ซื้อiPhone 6plus จากศูนย์ดีแทคมาค่ะ เครื่องมีปัญหาหน้าจอเป็นคลื่นๆ อาหารเหมือนจอเสื่อม ก่อนหน้าก็โทรไปศูนย์ apple เขาก็แนวิธีเบื่องต้นให้ล้างเครื่อง แต่ก็ยังไม่หาย จรึงบอกให้ไปศูนย์ ดีแทคที่สยามพารากอน เอาโทรศัพท์ให้ดูบอกว่าจอเรามีอาการงอๆตรงไหนเครื่องเราไม่เคยตกไม่เคยใส่ในกางเกง และเอามาเทียบกับของเพื่อนก็ไม่แตกต่างกัน ศุนย์ดีแทก บอกว่าเปลียนเครื่องให้แต่ต้องเสียค่าใช้จ่าย 16,500 บาท เราพึงใช่เครื่องไม่ถึง 6 เดือนเราต้องมาเสียค่าใช้จ่าย โดยเราถามว่าดีแทกไม่ทำเรื่องเคลมให้เหรอ เขาให้เบอร์ iPhone care ให้เราไปเคลมเองบอกว่าถ้าเขาโทรให้ไม่ได้คือไม่ได้ แล้วใครจะไปไวใจว่าทางดีแทคจะโทรให้จริง นี้คือบริการที่ดีแทคให้กับลูกค้า แถมบอกว่าถ้ายังพอใช่ได้ก็ใช้ไปก่อนแล้วค่อยมาเคลม ถ้ามันดีเราจะมาเคลมมัย
ทำใจก่อนเข้าไปแล้วว่าก่อนซื้อและหลังซื้อมันต่างกัน แต่ไม่คิดว่าต้องดูแลตัวเองมากขนาดนี้
เคลม iPhone Dtac มีประกันเหมือนไม่มีประกัน
ทำใจก่อนเข้าไปแล้วว่าก่อนซื้อและหลังซื้อมันต่างกัน แต่ไม่คิดว่าต้องดูแลตัวเองมากขนาดนี้