รู้สึกผิดหวังมากกับขนส่งเอกชนเจ้าหนึ่ง ชื่อว่า P - N

คือเจ้าของกระทู้เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์อยู่ค่ะ ทีนี้เวลาสั่งของเข้ามาก็จะเลือกใช้บริการจากขนส่งเอกชนเจ้านี้มาโดยตลอด (ทางร้านขายส่งเค้าจะให้เราเลือกได้ว่าจะส่งกับทีไหน)

เพราะทางขนส่งเอกชนเจ้านี้ส่งของค่อนข้างเร็ว พูดจาดี ส่งถึงที่เลย เลยใช้บริการของเจ้านี้มาตลอดไม่ว่าจะสั่งของเพิ่มจากที่ไหนก็มักจะระบุให้มาส่งกับเจ้านี้

ที่นี้แรกๆก็ไม่มีปัญหาค่ะ ก็สั่งของส่งเข้าเรื่อยๆ เจ้าของกระทู้อยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง ที่ อมตะนคร ปกติทางคนขับจะโทรมาคอนเฟิมประมาณ 10 โมง - 10โมงครึ่ง ก่อนว่า อีก 10 นาที 20 นาที ให้มารอรับ

จนรอบหลังๆที่เจอ คือ
1. สินค้าที่สั่งเข้ามาถูกโยน จนได้รับความเสียหาย ซึ่งอันนี้ก็ได้แจ้งไปทางคนแพคมาแล้วด้วยนะคะ ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งหากไม่ได้โยน สินค้าจะไม่มีทางเยินแบบนี้แน่นอน  (เมื่อก่อนใช้บริการรถตู้ไม่เจอแบบนี้ค่ะ สินค้ามาในสภาพดี เสียที่ค่าส่งแพงกว่า)

2. รอบต่อมาทางคนส่งของไม่มีการโทรคอนเฟิมค่ะ มาแล้วโทรเลย ไม่รับสาย ก็กลับไปเลยค่ะ พอโทรกลับไปจะแจ้งพิกัดหรือสอบถามอื่นๆ โดนเค้าต่อว่ามาเป็นชุด คือ มาตะโกนใส่ว่าช่วยไม่ได้โทรไปไม่รับสายเอง รอพรุ่งนี้ละกัน โทรไปไม่รู้จักรับสาย โดยทางดิฉันก็พยายามจะแจ้งให้เค้าไปไว้ที่สำนักงานเค้าเลยเดี๋ยวตอนเย็นจะไปเอาของเอง แต่ทางนู้นไม่ฟังพูดไม่หยุด เลยมาแล้ว ช่วยไม่ได้ ทำไมไม่รับสาย ดิฉันก็เลยถามไปดังๆว่า เดี๋ยวไปเอาเอง จบไหม ทางนู้นบอกว่าไม่จบ!

เพลียร์มากค่ะ เจอแบบนี้ ของก็ไม่ได้ ส่งลูกค้าก็ช้าไปอีก แถมมาโดนขนส่งเหวี่ยงใส่ เลยโทรเเจ้งทางต้นสายชลบุรี 081-575-XXXX เค้าก็บอกว่าคนนี้รับมาใหม่ ก็ไม่รู้จะทำไง ทำไรไม่ได้

ใช้บริการมาเป็น 10 รอบ เจอแบบนี้บอกเลยว่าขยาด แต่ทางนู้นก็ไม่แคร์ค่ะ บอกว่าบริษัทของดิฉันส่งของยาก ยามไม่รับฝากของ

นอกจากเสียความรู้สึกแล้วยังโมโหอีก ของก็ยังไม่ได้ ก็มาเล่าให้ฟังไว้เป็นอุทาหรณ์แล้วกันค่ะเวลาเลือกขนส่ง ทำเหมือนกับเราฝากของส่งฟรีไม่ได้จ่ายเงินซะอย่างนั้น

ปล.ใครมีขนส่งดีๆแนะนำกันบ้างก็ได้นะค่ะ แต่เจ้านี้คงลาขาดแล้วล่ะค่ะ เศร้าใจ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่