หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการใช้งาน happy eservice
กระทู้คำถาม
dtac
ปัญหาการใช้งาน dtac my e-service คือมีเบอร์ที่ใช้งานหลายเบอร์แต่เข้าใช้ dtac my e-service ไม่ได้เพราะต้องใช้ email คนละอัน เมื่อก่อนใช้ได้ แต่ตอนนี้ บังคับให้ใส่email พอใส่email เดียวกันก็เข้าไม่ได้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ ตอบว่ามี 10 เบอร์ก็ต้องใช้ 10 email ยังไงรบกวนช่วยแก้ไขด้วย เพราะถ้าต้องใช้email คนละอันนี่ลำบากนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ครับ e-Service ใหม่ มีบั๊กนะครับ รบกวนช่วยดูให้ด้วย
DTAC ครับ e-Service ใหม่ มีบั๊กนะครับ รบกวนช่วยดูให้ด้วย ผมมี เบอร์ Happy ทั้ง 2 เบอร์ ใช้ e-Service เก่าอยู่ แต่พอ Login e-Service ใหม่ บังคับให้เปลี่ยนเป็น email แทน แล้วก็ login ผ่าน email (ใช้งาน
O-Omega
Happy dtac ตกลงตอนนี้เราใช้โปรโมชั่นไหนกันแน่???
ปัจจุบันใช้ซิม happy dtac โดยได้เปิดใช้โปร 2499 แต่จากการเช็คจาก *103# ทำให้ทราบว่าเราโดนเปลี่ยนโปรเป็นโทรคุ้มทุกเครือข่าย แต่พอเช็คจาก e-service ก็บอกว่าเราใช้โปร 2499 ยังไงรบกวนตรวจสอบให้ด้วยคะ และห
สมาชิกหมายเลข 789274
ปกติ คอลเซ็นเตอร์ AIS ตอบ email กลับภายในกี่วันคะ
พอดีส่งเมลล์ไปแล้วค่ะ 1 วัน แต่ไม่มีการตอบกลับ หรือตอบรับเมลใดๆ เรื่อง สอบถามขั้นตอนการยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์และการใช้สิทธิพอยท์ พอดีคุณแม่ได้เสียชีวิตเมื่อต้นเดือนกันยายน 2568 จึงมีความประสงค์จะดำเน
สมาชิกหมายเลข 9052358
Happy e-service เปลี่ยนโฉมใหม่
สงสัยว่า หากต้องการเช็คยอดเงินให้ คุณแม่ (อ่านหนังสือไม่ได้เลย) ที่ถือซิม happy อยู่ห่างไกลกันคนละจังหวัด ซึ่งปกติ เคยเช็คให้+เติมเงินให้ ผ่านบริการ e-service แล้วบริการนี้กำลังจะเปลี่ยนโฉมใหม่ แบบต้
สาวบ้านบึง
AIS ทำไมอยู่ๆก็เปลี่ยน แพ็จเกจให้เองคนละราคา
พอดีเราใช้ AIS มานาน จากเดิมให้ แพ็จเกจ ฟิกซี่ 349 มาเดือนนี้อยู่ดีๆก็เปลี่ยนเป็น ฟิกซี่ 399 เฉยเลย ใครเคยเจอบ้าง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ มา 2 ชั่วโมงละไม่ได้คุยสักที เครื่องร้อนละจ้า
สมาชิกหมายเลข 9027324
Happy DTAC E-Service NO service SMS Free ?
how can i send SMS by E-service log on ? no service Thank you Your's customer
iconnext
e-service ระบบใหม่ ทำ งง
เดิมมีเติมเงินหลายหมายเลข แต่ใช้ระบบ e-service ทั้งหมด เมื่อวานถูกบังคับให้ย้ายไปใช้ระบบใหม่ ก็ย้ายได้ปกติ ใช้ email อันที่ 1 มาวันนี้จะเริ่มย้ายเบอร์ที่สองไปใช้ระบบใหม่ หาที่ยกเลิกระบบเดิมไม่ได้ เลย
audda
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac
เผลอไปกดสมัครแพ็ก ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ ลองทำยกเลิกในแอปก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ ท้อมาก โทรไปก็ติดแต่เสียงคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9081088
ใครไม่เคยเช็ค ก้อควรเช็คดูหน่อยว่า dtac กินตังเราหรือเปล่า
อันนี้มันค่าอะไรอะครับ ยังไงรบกวน fb.dtac ช่วยกดปิดบริการ เสียตังพวกนี้ให้ผมทีนะครับ ส่วนเบอร์ผมจะส่งให้ทางหลังไมล์ *** ท่านใดไม่เคยเช็ค e-service dtac เขามีบริการใช้ตรวจสอบ ก้อดีนะครับ จะได้รู้ว่า
เปาหน้าดำ
Dtac ทำไมยกเลิกรายการ เปลี่ยนโปรเน็ตยากจังคะ ไปศูนย์ก็ไม่ช่วยให้รอคุยกับคอลเซ็นเตอร์ มีทางไหนจะติดค่อได้บ้าง
คือต้องการจะเปลี่ยนแพ็กเกจของพ่อค่ะ แล้วเราอยู่คนละที่กับพ่อ ทำให้ลำบสกในขั้นตอนต่างๆ วันนี้พ่อไปศูนย์มา ขอยกเลิก เคลียบิล อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ พนง.แจ้งจะมีสายโทรมา แต่ตรงนี้พ่อไม่ได้รับสายค่ะเค้ารับไม่
สมาชิกหมายเลข 2974520
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการใช้งาน happy eservice