Update**
ข้อความนี้คัดลอกมาจากเพื่อนเลยนะครับ
"เมื่อประมาณทุ่มกว่าๆไปท่าอากาศยานน่าน ขอดูกล้องวงจรปิด พนักงานของท่าดูตื่นตัวกันมาก คือแบบว่าให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี เหมือนเป็นรายแรกที่โดนกรณีนี้
เปิดกล้องวงจรปิดทั้งตอนรับสายพานและบริเวณรอบนอกก็ไม่มีความผิดปกติ แต่ที่ไม่สามารถตรวจสอบได้เลยคือช่วงที่นำกระเป๋าจากเครื่องลงสู่รถ
พรุ่งนี้เค้าให้มาใหม่ ให้มาคุยกะเจ้าของท่าอากาศยานโดยตรง"
*************************************************
ตอนนี้เพื่อนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้วครับ
เมื่อเช้าผมได้เมนชั่นหาคุณพาทีกับแอคเคาท์นกแอร์ในทวิตเตอร์ แล้วทางนกแอร์ได้ตอบกลับเรียบร้อย
ล่าสุดคุณพาทีทราบเรื่องเรียบร้อยแล้วครับ
และนกแอร์ก็ได้ตอบกลับมาอีกครั้ง เวลาไล่เลี่ยกับคุณพาที
ตอนแรกเพื่อนโทรหา call center ทาง call center แจ้งว่าให้นำใบแจ้งความติดต่อที่สนามบิน
เมื่อตอนกลางวันเพื่อนได้ไปติดต่อที่สนามบินน่าน ทางพนักงานแจ้งว่าให้ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์เพราะคนละส่วนงานกัน
และตอนนี้กำลังทำเรื่องขอดูกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม
***********************************************************
***********************************************************
เรืองนี้เกิดขึ้นเมื่อวานครับ (01/02/2558) เพื่อนผมมาขอให้ลงพันทิปไว้เพื่อเตือนหลายๆคนว่าอย่าประมาท
"ของที่หาย คือเงินสด พร้อมจี้ทอง
วันนี้เดินทางกลับจากกรุงเทพ – น่าน ด้วยเที่ยวบินสายการบินนกแอร์ DD8826 เวลา 17.30 วันที่ 1 ก.พ.58 ก็มาเช็คอินตามปกติ โหลดกระเป๋าขึ้นเครื่อง 1 ใบ ปกติก็จะเอากระเป๋าตังขึ้นเครื่องไปด้วย แต่รอบนี้ประมาทจริงๆ เอาไปใส่ช่องซิปของกระเป๋าที่โหลด ด้วยความรีบลืมหยิบออก พอเครื่องลงน่านก็รับกระเป๋าที่สายพาน ตอนนั้นก็ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการก็ไม่ได้เช็คกระเป๋า กลับมาถึงหอก็สังเกตว่าสกอตเทปที่ติดกระเป๋าตอน x-ray มันขาดออกจากกัน พอเปิดกระเป๋าไปดูเห็นกระเป๋าตังค์ฉีกขาด ตังค์ในกระเป๋าหายเกลี้ยงราว 5000 กว่าบาท จี้ทองก็หายไปด้วย ก็ได้โทรไปแจ้งสายด่วนนกแอร์ เค้าบอกว่าถ้าของมีค่าหายต้องแจ้งที่สถานีตำรวจเท่านั้นเพื่อที่จะนำหมายไปขอดูกล้องวงจรปิด และกระเป๋าที่ชำรุดจะชดใช้ ไม่เกิน500 บาท พระเจ้า!!
จังหวะมันจะโดนก็จะโดน ขึ้นเครื่องทุกครั้งไม่เคยเอาของมีค่าใส่ลงโหลดเลย ครั้งนี้ลืมจริงๆ ลืมแบบไม่ได้ตั้งใจจะลืม และไม่คิดว่าจะลืม.
ปกติก็ใช้บริการของนกแอร์มาโดยตลอด เดินทางบ่อย เสียความรู้สึก ผิดหวังกับสายการบินนี้มาก
ส่วนหนึ่งก็ความผิดของเราที่ประมาทเลินเล่อเอาของมีค่าใส่ไว้ในกระเป๋า"
ปล. ถ้ามีคำผิดต้องขออภัยด้วยนะครับ พิมพ์ในโทรศัพท์
โหลดกระเป๋าใต้เครื่อง กระเป๋าถูกค้น ของมีค่าหาย
ข้อความนี้คัดลอกมาจากเพื่อนเลยนะครับ
"เมื่อประมาณทุ่มกว่าๆไปท่าอากาศยานน่าน ขอดูกล้องวงจรปิด พนักงานของท่าดูตื่นตัวกันมาก คือแบบว่าให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี เหมือนเป็นรายแรกที่โดนกรณีนี้
เปิดกล้องวงจรปิดทั้งตอนรับสายพานและบริเวณรอบนอกก็ไม่มีความผิดปกติ แต่ที่ไม่สามารถตรวจสอบได้เลยคือช่วงที่นำกระเป๋าจากเครื่องลงสู่รถ
พรุ่งนี้เค้าให้มาใหม่ ให้มาคุยกะเจ้าของท่าอากาศยานโดยตรง"
*************************************************
ตอนนี้เพื่อนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้วครับ
เมื่อเช้าผมได้เมนชั่นหาคุณพาทีกับแอคเคาท์นกแอร์ในทวิตเตอร์ แล้วทางนกแอร์ได้ตอบกลับเรียบร้อย
ล่าสุดคุณพาทีทราบเรื่องเรียบร้อยแล้วครับ
และนกแอร์ก็ได้ตอบกลับมาอีกครั้ง เวลาไล่เลี่ยกับคุณพาที
ตอนแรกเพื่อนโทรหา call center ทาง call center แจ้งว่าให้นำใบแจ้งความติดต่อที่สนามบิน
เมื่อตอนกลางวันเพื่อนได้ไปติดต่อที่สนามบินน่าน ทางพนักงานแจ้งว่าให้ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์เพราะคนละส่วนงานกัน
และตอนนี้กำลังทำเรื่องขอดูกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม
***********************************************************
***********************************************************
เรืองนี้เกิดขึ้นเมื่อวานครับ (01/02/2558) เพื่อนผมมาขอให้ลงพันทิปไว้เพื่อเตือนหลายๆคนว่าอย่าประมาท
"ของที่หาย คือเงินสด พร้อมจี้ทอง
วันนี้เดินทางกลับจากกรุงเทพ – น่าน ด้วยเที่ยวบินสายการบินนกแอร์ DD8826 เวลา 17.30 วันที่ 1 ก.พ.58 ก็มาเช็คอินตามปกติ โหลดกระเป๋าขึ้นเครื่อง 1 ใบ ปกติก็จะเอากระเป๋าตังขึ้นเครื่องไปด้วย แต่รอบนี้ประมาทจริงๆ เอาไปใส่ช่องซิปของกระเป๋าที่โหลด ด้วยความรีบลืมหยิบออก พอเครื่องลงน่านก็รับกระเป๋าที่สายพาน ตอนนั้นก็ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการก็ไม่ได้เช็คกระเป๋า กลับมาถึงหอก็สังเกตว่าสกอตเทปที่ติดกระเป๋าตอน x-ray มันขาดออกจากกัน พอเปิดกระเป๋าไปดูเห็นกระเป๋าตังค์ฉีกขาด ตังค์ในกระเป๋าหายเกลี้ยงราว 5000 กว่าบาท จี้ทองก็หายไปด้วย ก็ได้โทรไปแจ้งสายด่วนนกแอร์ เค้าบอกว่าถ้าของมีค่าหายต้องแจ้งที่สถานีตำรวจเท่านั้นเพื่อที่จะนำหมายไปขอดูกล้องวงจรปิด และกระเป๋าที่ชำรุดจะชดใช้ ไม่เกิน500 บาท พระเจ้า!!
จังหวะมันจะโดนก็จะโดน ขึ้นเครื่องทุกครั้งไม่เคยเอาของมีค่าใส่ลงโหลดเลย ครั้งนี้ลืมจริงๆ ลืมแบบไม่ได้ตั้งใจจะลืม และไม่คิดว่าจะลืม.
ปกติก็ใช้บริการของนกแอร์มาโดยตลอด เดินทางบ่อย เสียความรู้สึก ผิดหวังกับสายการบินนี้มาก
ส่วนหนึ่งก็ความผิดของเราที่ประมาทเลินเล่อเอาของมีค่าใส่ไว้ในกระเป๋า"
ปล. ถ้ามีคำผิดต้องขออภัยด้วยนะครับ พิมพ์ในโทรศัพท์