หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนแจ้งผู้ใช้บริการ AIS ทุกท่าน
กระทู้สนทนา
AIS
ขณะนี้เกิดข้อขัดข้อง ไม่สามารถให้บริการลูกค้าผ่านทาง Pantip และ Facebook ได้
อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อกลับมาให้บริการทุกท่านโดยเร็วที่สุด
ในช่วงระหว่างนี้ทุกท่านยังสามารถติดต่อ AIS Call Center หมายเลข 1175 และ 0-2271-9000 ได้ตามปกติ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อพนังงาน AIS ค่ะ
เดี่ยวนี้ติดต่อพนักงานผ่าน call center AIS 1175 ยากมากกกกกกกกกก... ติดต่อผ่านทาง Line ก็ไม่ได้ เวลาโทรผ่าน call center ก็มีแต่บอทรับ น้องแองจี้ กับอุ่นใจ ไม่ช่วยอะไรเลย ต้องการคุยพนักงานที่เป็นมนุษย์อ
สมาชิกหมายเลข 6296108
ทำไม Ais call center ติดต่อยาก รอ 50 นาที ไม่รับสายเลย
ทำไม Ais call center ติดต่อยาก รอ 50 นาที ไม่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8446067
3BB อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข/ปรับปรุงโครงข่าย
”ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข“ ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้ อยากทราบว่ามันใช้ระยะเวลานานมากไหมคะ สำหรับการแก้ไขปรับปรุงโครงข่าย ระยะความถี่
สมาชิกหมายเลข 5796626
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
จอง Iphone 17 กับ AIS
คือได้จอง iphone 17 promax กับ ais แต่พอจ่ายเงินเสร็จระบบแจ้งข้อความมาว่าได้จองเป็นตัว 17pro เลยงงทำไมระบบเปลี่ยนให้เองอัตโนมัติ คือเราต้องการตัว promax แบบนี้จะทำยังไงได้บ้าง ยกเลิกได้ไหมหรือแนวทางแก
สมาชิกหมายเลข 9046009
ลงทะเบียนซิม AIS แล้วใช้งานไม่ได้
รบกวน Call Center ของ AIS ติดต่อกลับหน่อยได้ไหมครับ มีปัญหาเรื่องการลงทะเบียนซิมการ์ด เปิดเบอร์ใหม่ เมื่อนำซิมการ์ดใส่เครื่องแล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นแจ้งเตือนว่าไม่มีการจัดสรรซิม 1
สมาชิกหมายเลข 9040005
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
โทรศัพท์ไม่ขึ้นสัญญาณ AIS ทำไงได้บ้าง
เราพยายามปิดเปิดเครื่อง ถอดซิมใส่ซิม รีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซ็ตสัญญาณในเครื่อง ก็ไม่ขึ้นสัญญาณเลย ทั้งที่ของคนรอบตัวเรามีสัญญาณ แล้วเราพยายาทจะติดต่อ call center AIS ถือสายไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4163586
วันนี้ Ais call center มีปัญหาเรื่องคู่สายไหมค้า
รอสาย 30 นาทียังไม่ทีเจ้านี้ที่รับสายเลยค้า
สมาชิกหมายเลข 2025327
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนแจ้งผู้ใช้บริการ AIS ทุกท่าน
อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อกลับมาให้บริการทุกท่านโดยเร็วที่สุด
ในช่วงระหว่างนี้ทุกท่านยังสามารถติดต่อ AIS Call Center หมายเลข 1175 และ 0-2271-9000 ได้ตามปกติ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ