่ 2 เดือนคือของเดือนมกรา และก่อนหน้านี้ไม่มี SMS และการโทรมาแจ้งก่อนเลยว่าเรายังไม่ได้จ่ายค่าบริการ ทำไมบางคนไม่ได้จ่าย 4-5 เดือน กลับไม่เคยมีปัญหาแบบนี้ ถ้าดิฉันจำเป็นต้องโทรเรื่องอะไรเร่งด่วนแล้วโทรไม่ได้ ดิฉันจะใช้รายเดือนไปเพื่ออะไร เราถามทางคอลเซ็นเตอร์ไปก็เงียบ ทีโฆษณาก่อกวน หรือ SMS ขยะนี่ทำไมส่งมาไม่เคยมีขาดตกบกพร่อง แต่พอสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคนี่ลืมแบบสวยๆ เชียวนะคะ
ดิฉันไม่รู้ว่าทางทรูพยายามจะบีบให้ดิฉันไปใช้โปรโมชั่นอื่นหรือเปล่า เนื่องจากดิฉันยังได้ใช้โปรโมชั่น 599 บาทยุคแรก ที่มีทั้ง SMS และ MMS ฟรีอยู่ อีกทั้งอยู่ดีๆ ยังมายกเลิกสิทธิ์ True Red card ของดิฉันโดยไม่มีเหตุผลรองรับ (อ้างแค่ว่าสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการมอบสิทธินี้ได้) ถ้ากำลังจะพยายามจะบีบให้ดิฉันเปลี่ยนโปร รบกวนแจ้งดิฉันได้นะคะ ดิฉันจะได้ย้ายค่ายให้
ขอบคุณพันทิปสำหรับการเป็นพื้นที่ที่ใช้เรียกร้องสิทธิของผู้บริโภคที่ดีที่สุดในประเทศไทยด้วยค่ะ