หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการใช้งาน dtac my e-service
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ปัญหาการใช้งาน dtac my e-service ผมมีเบอร์ที่ใช้งานหลายเบอร์แต่เข้าใช้ dtac my e-service ไม่ได้เพราะต้องใช้ emailคนละอัน เมื่อก่อนใช้emailเดียวกันได้ ตอนนี้จะเพิ่มเบอร์ในครอบครัวดีแทคก็เพิ่มไม่ได้เพราะระบบบอกว่ามีเบอร์อยู่ในครอบครัวดีแทคแล้ว ยังไงรบกวนช่วยแก้ไขด้วยครับ เพราะถ้าต้องใช้email คนละอันนี่ลำบากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการใช้งาน happy eservice
ปัญหาการใช้งาน dtac my e-service คือมีเบอร์ที่ใช้งานหลายเบอร์แต่เข้าใช้ dtac my e-service ไม่ได้เพราะต้องใช้ email คนละอัน เมื่อก่อนใช้ได้ แต่ตอนนี้ บังคับให้ใส่email พอใส่email เดียวกันก็เข้าไม่ได้ โ
สมาชิกหมายเลข 2089531
ถาม FB dtac เรื่องโปร Smart Buffet 600 จะหมดคืนนี้ครับ
พอดีว่าโปร Smart Buffet 600 ที่ใช้อยู่จะหมดคืนนี้(รอบบิลสุดท้าย)ครับ แล้วดูจากใน e-service ขึ้นบอกว่า แพคเกจต่อไปหลังจากแพคปัจจุบัน เป็นโปรฯที่ชื่อว่า "SmartBuffet_Ret 600" แต่ไม่ทราบรายละเ
aquarix
e-service ระบบใหม่ ทำ งง
เดิมมีเติมเงินหลายหมายเลข แต่ใช้ระบบ e-service ทั้งหมด เมื่อวานถูกบังคับให้ย้ายไปใช้ระบบใหม่ ก็ย้ายได้ปกติ ใช้ email อันที่ 1 มาวันนี้จะเริ่มย้ายเบอร์ที่สองไปใช้ระบบใหม่ หาที่ยกเลิกระบบเดิมไม่ได้ เลย
audda
Happy dtac ตกลงตอนนี้เราใช้โปรโมชั่นไหนกันแน่???
ปัจจุบันใช้ซิม happy dtac โดยได้เปิดใช้โปร 2499 แต่จากการเช็คจาก *103# ทำให้ทราบว่าเราโดนเปลี่ยนโปรเป็นโทรคุ้มทุกเครือข่าย แต่พอเช็คจาก e-service ก็บอกว่าเราใช้โปร 2499 ยังไงรบกวนตรวจสอบให้ด้วยคะ และห
สมาชิกหมายเลข 789274
DTAC ครับ สมมติผมมี 4 หมายเลข 1 email จะใช้บริการ E-Service ทั้ง 4 หมายเลข ได้หรือไม่ อย่างไรครับ
ผมก็ยังไม่เข้าใจว่า จะใช้อีเมล์ไปทำไม แต่ที่่แน่ๆ ตอนนี้ ผมยังไม่ได้เข้าไปใช้ e-service กับอีก 3 หมายเลข เพราะจะเอาอีเมล์ไปลงทะเบียน ระบบไม่ยอม เพราะลงไปกับหมายเลขหลักแล้ว อีก 3 หมายเลข ของลูกสาว พ่
เดวิดเจียง
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เติมเงินดีแทคไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายครึ่งชั่วโมง มีสลิปครบทุกอย่าง โดนตัดเงินไปเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 4302928
ย้ายค่ายจากdtacไม่ได้
จะย้ายค่ายจากdtacไปaisค่ะ แต่ย้ายค่ายไม่สำเร็จสักทีเพราะทางดีแทคบอกว่าเรายังมียอดบริการที่รอการชำระ แต่วันนี้เราไปเคลียร์ค่าบริการทุกอย่างที่เคาท์เตอร์ดีแทคแล้วค่ะ เช็คใน*121# และแอพดีแทคก็ไม่มีค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 3254492
[Dtac] พอมีโปรเน็ตเติมเงินให้คนแก่ใช้สแกนตอนจ่ายคนละครึ่งบ้างมั้ยครับ???
พอดีคุณพ่อมีอายุแล้ว ใช้ซิมแบบเติมเงิน เพราะปกติไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ตนอกบ้าน แต่พอมีคนละครึ่งมา ก็ต้องใช้วิธีการจ่ายเงินแบบสแกนจ่าย อยากจะทราบว่าพอมีโปรเติมเงินให้คนแก่ใช้เน็ตแค่ตอนแสกนจ่ายมั้ยค
ปังปิ้งเนยสด
DTAC คะ e-service มีปัญหาอะไรอยู่หรือเปล่าคะ
พอดีใกล้ถึงวันตัดยอดแล้ว จะเข้าไปเช็คยอดการใช้งาน แต่เข้าไปแล้วเหมือนข้อมูลการใช้งานจะหายไปค่ะ ปกติตรง My Payment จะมี link ประมาณ View My Current Balance ให้เข้าไปดูได้ ตอนนี้มันเป็นว่างๆ ไปหมดเลยค
แกะน้อยนักเดินทาง
อยากให้ my มีแอพเช็ครายละเอียดการโทรย้อนหลังแบบในรูปนี้ได้ครับ (มีรูป)
จะดีมากๆ ถ้าทาง my จะพัฒนาระบบ e-service ผ่านแอพลิเคชั่น และสามารถใล้งานเช็ครายละเอียดต่างย้อนหลัง แบบค่ายอื่น เช่นการโทรย้อนหลัง อะไรแบบนี้อ่าครับ
Nonso Anozie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการใช้งาน dtac my e-service