โหลด App ฟรี แต่โดนหักเงิน ทุกอาทิตย์

กระทู้สนทนา
สวัสดีคะ ทุกท่าน พอดีเลิฟพึ่งจะเคยตั้งกระทู้ครั้งแรก มีอะไรผิดพลาดต้องขอโทษด้วยนะคะ
มีประสบการณ์อยากจะแชร์คะ
พอดีได้โหลดApp มาคะ ชื่อว่า Yokee เป็นคารโอเกะ ฟรี อะคะ แต่ถ้าเราใช้งานแล้ว อยากจะSave เพลงที่เราร้องจะต้องซื้อคะ ในราคาเท่าไหร่จำไม่ได้คะ
เลิฟก็ได้ซื้อนะคะ ใช้งานครั้งเดียวจิงๆ เหมือนเราอยากจะลองอะคะ หลังจากนั้นก็ไม่ได้เล่น แต่ไม่ได้ลบ Appนะคะ ผ่านมา 1 อาทิตย์ มีการหักเงินจากบัญชีไป 100.16 บาท เราก็เอะ! งง หักอาราย สงสัยไปกดซื้ออะไรมั้ง ก็ปล่อย มาอีก 1 อาทิตย์ ก็หักอีก จะอยู่ประมาณ 100.16,100.59,99.14 อะรัยประมาณนี้อะคะ ก็อ่าว หักอีกแล้วเรอะ ก็เปิดดู ใน iTunes อ่าว คาราโอเกะ ที่เป็น App ฟรีนี่หน่า แล้วก็หักไปตอนเราจะ Save file แล้วหนิ ทำไม หักเพิ่มอีก งง ก็ไม่รู้วิธีอะคะ เลย ใช้การลบ App ออก แล้วหลังจากนั้นก็มีการ หักอีกคะ รวมแล้ว 4-5 ครั้ง ที่หักอีก วันพุธที่ 28 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา เลยไป istudio สาขา central Rama3 คะ ไปสอบถามแล้วเล่าให้เค้าฟัง ว่าควรทำไง
ก็ไปยืนต่อแถว เพราะมีเครส ก่อนหน้าเรากำลังโวยวายอยู่ เกี่ยวกับ หัวชาร์จ ของipad มันไฟลุกขึ้นมา แล้ว ทำให้ไฟฟ้าบ้านลุงเค้าดับหมดเลย ลุงเค้าก็เล่าให้พนักงานฟัง แล้วพนักงานผู้ชายตัวสูงๆผอมดำ ก็ตอบลุงว่า ไฟฟ้าบ้านลุง รัดวงจร เองรึป่าว ลุงแกก็โมโห อะสิ แกบอกถ้าไฟฟ้า บ้านผมรัดวงจร ทำไม ไฟไปลุกที่หัวชาร์จคุณไม่ไปลุก ที่โทรทัศน์ พัดลม ตู้เย็นบ้านผมหละ คุณมีสมองมั้ย ที่คุณพูดแบบนี้ เรียนมารึป่าว มีการศึกษามั้ย ก่อนจะตอบอะไร ก็ช่วยคิดบ้าง แกก็โมโห มากอะนะ พนักงาน ก็ดันไปย้อนแกว่า ไม่มีครับผมไม่ได้เรียนมา ไม่มีการศึกษาครับ แล้วทำหน้ากวนๆอะ ลุงแกก็บอกกะ พนักงานอีกคน ขาวๆ หน้าตาดีเป็นผู้ชายเหมือนกัน ว่าคุณอบรมลูกน้องคุณหน่อยนะ เค้าก็บอกครับๆ งั้นเดี๋ยวตัวหัวชาร์จ เดี๋ยวผมดูให้ว่าเปลี่ยนได้มั้ย
เสร็จคน ผอมสูงดำก็มารับเครสเรา ประมาณว่าอารมณ์คงยังไม่คงที่อะ เราก็ อธบายทุกอย่างเสร็จ เค้าก็ให้กระดาษมาแผ่นนึง มีตราปั้มสีแดงๆ เขียนว่า Applecare Tech Support (call center) 001800 4412904 เป็นกระดาษง่อยๆ แผ่นนึงส่งมาแล้วบอกว่า ต้องใช้เบอร์บ้านโทรฟรี ศูนย์บริการอยู่ สิงคโปร์
เราเลยบอกบ้านเราไม่มีบ้านบ้านคะ จะโทรงัยอะ แล้วเราก็อยากจะทำให้เสร็จๆ เหมือนแบบ ตัดปัญหาเรา บอกกะเราว่า มันคนละส่วนกัน ปัญหา ของเราไม่เกี่ยวกะเค้า เราก็โมโหดิ พูดมาได้งัย เราเดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือ ให้แค่กระดาษมาแผ่นเดียวแล้วไม่ช่วยอะไรเลย เราบอกทำไมไม่ติดต่อให้เราหน่อยอะ เราไม่มีโทรศัพท์บ้านจะให้ทำยังงัย ให้โทรได้งัย เค้าก็ตอบเราแบบเดิมว่าไม่เกี่ยวกัน คนละส่วน เราแบบ ขึ้นเสียงแล้วอะ สรุปจะช่วยอะไรได้มั้งเนี้ย นอกจากให้กระดาษ ทุเรทๆแบบนี้มาแล้วจะไล่กลับลูกเดียว พี่ที่รับเรื่องลุงมะกี้เลยบอกเดี๋ยวโทรให้ครับ คือแบบ เราก็เออ ทำไม ไม่โทรให้เราตั้งแต่แรก ในเมื่อที่นั่นก็มีเบอร์ 02 ก็โทรฟรีเหมือนกัน คือแบบโมโหลุงแล้วมาลงที่เราอะ เราก็ไม่ยอมอะ เราเป็นลูกค้า มาดีดี มาขอความช่วยเหลือ มาทำเหมือนเราไร้ค่าเลยอะ ตอนจะซื้อ iphone 6 แทบจะกราบอะ พอมีปัญหา ไม่ใยดีเลยอะ เราก็ได้คุยกับทาง Applecare คือดีมาก จัดการสอนเราปิด ไม่ให้โดนหักเงินอีก แค่3-4ขั้นตอนเป็นอันเสร็จ ไม่มีการตัดอีก แล้วยังจะเรียกเงินคืนให้เราอีก ภายใน 5-7 วัน ถ้าไม่คืบหน้ายังไง ให้โทรกลับไป บอกรหัสเครสเราได้เลยจะมีคนผสานงานต่อให้ ดีมากๆอะ เราก็ก็โอเค จบการสนทนา แล้วพอเรารู้ว่าปิดยังงัย เราเลยจะเดินไปสอนเค้าว่า มันเป็นข้อมูลเบื้องต้น ที่พนักงานควรจะรู้อะ แต่เค้าเดินหนีเรากัน แบบ สลายตัวอะ เคยเป็นปะ เดินไปตรงคนยืนเยอะๆ แล้วเค้าแยกย้ายกันไป คนละทิศคนละทางอะ เราแบบเออดีเนอะ แทนที่จะฟัง คือมันไม่ได้มีแค่เราหรอกที่ต้องเจออะไรแบบนี้ App มันมีเป็น แสนๆ มันต้องมีเครสแบบเราอีกแน่ๆอะ เพราะบางทีลูกค้าแค่ต้องการวิธีการปิดไม่ให้หักเงินต่อไม่ได้อยากได้เงินคืนหรอก พนักงานก็ควรจะรู้เบื้องต้นไว้ปะอะ แต่ไม่มีใครอยากรู้ เราเลยเดินกลับออกมา ที่จิงเราถ่ายขั้นตอนไว้หมดว่าควรทำไงวิธีการปิดไม่ให้โดนหักอีก แต่ ลงรูปไม่ได้อะคะ พึ่งจะสมัคร กระทู้แรกเลย เราแท็คเฟสเราได้มั้ยอ่า หรือผิดกฎ ถ้าได้ยังงัย เราจะมา ลงลิงค์เฟสให้นะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบคะ🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่