-วันเสาร์ ผมได้เคสมาใหม่ จัดการเปลียนหลักจากที่ใช้มา1เดือน
ทำความสะอาดเข็ดฝุ่น รอบตัวเครื่อง !!! ไปสังเกตุเห็น จอด้านซ้ายมือ
ช่วงแถวปุ่ม เพื่ม/ลดเสียง จอไม่สนิด ???
เริ่มเกิดอาการ กลัว จอแตกกลัวฝุ่นเข้าเครื่อง
เผื่อไม่เป็นภาระศูนย์ จัดจากreset เครื่อง
-วันจันทร์เดินทางไป พารากอนชั้น4
พนักงานถาม- มาทำอะไรครับ
-เคลมi6
-ขอดูเครื่องหน่อยครับ
แล้วก็หยิบไปดู อาการไม่ชัดเดียวกดคิวรอ
-รอ2คิว 45นาที
-พอถึงคิวพนังงาน ถามด้วยหน้าตายิ้มแย้ม พี่โทรศัพท์เป็นอะไรมาครับ
-จอไม่สนิด?
-ขอผมดูหน่อยครับ
-พนักงานก็พลิกไปมา มองด้านข้าง
-พี่ครับ เครื่องงอ!!
-งอยังไง
-พนังงานก็เอาเครื่องi6 วางลงที่เค้าเตอร์ (ไม่วางบนถาดรอง)
แล้วกด 4มุม พี่นี้ไงเครื่องกระดก!!!
-ก็กล้องหลังมันปูด จะไม่กระดกได้ไง
-งันพี่รอแปปนะครับ ผมขอไปเช็คก่อน
หายไปหลังเค้าเตอร์ 10นาที (เราก็กะว่ามีอุปกรณ์อะไรมาเช็คให้ดูว่าเครื่องงอ เป็นเหตุให้ จอไม่สนิด
-พนักงานก็เดินมา แล้วเอาi6 คว่ำลงที่เค้าเตอร์ ที่นี้มาแปลก?
แล้วกด4มุมเหมือนเดิม พี่นี้ไง เครื่องกระดก(มันงอ)
ผมก็ไม่ได้ถามอะไรได้ ขี้เกียจจะโวยวาย
!!! เครื่องบอดี้งอ แต่คว่ำกระจกลง แล้งกด4มุม ซึ่งจอมันโค้งข้างยังไงก็กระดก แล้วถ้าจอหน้างอ มันคงแตกไปนานแล้ว!!!
นี้หรือครับที่พนักงาน Dtac ใช้วิธีเช็คเครื่องงอให้ลูกค้า
จากที่ผมใช้iphone3,4,5จนถึง6ผมก็ใส่ กระเป๋ากางเกงหน้าตลอด
และก็ใส่เคสแข็งหนาหุ้มทั้งเครื่อง ก็ไม่น่าจะมีผลทำให้เครื่อง งอได้!!!
-พนักงานก็ บอกว่าถ้าพี่จะเปลียนเครื่อง ต้องมีค่าใช้จ่าย 12,000บาท
เพราะ เครื่องงอ ไม่อยู่ในการรับประกันของapple!!!
ผมก็เลยให้พนักงานออกใบ มาว่าเคลมไม่ได้
--
ผมข้อใจอยู่3เรื่อง ขอคำตอบด้วยครับ
1.วิธีตรวจสอบให้ลูกค้าดู คือการวางที่เค้าเตอร์แล้วกด4มุม??
2.apple มีนโยบายไม่รับเคลมเครื่องงอ จริงหรือครับ แล้วต้องงอกี่องศาถึงไม่รับเคลม
3.ถ้าผม เคลม12,000แล้วรับเครื่องใหม่ เครื่องใหม่ถ้ามีปัญหา แล้วอยู่ในเงื่อนไขเคลม ผมยังได้สิทธิ์เคลมฟรีอยู่ไหมครับ
....
i6 จอไม่สนิด ?จบที่เครื่องงอ Dtac!
ทำความสะอาดเข็ดฝุ่น รอบตัวเครื่อง !!! ไปสังเกตุเห็น จอด้านซ้ายมือ
ช่วงแถวปุ่ม เพื่ม/ลดเสียง จอไม่สนิด ???
เริ่มเกิดอาการ กลัว จอแตกกลัวฝุ่นเข้าเครื่อง
เผื่อไม่เป็นภาระศูนย์ จัดจากreset เครื่อง
-วันจันทร์เดินทางไป พารากอนชั้น4
พนักงานถาม- มาทำอะไรครับ
-เคลมi6
-ขอดูเครื่องหน่อยครับ
แล้วก็หยิบไปดู อาการไม่ชัดเดียวกดคิวรอ
-รอ2คิว 45นาที
-พอถึงคิวพนังงาน ถามด้วยหน้าตายิ้มแย้ม พี่โทรศัพท์เป็นอะไรมาครับ
-จอไม่สนิด?
-ขอผมดูหน่อยครับ
-พนักงานก็พลิกไปมา มองด้านข้าง
-พี่ครับ เครื่องงอ!!
-งอยังไง
-พนังงานก็เอาเครื่องi6 วางลงที่เค้าเตอร์ (ไม่วางบนถาดรอง)
แล้วกด 4มุม พี่นี้ไงเครื่องกระดก!!!
-ก็กล้องหลังมันปูด จะไม่กระดกได้ไง
-งันพี่รอแปปนะครับ ผมขอไปเช็คก่อน
หายไปหลังเค้าเตอร์ 10นาที (เราก็กะว่ามีอุปกรณ์อะไรมาเช็คให้ดูว่าเครื่องงอ เป็นเหตุให้ จอไม่สนิด
-พนักงานก็เดินมา แล้วเอาi6 คว่ำลงที่เค้าเตอร์ ที่นี้มาแปลก?
แล้วกด4มุมเหมือนเดิม พี่นี้ไง เครื่องกระดก(มันงอ)
ผมก็ไม่ได้ถามอะไรได้ ขี้เกียจจะโวยวาย
!!! เครื่องบอดี้งอ แต่คว่ำกระจกลง แล้งกด4มุม ซึ่งจอมันโค้งข้างยังไงก็กระดก แล้วถ้าจอหน้างอ มันคงแตกไปนานแล้ว!!!
นี้หรือครับที่พนักงาน Dtac ใช้วิธีเช็คเครื่องงอให้ลูกค้า
จากที่ผมใช้iphone3,4,5จนถึง6ผมก็ใส่ กระเป๋ากางเกงหน้าตลอด
และก็ใส่เคสแข็งหนาหุ้มทั้งเครื่อง ก็ไม่น่าจะมีผลทำให้เครื่อง งอได้!!!
-พนักงานก็ บอกว่าถ้าพี่จะเปลียนเครื่อง ต้องมีค่าใช้จ่าย 12,000บาท
เพราะ เครื่องงอ ไม่อยู่ในการรับประกันของapple!!!
ผมก็เลยให้พนักงานออกใบ มาว่าเคลมไม่ได้
--
ผมข้อใจอยู่3เรื่อง ขอคำตอบด้วยครับ
1.วิธีตรวจสอบให้ลูกค้าดู คือการวางที่เค้าเตอร์แล้วกด4มุม??
2.apple มีนโยบายไม่รับเคลมเครื่องงอ จริงหรือครับ แล้วต้องงอกี่องศาถึงไม่รับเคลม
3.ถ้าผม เคลม12,000แล้วรับเครื่องใหม่ เครื่องใหม่ถ้ามีปัญหา แล้วอยู่ในเงื่อนไขเคลม ผมยังได้สิทธิ์เคลมฟรีอยู่ไหมครับ
....