ขอเล่าแบบกระชับนะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ามีลูกค้าไม่พอใจงานบริการ เลยโวยวายด่ากราดแบบไม่เว้นวรรคให้พนักงานตอบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคำขอโทษ ข้อเสนอ การรับผิดชอบใดๆ ด่าเสร็จแล้วจากไปและไม่รู้จะมาอีกเมื่อไร
มักยิงคำถามชวน งง!!ซ้ำๆ ว่า
รู้ไหมว่าฉันเป็นใคร?
"ฉันนะมีญาติเป็น..."
จะให้ฟ้องไหม?
แล้วไง?
เราควรตอบอย่างไรดีให้สถานะการณ์คลีคลาย
แต่ที่เจอมาเราไม่ได้ตอบ เพราะเค้าถามเองตอบเอง ..หุหุ
คำถามแบบนี้เรานึกว่ามีแต่ในหนังซะอีก พอเจอเหตุการณ์จริง เลย งงปนๆขำ เราก็พยามหาประวัติเค้าทีหลังมาดูนะว่าเป็นใคร เผื่อเป็นคนดังหรือผู้มีอำนาจ แต่รู้สึกว่าจะเป็นคนธรรมดานะ

แต่ก็ซีเรียสมากกว่าจะผ่านพ้นมาได้ และไม่รู้ว่าจะโดนคำถามอีกเมื่อไร
เหอๆ ชีวิตพนักงานผู้ต้องรองรับอารมณ์

จะตอบแต่จะทีก็ต้องคิดให้ดี
เมื่อเจอกับคำถามที่ว่า"รู้ไหมว่าฉันเป็นใคร"? เราควรตอบอย่างไร
มักยิงคำถามชวน งง!!ซ้ำๆ ว่า
รู้ไหมว่าฉันเป็นใคร?
"ฉันนะมีญาติเป็น..."
จะให้ฟ้องไหม?
แล้วไง?
เราควรตอบอย่างไรดีให้สถานะการณ์คลีคลาย
แต่ที่เจอมาเราไม่ได้ตอบ เพราะเค้าถามเองตอบเอง ..หุหุ
คำถามแบบนี้เรานึกว่ามีแต่ในหนังซะอีก พอเจอเหตุการณ์จริง เลย งงปนๆขำ เราก็พยามหาประวัติเค้าทีหลังมาดูนะว่าเป็นใคร เผื่อเป็นคนดังหรือผู้มีอำนาจ แต่รู้สึกว่าจะเป็นคนธรรมดานะ
แต่ก็ซีเรียสมากกว่าจะผ่านพ้นมาได้ และไม่รู้ว่าจะโดนคำถามอีกเมื่อไร
เหอๆ ชีวิตพนักงานผู้ต้องรองรับอารมณ์