หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการใช้งาน happy eservice
กระทู้คำถาม
dtac
ปัญหาการใช้งาน dtac my e-service คือมีเบอร์ที่ใช้งานหลายเบอร์แต่เข้าใช้ dtac my e-service ไม่ได้เพราะต้องใช้ email คนละอัน เมื่อก่อนใช้ได้ แต่ตอนนี้ บังคับให้ใส่email พอใส่email เดียวกันก็เข้าไม่ได้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ ตอบว่ามี 10 เบอร์ก็ต้องใช้ 10 email ยังไงรบกวนช่วยแก้ไขด้วย เพราะถ้าต้องใช้email คนละอันนี่ลำบากนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นเติมเงินทำไมทำยากจังครับไม่มีช่องทางการโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์เลย ซิมDtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 9214383
พนักงานดีแทคทำงานผิดพลาดขนาดนี้เลยหรอคะ
วันนี้ คุณแม่ไปที่ช็อปคนเดียว เพื่อทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานช็อปไม่รู้เข้าใจยังไง ไปทำการย้ายค่ายให้คุณแม่ จากค่ายดีแทคไปทรู และไปใช้แบบรายเดือนเหมือนเดิม โทรสอบถามพนักงานคอล
สมาชิกหมายเลข 9214357
ปัญหาการใช้งาน dtac my e-service
ปัญหาการใช้งาน dtac my e-service ผมมีเบอร์ที่ใช้งานหลายเบอร์แต่เข้าใช้ dtac my e-service ไม่ได้เพราะต้องใช้ emailคนละอัน เมื่อก่อนใช้emailเดียวกันได้ ตอนนี้จะเพิ่มเบอร์ในครอบครัวดีแทคก็เพิ่มไม่ได้เพรา
ckbe
DTAC ครับ e-Service ใหม่ มีบั๊กนะครับ รบกวนช่วยดูให้ด้วย
DTAC ครับ e-Service ใหม่ มีบั๊กนะครับ รบกวนช่วยดูให้ด้วย ผมมี เบอร์ Happy ทั้ง 2 เบอร์ ใช้ e-Service เก่าอยู่ แต่พอ Login e-Service ใหม่ บังคับให้เปลี่ยนเป็น email แทน แล้วก็ login ผ่าน email (ใช้งาน
O-Omega
อยู่ต่างประเทศทำ esim ไม่ได้เหรอครับ
พอดีตอนนี้อยู่ต่างประเทศแล้วทำ sim หาย จำเป็นต้องใช้เบอร์ในการยืนยันต่างๆหลากหลาย เลยอยากจะทำ esim เคยทำที่สุวรรณภูมิไปแล้วแต่พอเปลี่ยนดทรศัพท์เลยไม่สามารถใช้ได้ เพราะโทรศัพท์เครื่องเก่าพัง สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 9214170
จะยกเลิก แพ็คเก็จais ก่อนหกเดือน ทำยังไงครับ เเล้วก็เรื่องค่าปรับด้วย ว่าจะโดนเยอะไหม
ผมขอพูดก่อนนะว่า เน็ตที่เป็น package อันนี้ผมใช้มาแล้ว3ปี ถ้าจำไม่ผิดเหมือนมีคอลเซ็นเตอร์ โทรมามาหาผมบอกผมว่าเป็นลูกค้าเก่า เหมือนได้สิทธิ์ตรงนี้ผมก็เลยลองสมัครไป ก็เลยใช้มาเรื่อยๆครับไม่ได้มีปัญหาอะไ
สมาชิกหมายเลข 6809153
อยู่ต่างประเทศนานจนลืมคิดว่ากลับไทยยังต้องใช้ซิมเดิม
มาเรียนแลกเปลี่ยนต่างประเทศมานาน และเปลี่ยนมาใช้ซิมต่างประเทศมาได้ประมาณ 2-3 เดือนก็นึกขึ้นได้ว่า ตอนกลับไทยยังต้องใช้ซิมเดิม เพราะเชื่อมไปหลายบัญชีมาก เลยเติมเงินเพื่อให้ซิมยังคงใช้ได้อยู่ ตอนนี้อยู่
สมาชิกหมายเลข 7875228
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ เอไอเอส ไม่ได้สักที ช่วยด้วย
อยากต่อแพ็กเดิม โทรหาคอลมาสองสามรอบละ
สมาชิกหมายเลข 9186292
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย คอลเซ็ลเตอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะ อยากสอบถามข้อมูลแต่ทำทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทีนคนจริงๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190106
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการใช้งาน happy eservice