หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนซิม DTAC
กระทู้คำถาม
3G
dtac
วันนี้ได้ไปลงทะเบียน ซิม DTAC แล้วครับใช้เวลาไม่นานมาก พนักงาน ที่ DTAC SHOP โลตัส สุขุมวิท50 บริการดีมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยน Trinet 2 วันแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ ??
ถึง FB Dtac หลังจากได้รับ SMS "dtac trinet พร้อมให้บริการแล้ว เนื่องจากซิมของคุณไม่รองรับโอนย้ายอัตโนมัติ บริษัทจะติดต่อกลับเพื่อจัดส่งซิมหใม่ทางไปรษณีย์ ส.ค.นี้".(ข้อความนี้เห็นได้กันเกือบ
tonrak_cis
ขอชม AIS เทเลวิซ
พอดีไปเปลี่ยนซิมการ์ด ที่ร้านเอไอเอส เทเลวิซ ที่โลตัส สุขุมวิท 50 พนักงานเคาน์เตอร์บริการดีมาก หลังจากเปลี่ยนซิมการ์ดเสร็จ ไม่เสียค่าบริการพนักงานยกมือไหว้ ก็รู้สึกประทับใจในการให้บริการ ต้องชมเชย เอไ
สมาชิกหมายเลข 3638964
ทำซิม Dtac หาย ต้องแจ้งความด้วยหรอ?
ผมใช้ dtac มา 4ปีกว่าๆ พอดีทำซิมหาย ไปขอใหม่ที่ Shop สาขา Mega bangna แต่ทาง shop แจ้งว่าต้องไปแจ้งความก่อน คือลงทะเบียนไว้แล้ว ยื่นบัตรประชาชนให้ พนักงานก็ยังยืนยันว่า ไม่ได้! ต้องเอาใบแจ้งความ
สมาชิกหมายเลข 807695
แม่ไปเปลี่ยนซิม2G เป็น3G ของดีแทค ที่ร้านให้ซิม4G มาด้วย พนักงานบอกว่าแถมฟรี แต่ให้เซ็นรับของด้วย
วันนี้คุณแม่เอาซิม2G ของดีแทค เพิ่มเงิน200บาท ไปที่dtac shop เพื่อเปลี่ยน2G เป็น3G ตามที่ได้SMS ได้ของมาดังนี้ครับ 1. ซิม3G หนึ่งชิ้น 2. ซิม4G หนึ่งชิ้น 3. โทรศัพท์หนึ่งเครื่อง แม่บอกว่าเค้าแถมซิม4G
oathrp
ซิม dtacที่เชื่อมกับธนาคารปิดใช้งานเอง แก้ยังไง
🥹🙏
สมาชิกหมายเลข 5968810
โลตัสสุขุมวิท 50 ไม่พร้อม หรือ พนักงานมีเจตนาแฝง
แฟนเล่าว่าวันนี้ได้ยินพนักงานชายชุดดำๆของโลตัสสุขุมวิท 50 บอกอาแปะแก่ๆหน้าบูธแลกคูปองกล่องดิจิตอลทีวีว่า "คูปองมีอายุแค่ 90 วัน" ให้รีบมาแลก โลตัสสุขุมวิท 50 ไม่เตรียมความพร้อมของพนักงาน ห
มุมม่วง
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
ต้องการปิดเบอร์ดีแทคระบบเติมเงินครับ
สั่งซื้อซิมพร้อมโปรจากช็อปปี้ เปิดซิม ลงทะเบียนแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งาน จึงต้องการยกเลิกเบอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 8870732
สอบถาม True/Dtac ครับ เรื่องการลงทะเบียนซิมเติมเงิน
ผมสามารถ ไปลงทะเบียนซิมเติมเงินของ Dtac ที่ True Shop ได้ไหมครับ ? (อยู่ใกล้บ้าน) เนื่องจากลงทะเบียนผ่านแอป ไม่ได้ ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5813520
ซิม DTAC จากที่เคยใช้งานได้ ตอนนี้เดี้ยงไปแล้ว
มันคืออะไรหนอ ซิม DTAC จากเดิมเคยใช้งานได้ จู่ๆอย่างที่บอกค่ะเดี้ยงไปซะดื้อๆ ปิดเครื่องเปิดใหม่ ขึ้นหาสัญญาณ จับคลื่น DTAC ได้ โทรหา ระบบตัดกลายเป็นโทรฉุกเฉินเท่านั้น เศร้าใจแท้
สมาชิกหมายเลข 2195449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนซิม DTAC