หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู ชื่อนี้ที่ใช้มานาน แต่มาแย่ก็ตอนนี้แหละ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
ทรู จ่ายเงินทุกเดือน ทุกๆวันที่20-21 โดยประมาณ นี่เดือน 2/58 เช็คยอดเตรียมจ่าย ปรากฏว่ามีการแจ้งยอดค้างชำระตั้งแต่รอบบิล 11-12ปี57 ยอด4ร้อยกว่า จากร้อยกว่านะคะ มันเกิดอะไรขึ้น เกิดได้อย่างไร ถูกเรียกเก็บย้อนหลังที่เราเองก็ตรวจสอบไม่ได้แล้ว เพราะหลังจากจ่ายเงินเราก็ว่าจบ แต่ทำไมย้อนหลังไปไกล
ใครแนะนำได้บ้างว่าเราควรทำอย่างไร
ปล.ปกติเป็นคนระมัดระวังเรื่องใช้เน็ตอย่างมาก เครียดนะคะบอกเลย
เวลาเช็กยอดก็ยากเย็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้วคืนกล่องแล้วจ่ายเดือนสุดท้ายหมดแล้วทำไมยังส่งข้อความเรียกเก็บเงิน
บิลทรูออนไลน์ 9610175404 รอบบิลเดือน มิ.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 27/06/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 1,778.06 บ. (ยอดค้าง 1,922.79 บ. และยอดเดือน มิ.ย. -144.73 บ.) กำหนดชำระ 21/07/2568 ดูบิล เช็กยอดล่าส
สมาชิกหมายเลข 3758327
DTAC คุณคิดเงินผิดหรือเปล่า กรุณาตอบด่วน
ผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE โดยชำระค่าบริการ 650 บาท วันที่ 24/1/58 เป็นรอบบิลของวันที่ 22/12/57-21/1/58 ที่ศูนย์ DTAC สยามพารากอน และยื่นเอกสารการชำระงเงินดังกล่าวให้ TRUE ที่เซนทรัลเอมบาสซี่
punpub
ขอใบเสร็จ ค่าอินเตอร์เนตบ้าน ทำไมมันยุ่งยากขนาดนี้
จ่ายทีไรต้องกรอกที่อยู่ที่จะรับบิลทุกครั้ง โง่จนไม่จำต้องให้กรอกซ้ำซากทุกครั้งที่จ่ายเงินแล้วขอใบเสร็จ มางวดนี้ยิ่งหนัก กรอกไปแล้วไม่ส่งมา ส่งข้อความส่วนตัวไปที่ทรู เจ้าหน้าที่เบลอคุยกันไม่เข้าใจที่เร
อยากตายแต่กลัวเจ็บ
ใครเป็นไหมคะ???
ยู่ๆก็มี sms จาก True Bill มาว่า -บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ........... ยอด รวมที่ต้องกำหนดชำระ 640.93 บาท ครบกำหนดชำระวันนี เช็กยอด จ่าบบิลผ่านทรูไอเซอร์วิส ตอนนี้ ไม่ต้องรอคิว พิเศษเลือกจ่ายด้วย ทรูมั
สมาชิกหมายเลข 8326663
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
อยากเปลี่ยนโปร หรือเปลี่ยนค่ายทรู
ปัจจุบันใช้โปรรายเดือนของทรูมาสามเดือนกว่าในราคา 499(ไม่รวมเวท) เน็ต 40g โทรฟรีไม่แน่ในจำไม่ได้ แต่ผมอยากได้เป็นเน็ตอย่างเดียว แบบไม่ลดสปีดที่ราคาถูกกว่านี้ เนื่องจากเป็นผู้สูงอายุ มีเงิน ผู้สูงอายุแต
สมาชิกหมายเลข 7291851
พอดีจะเปลี่ยนซิมทรูเป็นรายเดือนแต่มียอดค้าง1050บาท
จะถามว่ารอบตัดบิลเราคือวันที่21ตอนนี้เลยกำหนดจ่ายบิลถูกระงับไปเมื่อ30แล้วอยากทราบว่าเราต้องเสียเพิ่มไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8552222
งงกีบรอบค่าบริการ True
มีบิลชำระเดือนมิถุนายน ตัดบิลวันที่ 21 กำหนดชำระ 15 ก.ค. ซึ่งจ่ายไปแล้ว วันนี้เปิดแอปมาขึ้นให้จ่ายเดือนมิถุนายนอีกรอบยอดเท่ากัน อันนี้คือระบบเป็นอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6002642
จ่าย ทรูมูฟด้วย QR Code แล้วโดนตัดยอดเงินไม่ตรงตามที่แอพแจ้ง กดจ่าย 1 บิล แต่พอสแกนจ่ายไปแล้ว โดนตัดไป 2 บิล
กดจ่ายเงินรายเดือน ทรูมูฟ ไปครับ โดยในแอพแจ้งยอดบิล 2 เดือนคือ 1. ยอดเดือน พ.ค. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 มิ.ย. 68) _ค้างชำระ 2. ยอดเดือน มิ.ย. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 ก.ค. 68) ผมจึงกดติ๊ก / จ่ายบิล 1 อันเ
สมาชิกหมายเลข 3686556
แอปทรูเซอร์วิส เปลี่ยนใหม่ เช็กดูบิลยากมาก
ปกติจะเช็กยอด เน๊ตบ้าน หรือซิม จะเข้าดูได้ง่ายและไว แต่ปัจจุบัน ทำไมเห็นแต่ยอดของซิมอย่างเดียว จะดูของทรูอินเทอร์เน็ต ไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ยากมากกว่าจะรับสาย ป่วยใจ
สมาชิกหมายเลข 7786290
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู ชื่อนี้ที่ใช้มานาน แต่มาแย่ก็ตอนนี้แหละ
ใครแนะนำได้บ้างว่าเราควรทำอย่างไร
ปล.ปกติเป็นคนระมัดระวังเรื่องใช้เน็ตอย่างมาก เครียดนะคะบอกเลย
เวลาเช็กยอดก็ยากเย็น