ระงับสัญญานเดือนเก้า แต่มีเรียกเก็บค่าบริการเดือนสิบ เดือนสิบเอ็ด เดือนสิบสอง บร้าป่าวเอไอเอส

กระทู้คำถาม
ยังรอคำตอบอยู่ว่าจะเอายังงัยกับการตรวจสอบของเอไอเอส  เงียบไปหมดทั้งคอลเซ็นเตอร์ / เฟสบุค /
เรื่องของเรื่อง ระงับสัญญานเดือน9 เราขอใช้ชั่วคราวคาบเกี่ยวเดือน10 แต่มีค่าบริการเต็มเดือน10 เดือน11 เดือน12
ตามความเป็นจริงไม่สามารถโทรออกได้ตั้งแต่เดือน9 แล้ว ไปแจ้งที่ชอปเอไอเอสว่าซิมหายขอระงับสัญญานไว้ก่อนนะ
ขอใช้แค่ซิมรองที่อยู่ในแพดพอแต่ก็เชื่อมต่อสัญญานไม่ได้เพราะถูกระงับสัญญานเหมือนกัน เป็นมัลติซิม
ค่าใช้จ่ายที่ค้างไว้จะชำระให้เพราะช่วงนี้ไม่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ เจ้าหน้าที่บอกว่ารับทราบค่ะ จัดการให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ทั้งที่เปนเซเรเนด แต่ไม่สามาถช่วยอะไรได้เลย เป็นไปเพื่ออะไร เดือน1 ที่ผ่านมาเข้าไปจ่ายเพราะย้ายที่ทำงานจะสามารถใช้โทรศัพท์ได้แล้ว
ตกใจค่าบริการล่อไปห้าพันกว่า ทั้งที่ค้างจริงตอนระงับสัญญานอยู่ที่พันกว่าบาท
แจ้งแล้วก็เงียบทุกช่องทาง เลยมาถามที่นี่บ้างว่าจะจัดการอย่างไรครับเอไอเอส ตรวจสอบไปถึงไหน หรือว่าจะโมเมเงียบไปเรื่อย
ถ้าเงียบก็จะเงียบเหมือนกัน แต่ขอเบอร์ผมคืนนะ เพราะเบอร์ผมย้ายค่ายมาซื้อมาแพงครับ

ปอลอ สัญญานก็ไม่ได้เรื่อง ที่ต่างจังหวัดเคยแชร์โลเคชั่นให้ตรวจสอบสัญญานก็เฉยไม่เคยปรับปรุง เอดจ์ยังไม่มีแต่เก็บค่าบริการสามจีเต็มจำนวน
ตอนนี้จะทำสี่จีอีก เฮ้อเหนื่อยแทน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่