[CR] ไม่คิดว่าจะได้รับประสบการณ์แย่ๆแบบนี้จากทรูช้อปเลยนะคะ ..

กระทู้รีวิว
สืบเนื่องจาก วันที่ 12 มกราคม 2558 จขกท.ได้นำไอโฟน 5s ไปเคลมที่ทรูช้อป สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่
เวลา 12.30 น. ด้วยอาการที่ว่าสัญลักษณ์ไวไฟเป็นสีเทา ต่อไวไฟไม่ได้ ถึงจะล้างเครื่องแล้วก็ตาม
เราเอาไปเคลมด้วยความหวังที่ว่า จะได้รับไอโฟนคืนภายใน 7-14 วัน ตามที่เจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์รับเครื่องบอกไว้
แต่ไม่ใช่ค่ะ เหตุการณ์ไม่ใช่เป็นอย่างที่คิดเลย ..

วันที่ 26 มกราคม ไปที่ทรูช้อปอีกครั้ง หวังว่าจะเสร็จแล้วนะ ถึงจะไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเลย
พอไปถึง เค้าบอกว่า โดยปกติ ไอโฟนจะเคลม 2-3 อาทิตย์ค่ะ อืมจย้าา ตอนเคลมบอก 1-2 อาทิตย์นี่เนอะ ไม่เป็นไร รออีกอาทิตย์นึงก็ได้

แล้ววันนี้ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ครบ 3 อาทิตย์พอดี ไม่มีวี่แววติดต่อกลับมา เลยไปทรูช้อปอีกครั้ง
พนักงานบอกว่า เครื่องได้รับการเปลี่ยนแล้วค่ะ แค่รอจัดส่ง

'อ่าว จัดส่งนี่แยกเวลาหรอ ?'

แล้วจะได้ประมานวันไหนคะ ?
คำตอบที่ได้คือ ไม่แน่ใจค่ะ จัดส่งตามล้อต อาจจะ 1หรือ 2 อาทิตย์

คำถามคือ เวลาจัดส่งนานขนาดนั้นเลยหรอคะ ทำเสร็จแล้วทำไมไม่ส่งมาคะ
ถ้ารวมเวลาทั้งเคลมทั้งส่งเดือนกว่า พวกคุณไม่คิดว่าลูกค้าจะได้รับความเดือดร้อนกันบ้างหรอคะ
2อาทิตย์ว่านานแล้ว นี่จะกินเวลาไปตั้งเดือนนึง รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ
ตอนซื้อไม่เห็นจะนานขนาดนี้เลยนะคะ ยืนยันอย่างดีว่าบริการหลังการขายดีอย่างน้นอย่างนี้
เพื่อนจขกท.เอาไอโฟนไปเคลมพร้อมกัน แต่เคลมที่ศูนย์ดีแทค เพื่อนได้ตั้งแต่ยังไม่ 2อาทิตย์เลยนะคะ
บริการหลังการขายนี่แย่มากๆเลยนะคะ ติจากใจ
ติดต่อทางไหนก็ตามเครื่องไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็แล้ว คุยผ่านแชทก็แล้ว ไม่มีทางไหนที่ติดต่อได้ดีเลยค่ะ
ถ้าแอคเคาน์ของทรูมาเห็น ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะคะ

หวังว่าจะไม่มีใครได้รับบริการแย่แบบจขกท.นะคะ
ชื่อสินค้า:   True
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่