ความรู้สึกที่เสียไปจากทรู จากใจลูกค้า10กว่าปี

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ คือผมเป็นลูกค้าทรูตั้งแต่สมัยที่เป็น orange แล้ว แต่วันนี้ผมจึงต้องเลิกใช้ทรู เพราะวิธีการแก้ปัญหาแบบปัดๆ ไปทีของทรู
เหตุการณ์แรก เนื่องจากทางผมมียอดค่าใช้จ่ายเกินมา 5 ร้อยกว่าบาทเลยอยากจะหาทางติดต่อทรู ตอนแรกลองโทรเข้า 1331ให้ตายเถอะ เป็นภาษาอังกฤษ โทรไปกี่ทีก็เป็นภาษาอังกฤษ แกะแบตถอดซิมดูก็เป็นทรูไม่ใช่เป็นซิมต่างประเทศ แล้วทำไมโทรเข้า callcenter เป็นภาษาอังกฤษ หรือเราอยู่แถวพระราม 2 คนต่างชาติเยอะ เลยทำภาษาที่ต้อนรับ aec หน่อย แต่ฟังดูไม่เห็นมีบอกว่าภาษาไทย กดอะไร โอเคไม่เป็นไร ขับรถไปบิ๊กซีบางปะกอก ไปถามช้อปดู
เหตุการณ์ที่สอง พอไปสอบถามช้อปดู ทางพนักงานแจ้งว่ามีการบริการเสริมของ mobile plaza มันมาจากไหน ย้อนกลับไปดู sms วันที่ 23 ธันวา ที่ทางช้อปแจ้งว่ามีการเปิดใช้วันแรก ก็ไม่มี sms อะไรเข้ามา และไม่มีการตอบรับหรือส่งอะไรไปสมัครเลยมันเข้ามาได้ยังไง แล้วมาคิดเงินได้ยังไง เดี๋ยวนี้หักเงินแบบไม่ต้องถามความสมัครใจเจ้าของเบอร์เลยเหรอ
เหตุการณ์ที่สาม พนักงานในช้อป รู้ว่าคุณเป็นพนักงานระดับปฏิบัติการ บางทีทางคุณก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ แต่ทางคุณควรจะมีวิธีการตอบปัญหาที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่ไม่รู้อย่างเดียว แล้วปัดปัญหามาที่ตัวผู้ใช้งาน ซึ่งผมมั่นใจว่าผมไม่ได้สมัคร เพราะเบอร์นี้ไม่ค่อยได้ใช้งาน ซึ่งมันก็อยู่บ้านเฉยๆ นานๆถึงกลับมาเล่น พอจะเอาหลักฐานอะไรให้ดู ก็หลีกเลี่ยง ปัดเป็นปัญหาของผูใช้งานทันที
ปัญหาข้างต้นทำให้ทางผมพอแล้วกับทรู ซึ่งตอนนี้ได้ทำเรื่องย้ายค่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ยังเหลืออยู่อีกเบอร์ ถ้าหมดสัญญาเมื่อไหร่ ก็คงจะได้ย้ายเหมือนกัน เพราะหมดความอดทนกับการทำงานแบบทรูๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่