คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
จากการตรวจสอบเครื่องที่คุณสมาชิกหมายเลข 1817707 เป็นการเปลี่ยน(เคลม) สินค้าใหม่ให้ท่านตาม Policy ของทาง Apple ครับ
สาเหตุที่เข้าใจว่าเป็นการซ่อม อาจจะมาจากการสื่อสารที่ไม่ตรงกันครับ
ยกตัวอย่างสถานะ "รับเครื่องคืนจาก VRC/ซ่อมเรียบร้อยแล้ว" หมายถึง ตัวเครื่องตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว กำลังจะส่งออกในรอบถัดไป
เนื่องจากทางทรูมีบริการหลังการขายหลาย Devices ซึ่งมีทั้งการซ่อม (เช่น Samsung, Lenovo, Aircard หรือ ฯลฯ)
และการเคลม (เฉพาะ Apple และ House Brand) ทำให้สถานะดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนได้
ซึ่งจากสาเหตุนี้อาจจะทำให้มีการสื่อสารผิดได้ครับผม
และเจ้าหน้าที่ยืนยันมาแล้วครับว่า ว่ามีการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับท่านครับผม
อย่างไรผมต้องขออภัยสำหรับการสื่อสารที่ทำให้เข้าใจผิดด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
สาเหตุที่เข้าใจว่าเป็นการซ่อม อาจจะมาจากการสื่อสารที่ไม่ตรงกันครับ
ยกตัวอย่างสถานะ "รับเครื่องคืนจาก VRC/ซ่อมเรียบร้อยแล้ว" หมายถึง ตัวเครื่องตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว กำลังจะส่งออกในรอบถัดไป
เนื่องจากทางทรูมีบริการหลังการขายหลาย Devices ซึ่งมีทั้งการซ่อม (เช่น Samsung, Lenovo, Aircard หรือ ฯลฯ)
และการเคลม (เฉพาะ Apple และ House Brand) ทำให้สถานะดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนได้
ซึ่งจากสาเหตุนี้อาจจะทำให้มีการสื่อสารผิดได้ครับผม
และเจ้าหน้าที่ยืนยันมาแล้วครับว่า ว่ามีการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับท่านครับผม
อย่างไรผมต้องขออภัยสำหรับการสื่อสารที่ทำให้เข้าใจผิดด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
ืทรูแย่จังนะคะ ซ่อมไอโฟนคืนให้เนี่ย
แล้วที่เสียนี่ไม่ใช่แบตนะคะ ไวไฟค่ะ ไวไฟเสีย เครื่องร้อนเร็ว แบต1ชม.วางไว้เฉยๆ ลดไป 30%
นี่มันเข้าขั้นแย่เลยค่ะเครื่อง ทำไมไม่เคลม
โทรหา Apple care เค้าก็บอกว่าวิศวกรทรูยังไม่ส่งเรื่องมาให้ อาจจะเป็นเครื่องซ่อม
ยังไงคะทรู เราส่งเคลมนะ ไม่ใช่ซ่อม
แล้วหลังไมค์นี่ไม่ต้องหลังไมค์แล้วค่ะ ขอตอบในกระทู้กันเลยดีกว่า
ช่วยไปทำให้วิศวกรทรู ส่งเรื่องไปให้แอปเปิ้ลตัดสินใจเรื่องไอโฟนเถอะค่ะ
ถ้าแค่แกะเครื่องซ่อม ไปซ่อมตู้ไม่ดีกว่าหรอคะ
รอก็รอเดือนนึง ถ้าส่งเรื่องไปแอปเปิ้ลอีกก็รออีกเดือนนึง
บอกเลยว่าแย่มาก จะไม่ใช้บริการอะไรของทรูอีกแล้ว ไม่ไว้ใจอะไรทั้งนั้น บาย