ร้องเรียนการให้บริการของพนักงาน DTAC สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ ขอร้องเรียนการบริการพนักงานค่ะ
->> เบอร์มือถือ : 089-770-0808
->> วันที่และเวลาที่ติดต่อ : 17/02/2015  เวลาประมาณ 19.00 น.
->> เรื่องที่ติดต่อ : จ่ายค่าบริการโทรศัพท์
->> ช่องที่รับบริการ : Dtac center สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ
->> ลักษณะพนักงานที่ต้องการร้องเรียน : เข้าไปจ่ายเงิน แต่เครื่องกดบัตรคิวกระดาษหมด พนักงานจึงให้เดินไปต่อคิวที่เคาน์เตอร์เลย  
ตอนที่ไปยืนต่อ มีเปิดสองเคาน์เตอร์ คือ 2 และ 3  
ตัวเองต่อคิวที่เคาน์เตอร์ 2    พนักงาน ไม่มีป้ายชื่อ  
ก่อนหน้ามีคิวสองคน  ถึงคิวเราจะจ่ายได้แล้ว  
มีลูกค้าอีกท่านที่มาเคลมเรื่องมือถือไอโฟน      
พนักงานเคาน์เตอร์2  พยายามเรียกพนักงานท่านอื่นให้มาบริการเรื่องเครื่อง   แล้วก็ลุกออกไป  
ตอนแรกคิดว่าจะไปเรียกพนักงานท่านอื่นจึงยืนรอ  
สุดท้าย พนักงานเคาน์เตอร์2  กลับมาและให้บริการลูกค้าที่มาเคลมเครื่อง  โดยที่เรายังยืนอยู่   โดยไม่แจ้งว่าไม่ให้บริการแล้ว
จนต้องถามว่าสามารถจ่ายเงินได้มั้ย  
พนักงานเคาน์เตอร์2  หันมามองและตอบหน้านิ่งๆว่า ให้ไปต่อแถวอื่น  
จึงต้องเสียเวลามาต่อเคาน์เตอร์สาม  และระหว่างที่ยืนรอ  เคาน์เตอร์สองก็ไม่มีป้ายแสดงว่า  ให้ไปใช้ช่องอื่นวางเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่