สวัสดีค่ะ ขอร้องเรียนการบริการพนักงานค่ะ
->> เบอร์มือถือ : 089-770-0808
->> วันที่และเวลาที่ติดต่อ : 17/02/2015 เวลาประมาณ 19.00 น.
->> เรื่องที่ติดต่อ : จ่ายค่าบริการโทรศัพท์
->> ช่องที่รับบริการ : Dtac center สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ
->> ลักษณะพนักงานที่ต้องการร้องเรียน : เข้าไปจ่ายเงิน แต่เครื่องกดบัตรคิวกระดาษหมด พนักงานจึงให้เดินไปต่อคิวที่เคาน์เตอร์เลย
ตอนที่ไปยืนต่อ มีเปิดสองเคาน์เตอร์ คือ 2 และ 3
ตัวเองต่อคิวที่เคาน์เตอร์ 2 พนักงาน ไม่มีป้ายชื่อ
ก่อนหน้ามีคิวสองคน ถึงคิวเราจะจ่ายได้แล้ว
มีลูกค้าอีกท่านที่มาเคลมเรื่องมือถือไอโฟน
พนักงานเคาน์เตอร์2 พยายามเรียกพนักงานท่านอื่นให้มาบริการเรื่องเครื่อง แล้วก็ลุกออกไป
ตอนแรกคิดว่าจะไปเรียกพนักงานท่านอื่นจึงยืนรอ
สุดท้าย พนักงานเคาน์เตอร์2 กลับมาและให้บริการลูกค้าที่มาเคลมเครื่อง โดยที่เรายังยืนอยู่ โดยไม่แจ้งว่าไม่ให้บริการแล้ว
จนต้องถามว่าสามารถจ่ายเงินได้มั้ย
พนักงานเคาน์เตอร์2 หันมามองและตอบหน้านิ่งๆว่า ให้ไปต่อแถวอื่น
จึงต้องเสียเวลามาต่อเคาน์เตอร์สาม และระหว่างที่ยืนรอ เคาน์เตอร์สองก็ไม่มีป้ายแสดงว่า ให้ไปใช้ช่องอื่นวางเลยค่ะ
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงาน DTAC สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ
->> เบอร์มือถือ : 089-770-0808
->> วันที่และเวลาที่ติดต่อ : 17/02/2015 เวลาประมาณ 19.00 น.
->> เรื่องที่ติดต่อ : จ่ายค่าบริการโทรศัพท์
->> ช่องที่รับบริการ : Dtac center สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ
->> ลักษณะพนักงานที่ต้องการร้องเรียน : เข้าไปจ่ายเงิน แต่เครื่องกดบัตรคิวกระดาษหมด พนักงานจึงให้เดินไปต่อคิวที่เคาน์เตอร์เลย
ตอนที่ไปยืนต่อ มีเปิดสองเคาน์เตอร์ คือ 2 และ 3
ตัวเองต่อคิวที่เคาน์เตอร์ 2 พนักงาน ไม่มีป้ายชื่อ
ก่อนหน้ามีคิวสองคน ถึงคิวเราจะจ่ายได้แล้ว
มีลูกค้าอีกท่านที่มาเคลมเรื่องมือถือไอโฟน
พนักงานเคาน์เตอร์2 พยายามเรียกพนักงานท่านอื่นให้มาบริการเรื่องเครื่อง แล้วก็ลุกออกไป
ตอนแรกคิดว่าจะไปเรียกพนักงานท่านอื่นจึงยืนรอ
สุดท้าย พนักงานเคาน์เตอร์2 กลับมาและให้บริการลูกค้าที่มาเคลมเครื่อง โดยที่เรายังยืนอยู่ โดยไม่แจ้งว่าไม่ให้บริการแล้ว
จนต้องถามว่าสามารถจ่ายเงินได้มั้ย
พนักงานเคาน์เตอร์2 หันมามองและตอบหน้านิ่งๆว่า ให้ไปต่อแถวอื่น
จึงต้องเสียเวลามาต่อเคาน์เตอร์สาม และระหว่างที่ยืนรอ เคาน์เตอร์สองก็ไม่มีป้ายแสดงว่า ให้ไปใช้ช่องอื่นวางเลยค่ะ