ผมจะสามารถติดต่อApple USA ได้ยังไง

ก่อนอื่นขอเล่าเรื่องก่อนนะครับ
เรื่องมีอยู่ว่า เครื่องผมเป็น iPhone 5 แล้วแบตเตอรรี่บวมครับเลยนำไปซ่อมที่ iCare เค้าก็รับเครื่องไปแล้วบอกจะต้องส่งเครื่องไปเปลี่ยนใหม่ที่สิงคโปร์ใช้เวลาเร็วที่สุด 2 อาทิตย์ หลังจากนั้นผมก็เช็คสถานะการซ่อมทุกวันเลยครับ(http://icare-cust.com/) พอครบหนึ่งอาทิตย์ผมก็แปลกใจเพราะสถานะการซ่อมรับสินค้าเข้าสู่ระบบตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ไม่ทำอะไรเลยและไม่มีการติดต่อกลับ ผมก็โทรหาicareสาขาที่นำไปซ่อม ติดแต่ไม่มีคนรับครับ เลยโทรcall center icare ไม่ติดเลยครับ(เห็นว่ามีการปรับปรุงพอดี) ติดต่อไม่ได้เลยโทรหา appleเลย(001800 4412904) เค้าก็บอกเค้าก็ติดต่อicareไม่ได้เหมือนกันและบอกให้ผมรอให้ครบ2อาทิตย์
หลังจากครบสองอาทิตย์ก็คือวันนี้ ผมโทรไปcall center icare เค้าก็บอกว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงสั่งแบตยังซ่อมไม่เสร็จครับ ผมก็ งง แล้วไหนตอนเอาไปที่icare เค้าบอกเปลี่ยนเครื่องใหม่ ผมก็เลยบอกว่า งั้นเปลี่ยนปุ่ม sleep/wake ด้วยได้ไหมเพราะสามารถเปลี่ยนได้อยู่แล้วตาม(โปรแกรมเปลี่ยนทดแทนปุ่มพักและปลุกเครื่องของ iPhone 5) เค้าก็บอกว่าต้องไปติดต่อที่ iCareเอง ผมก็เลยไปที่ iCareครับ ซึ่งคำตอบที่ได้คือเครื่องเป็นเครื่องที่ซื้อจากUSA ไม่สามารถซ่อมได้ ให้รับเครื่องคืนได้เลย ผมเลยโทรถามapple(001800 4412904) ว่าทำยังไงดีสามารถเอาไปซ่อมที่ไหนได้บ้าง เค้าก็แนะนำให้ผมติดต่อapple ของ USA ว่าจะสามารถส่งไปซ่อมได้ไหมเพราะเค้าไม่สามารถติดต่อได้ ให้ผมมาติดต่อเอง
ผมเลยลองถามว่างั้นสั่งแบทจากที่นู่นแล้วมาเปลี่ยนได้ไหมเสียเงินก็ได้ครับ เค้าก็บอกว่าไม่ได้อยู่ดีเพราะ iPhoneของที่นู่นกับโซนasiaเฟรมแวร์และอุปกรณ์ต่างๆไม่เหมือนกันรวมถึงแบตด้วย และ ความสามารถของซ่างที่นี้ไม่สามารถซ่อมได้ ช่างที่นี้จะเป็นเกี่ยวกับซอฟแวร์มากกว่า
ปัญหาของเรื่องนี้คือ ผมจะสามารถติดต่อทางapple USAได้ไงครับ ผมลองเข้าหน้าเว็บ(http://www.apple.com/)ก็มึนๆงงๆกับความที่อ่อนภาษาอังกฤษขั้นร้ายแรง
เม่าในกองไฟเม่าในกองไฟ
อุส่ารอตั้งสองอาทิตย์
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่