เราไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเทคโนโลยีมากเท่าไหร่
เพิ่งมาใช้มือถือและอุปกรณ์ของ apple มาเมื่อ6-7 ปีที่ผ่านมา
เพราะคิดว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เป็นที่ยอมรับว่ามีความเสถียร
ก็ใช้มาตั้งแต่ iphone11 ถึงตอนนี้ ใช้ Iphone15 ส่วน ipad ก็มีซื้อ
Ipad gen6 ไว้แต่ไม่ค่อยได้ใช้เป็นหลักเท่าไหร่
ต้องยอมรับเรื่องคุณภาพของเขาจริงๆ ตลอดเวลาที่ใช้ก็ไม่เคย
เสียหรือ ต้องเอาไปซ่อมเลยสักครั้ง แต่เมื่อถึงเวลา ipad Gen6
เจ้ากรรมก็แบตเสื่อม ใช้แค่ 10 นาทีก็ดับ ก็เลยคิดว่าจะเอาไป
เปลี่ยนแบตที่ศูนย์ apple
ครั้งแรกโทรไปที่ศูนย์เมกกะบางนา ทางนั้นก็บอกเลยว่าไม่มีอะไหล่
ให้ไปหาซ่อมเปลี่ยนแบตร้านข้างนอกเอา เราก็งงว่า ทางบริษัทไม่มี
ทางช่วยเหลือหรือ Support อะไรเลยเหรอ พอหมดประกันไปแล้ว
ก็ปัดทิ้งลูกค้าไปเลย
เราก็ยังไม่ยอมแพ้ ลองโทรไปเบอร์ 1800xxxxxxx เป็นเบอร์ของ
Apple support ทางบริษัทก็รีโมทเข้าเครื่องมาดู แบต มาเช็คโน่นนี่นั่น
และก็บอกว่า ที่เมกกะเป็นศูนย์ซ่อม thirth party ไม่ใช่ศูนย์โดยตรง
ของapple ให้นำเครื่องมาที่ apple icon siam ซึ่งก็ไกลจากเรามาก
แต่ก็ด้วยอยากเปลี่ยนแบตใหม่ ก็เลยไปถึงโน่น ประมาณเกือบ 2 ทุ่ม
เดินทางประมาณ เกือบ 2 ชม.
พอไปถึงก็จะมีคนมาSupport ดูแลอธิบายโน่นนี่ บอกกฎอะไร
บอกเงื่อนไข อะไรมากมาย เราก็แค่ถามว่าเปลี่ยนแบตได้ไหม
ก็บอกว่าไม่มีเปลี่ยนให้ ก็เลยถามว่ามีทางอื่นที่จะช่วยไหม ก็บอกไม่มี
Ipad ของเราไม่มีมูลค่าอะไรแล้ว เพราะ apple จะsupport
รุ่นต่ำที่สุดตอนนี้คือ Gen 7 ของเรา Gen6 ช่วยอะไรไม่ได้
แนะนำให้ซื้อใหม่ ป้าด…
เราแค่อยากรู้ว่าจะช่วยอะไรได้ไหม ไม่ใช่มามัวอธิบายอะไรมากมาย
สุดท้ายก็ไม่ได้ support อะไรสักอย่าง ไม่มีข้อเสนอเพื่อช่วยอะไร
มีแต่ให้ซื้อใหม่เท่านั้น เราเองคิดว่า ถ้าบอกเราตั้งแต่ในโทรศัพท์
ว่าทำอะไร เปลี่ยนไม่ได้จริงๆ ก็จบ ไม่ใช่ให้เราถ่อเดินทาง
ไปกลับ3-4ชม. สุดท้ายแล้วก็เสียเวลามาก
ถ้าเราต้องไปเปลี่ยนแบตข้างนอกเองก็ไม่ใช่ปัญหา เพียงแต่คิดว่า
บริการของทาง apple น่าจะพิเศษว่าที่อื่น เลยคาดหวังไว้
สุดท้ายก็ไม่ได้มีอะไรต่าง ประกันหมด ลูกค้าก็รับผิดชอบไปเอง
ความรู้สึกส่วนตัวคือผิดหวังกับการจัดการ ปัญหาที่เกิดขึ้น
ต่อไปการซื้ออุปกรณ์ ของแอปเปิ้ลมาใช้ ต้องคิดให้มากกว่าเดิม
เพราะราคาแพงแต่การดูแลของบริษัท ก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่
ขอบคุณครับ
เลขเคส 102669622767
พนักงานsupport 2 คน icon siam
เมื่อ Apple ไม่ Support อย่างที่เราคิด
เพิ่งมาใช้มือถือและอุปกรณ์ของ apple มาเมื่อ6-7 ปีที่ผ่านมา
เพราะคิดว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เป็นที่ยอมรับว่ามีความเสถียร
ก็ใช้มาตั้งแต่ iphone11 ถึงตอนนี้ ใช้ Iphone15 ส่วน ipad ก็มีซื้อ
Ipad gen6 ไว้แต่ไม่ค่อยได้ใช้เป็นหลักเท่าไหร่
ต้องยอมรับเรื่องคุณภาพของเขาจริงๆ ตลอดเวลาที่ใช้ก็ไม่เคย
เสียหรือ ต้องเอาไปซ่อมเลยสักครั้ง แต่เมื่อถึงเวลา ipad Gen6
เจ้ากรรมก็แบตเสื่อม ใช้แค่ 10 นาทีก็ดับ ก็เลยคิดว่าจะเอาไป
เปลี่ยนแบตที่ศูนย์ apple
ครั้งแรกโทรไปที่ศูนย์เมกกะบางนา ทางนั้นก็บอกเลยว่าไม่มีอะไหล่
ให้ไปหาซ่อมเปลี่ยนแบตร้านข้างนอกเอา เราก็งงว่า ทางบริษัทไม่มี
ทางช่วยเหลือหรือ Support อะไรเลยเหรอ พอหมดประกันไปแล้ว
ก็ปัดทิ้งลูกค้าไปเลย
เราก็ยังไม่ยอมแพ้ ลองโทรไปเบอร์ 1800xxxxxxx เป็นเบอร์ของ
Apple support ทางบริษัทก็รีโมทเข้าเครื่องมาดู แบต มาเช็คโน่นนี่นั่น
และก็บอกว่า ที่เมกกะเป็นศูนย์ซ่อม thirth party ไม่ใช่ศูนย์โดยตรง
ของapple ให้นำเครื่องมาที่ apple icon siam ซึ่งก็ไกลจากเรามาก
แต่ก็ด้วยอยากเปลี่ยนแบตใหม่ ก็เลยไปถึงโน่น ประมาณเกือบ 2 ทุ่ม
เดินทางประมาณ เกือบ 2 ชม.
พอไปถึงก็จะมีคนมาSupport ดูแลอธิบายโน่นนี่ บอกกฎอะไร
บอกเงื่อนไข อะไรมากมาย เราก็แค่ถามว่าเปลี่ยนแบตได้ไหม
ก็บอกว่าไม่มีเปลี่ยนให้ ก็เลยถามว่ามีทางอื่นที่จะช่วยไหม ก็บอกไม่มี
Ipad ของเราไม่มีมูลค่าอะไรแล้ว เพราะ apple จะsupport
รุ่นต่ำที่สุดตอนนี้คือ Gen 7 ของเรา Gen6 ช่วยอะไรไม่ได้
แนะนำให้ซื้อใหม่ ป้าด…
เราแค่อยากรู้ว่าจะช่วยอะไรได้ไหม ไม่ใช่มามัวอธิบายอะไรมากมาย
สุดท้ายก็ไม่ได้ support อะไรสักอย่าง ไม่มีข้อเสนอเพื่อช่วยอะไร
มีแต่ให้ซื้อใหม่เท่านั้น เราเองคิดว่า ถ้าบอกเราตั้งแต่ในโทรศัพท์
ว่าทำอะไร เปลี่ยนไม่ได้จริงๆ ก็จบ ไม่ใช่ให้เราถ่อเดินทาง
ไปกลับ3-4ชม. สุดท้ายแล้วก็เสียเวลามาก
ถ้าเราต้องไปเปลี่ยนแบตข้างนอกเองก็ไม่ใช่ปัญหา เพียงแต่คิดว่า
บริการของทาง apple น่าจะพิเศษว่าที่อื่น เลยคาดหวังไว้
สุดท้ายก็ไม่ได้มีอะไรต่าง ประกันหมด ลูกค้าก็รับผิดชอบไปเอง
ความรู้สึกส่วนตัวคือผิดหวังกับการจัดการ ปัญหาที่เกิดขึ้น
ต่อไปการซื้ออุปกรณ์ ของแอปเปิ้ลมาใช้ ต้องคิดให้มากกว่าเดิม
เพราะราคาแพงแต่การดูแลของบริษัท ก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่
ขอบคุณครับ
เลขเคส 102669622767
พนักงานsupport 2 คน icon siam