LAZADA โกหก หลอกผู้บริโภค ไม่จริงแม้นแต่ปัญหาเกิดจากทาง Lazada เองไม่เคยคิดจะช่วยเหลืออย่างจริงใจ หลักฐานคลิบ

คลิบเสียงแรกเริ่มต้นคือ ส่งเครื่องไปเครมแต่ศุกร์   ที่ 23 หลังจากเตาได้รับแล้วของมีตำนิ   ผมได้โทรสอบถามไปว่าได้รับของหรือยัง  คือวันอาทิตย์ที่ 25/01/2558  พนักงานได้ตอบผมในคลิบเสียงครับ   องค์กรใหญ่ ทำงานระดับประเทศ แต่พูดจาไม่ชัดเจน สักอย่างแล้วจะให้เชื่อถือได้ไง ใครคิดจะซื้อ ก็อย่ามองเห็นว่าถูกน่าซื้อ แค่ฉาบฉวยนะครับ ค้นหาในเน็ตแล้วคุณจะรู้สิ่งที่ เน่า เยอะแยะเตือนเลยครับ
ความเดิมจาก กระทู้ก่อนครับ   http://pantip.com/topic/33136474

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
พอวันที่  29/01/2558  ผมโทรไปอีกครั้งเจ้าหน้าที่กลับอกว่า ไม่ได้รับของของยังอยู่ต่างจังหวัดเลย ผมละ งงไปใหญ่เลยครับ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอตกลงเอาไงแน่ครับ

เมื่อเวลา 16.00 น. ได้ติดต่อลาซาดา อีกที พนักงานบอกว่าสิงค้าอยู่คลังสิงค้าแล้ว สบายใจได้ จะโอนเงินให้ผมคืน  ให้ผมส่ง เลขที่บัญชีไปแต่พูดก็ไม่เคลียเท่าไร แต่พูดผมใจดีขึ้นมาหน่อยแต่ก็ยงห่วงเรื่องโอนเงินอยู่

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
***********************************************************************************************
ทิ้งช่วงสักพัก เจ้าหน้าที่ชื่อ นัทยา ติดต่อมาบอกว่าสิงค้ายังไม่ถึงคลัง (นี้คือความจริง ) ตกลงยังไงแน่ครับ   "สักพักบอกว่าได้รับของ สักพักบอกว่า ไม่ได้รับของ  สักพักบอกว่าได้รับของทำเรื่องคืนเงินให้  สักพักบอกว่า ไม่ได้รับ ของอยู่ ตจว  ผมละอารมณ์โมโหมาเลย  แต่คุณ
นัทยา บอกว่าทุกอย่างต่อไปนิจะผ่านเขาคนเดียว จะช่วยทำให้เรื่องจบ        

    : จบแบบไหน ได้เงินคืน  อันนี้ ฟังแล้ว ตอนนี้รู้สึกสวยหรู   (แต่ ทุกอย่างมันไม่ใช่จะเป็นจริงตามที่เราคิดนึกเข้าข้างตัวเอง เพราะ สิ่งที่ผ่านมามันไม่ใช่ตามสิ่งที่เราคิด เหมือนจะดี กับ เลวร้ายทำให้เราเครียดหนักกว่าเดิมอีกด้วย  )  คุณนัทยาให้คำมั่นจะให้คำตอบภายในวันจันทร์อังคารนี้    ผลถ้าได้เงิน (ดี)  แต่คงไม่ได้คาดหวังกับมันมากแล้ว  ผลออกมา(ได้เครื่องกลับ) ผมก็อยากให้คุณนัทยา ให้สัญญา ว่าเครื่องต้องอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ปกติทุกอย่าง  ยกเว้นตรง ฝาปลั๊กที่เบี้ยวแค่นั่นเหมือนเดิม  เพราะมันเดินทาง กลบไปเป็นอาทิตย์ การเคลื่อนย้ายการขนส่ง เป็นเวลาอาทิตย์ไม่รู้ว่าอยู่ไหนมา อาจทำเครื่องมีปัญหามากกว่าเดิมครับ   (ส่วนคลิบผมขอลงบางส่วนที่ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่เดี๋ยวโทรบอกว่า ได้รับเครื่อง เดี๋ยวบอกไม่ได้รับเครื่องนะครับ) หวังว่า คุณนัทยาคงไม่ว่าไรผม

(คลิบนี้ผมต้องขอโทษคุณนัทยาด้วยอารมณ์ผม)
และ  อาจจะตอบรุนแรงไปขอโทษ  ชื่นชมนัทยา  ใจเย็นครับ  ผมขอลงบางส่วนก่อนนะครบ  รอดูคำมั่น ที่คุณให้ไว้กบผมวันจันทร์ - อังคารนี้  

"ส่วนคุณให้เหตุผลว่า การที่คุยหลายไม่ตรงกัน    ทุกที่ครั้งเวลาพูดพนักงานจะบันทึกลง กล่องข้อความ พอติดต่อพนักงานก็จะเปิดสิ่งที่บันทึกแต่ละครั้งมาอ่าน ครับ" นั่นคือสิ่งที่ให้ผมโมโหระหว่างเราคุยกัน   ที่คุณบอกผมไม่หมด

คลิบนัทยา นะครับข้อมูลเป็นของคุณนิทยา นครับ                  <<  ขออนุญาตลงนะคุณนัทยา
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
             ส่วนเพื่อนคนไหนที่มีประการณ์  แจ้งความ   แจ้ง สคบ   แจ้งหน่วยรัฐเป็น สื่อกลางแนะนำได้นะครับ จะขอบคุณและเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นในอนาคต  ผมเชื่อว่า จะมีคนไทยจำนวนไม่น้อยซื้อของจาก  Lazada แล้วเกิดปัญหาอย่าง ผม ส่วนใครไม่เจอก็ถือว่าท่านโชคดีไหมครับ   ที่ไม่มีปัญหาในเรื่องเครมสินค้า    
             แต่ปัญหามันจะเกิดอีกกับคุณแน่ๆ  อาจจะมีสักครั้งก็ได้ครับ  



*************************************  จะโกหกไปไหนครับท่าน ใช้เวลา 2-3 วัน ตอบผมวันนี้ ก็นับใหม่ใช่ไหมครับ แล้วตอบผมวันที่  27 นิหมายความว่าไง ครับตอบแบบเดิมเลยเดะ **********************************************


นี้คือหลักฐานที่เมล์ส่งวันที่ 27 ของตีกลับ  

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

คือผมอยากคุยกบคุณนัทยา    แต่ไม่สามรถคุยด้วย   ตายๆๆ ตายๆๆ ตาย เครียด
เมื่อวันที่  30 เดือน มกราคม 2015 สอบถามเจ้าหน้าที่ลาซาดา ว่าเตาอบได้รับยังจะได้รับเตาอบวันนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งบอกว่า กำลังให้คนไปรับ
เตาอบ  ที่บ้านผม โอ๊ยๆๆจะบอกว่า  ปวดหัวเด้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพ่อแม่พี่น้อง  จี๊ดขึ้นสมองเลย  

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอสุวรรณ จะเข้ามารับเตาอบ วันนี้  สงสัยสุวรรณอยากให้ผมเครมอีกเครื่องครับ
เหลือแต่แบบนี้ครับคุณ ลาซาดา ไม่ทราบว่าได้ไหมรุ่นนี้ อบรอบทิศทาง ครับ อร่อยหอม ไม่เปลืองไฟ   ปรับความร้อนได้หลายอุณหภูมิครับ



รายงานวันศุกร์ ติดต่อพนักงานอีกทีว่าได้รับเครื่องหรือยัง อยากคุยกับคุณนัทยาแต่ได้ข่าวว่าลา พัก จะมาทำงานคือวันจันทร์(ถ้าคุณนัทยาอ่านโปรดติดต่อผมหน่อยครับ)

โทรไป เจอ ผู้ชายรับ ผมแจ้งรหัส  ผู้ชายบอกว่าอยู่ในขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้า ผมเลยบอกรุ่นยี่ห้อ เตาอบผม อีกที แล้วเขาก็พูดชื่อผมถูกเบอร์โทรศัพท์ถูกผมเลยขอสายคุณนัทยา     แต่ได้ คุณนิตยาติดต่อผม   ซึ่งคุณนิตยา เจ้าเดิมที่บอกว่าผมจะได้เงินรับโอนมาวันนี้ เหมือนพูดผมจำความเดิมที่แล้วไม่ได้ แต่ผมก็ไม่ได้ทักไปหรอก  เขาก็บอกว่าสิงค้าอยู่ในขั้นตอน กระบวนการตรวจสอบใช้เวลา ประมาณ สามวันทำการ   โดยให้เหตุผลว่าผู้ชายเขาดูข้อมูลคนอื่นมาทำ ตอบ เวรกำ   จริงอยากคุยกับ คุณนัทยา    แต่ ดันได้คุณนิดตยา เทคนิคคุณ นิดตยา ทำให้เราแค่สบายใจแต่ข้อมูลที่ตอบมา อาจจะเชื่อถือไม่ได้เลย  ผมจะลงคลิบ ผู้ชายต่อคลิบ คุณนิตยาต่อ ฟัง แล้วคุณจะเชื่อถือได้ไหม พูดกลับไปกลับมา ถ้าเกิดแฟนคนรักคุณพูดแบบนี้คุณจะเสียใจไหม ขนาดบริษัทยังไม่มีความจริงใจให้ลูกค้าเลย

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ต่อมาคุณนิตยาได้ทำการติดต่อผม แล้วพูด ตรงข้าม เหมือน ตบหัวแล้วลูบหลัง    สองครั้งแล้วที่ทำกับผมแบบนี้ คุณคิดว่า ท่านอื่นจะเจอไหมครับแบบนี้ แล้วหน่วยงาน  สคบ ทำอะไรตั้งนาน จะไปอะไรกับคุณ อิชิตัน มากขนาดนั่น      มาสนใจปัญหาที่ใหญ่กว่านี้ไม่ได้เหรอครับ เอาเป็นว่า ข้อมูลผมคลิบเสียงทุกคลิบ มันยืนยันข้อมูล องค์กร ลาซาดา ไม่ได้สวยหรู อย่างที่ท่านคิดครับ   เหมือนกับคำว่า "แหล่งช๊อปปิ้งออนไลท์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย"    

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คุณฟังก็แสดงความเห็นคุยกันได้นะครับ   ขอสุภาพชนครับแค่นั่นแหละครับ



คือผมแพ็คของลงกล่อง  ครับ แล้วเลยจำลองเหตการ ตอนมาให้ดูจะได้เห็นภาพ มีอยู่ 3 ภาพครับ จะปริ้นส่งให้ lazada ด้วยนะครับผม
รูปที่ 1
  รูปที่ 2
  รูปที่ 3

หมายเหตุ อยากถามพนักงาน  Lazada   
            
   ส่งของกลับ ขนส่งที่มาส่งสิงค้า นิ ใช้เวลาเป็นอาทิตย์เลยเหรอครับ ผมถามจริง ส่งแต่วันศุกร์ จนปานนี้ไม่ถึงคลังเลย ไม่ทราบว่า ยกเดินกลับบริษัทเหรอครับ  ของสั่งมา วันเดียวถึง ขากลับทำไม มันช้าจง หรือมันวิ่ง รอบ โลกครับผม เจ้าพนักงานลาซา GO6
facebook  ก็แบนผม ไม่เข้าใจในเมื่อเป็นลูกค้า มีปัญหาไปเขียนลงดันลบ กลัว รายได้ลด ทำไมทำนิสัยแบบนี้ มันเป็นนิสัยขององค์กร ใหญ่ แหละช๊อป ใหญ่ออนไล์ของประเทศไทยเหรอไง              นิสิงค้าเป็น Lazada เองนะ ถ้าเป็นคนอื่นจะขนาดไหนนะ
           คือถ้าอาทิตย์หน้าเรื่องไม่ถึงไหนเหมือนเดิม หลอกกลับไปกลับมา ผมจะเริ่มขั้นตอนการแจ้งความ แล้ว แจ้ง สคบ จะส่งไฟล์เสียงบันทึก ส่งสิงค้าตั้งแต่ การ สอบถามซื้อจากพนักงานประกันยังไง 14 วัน  แล้ว  ติดต่อซื้อเครื่องรูปภาพพนักงานมารับสิงค้า  กลับติดต่อพนักงาน จนถึงข้อมูลปัจจุบัน จะส่งแจ้งความ กบ สคบ ครับ              -------------------     ถ้าจะให้ฟ้องก็จะฟ้องครับแค่เตาอบหมื่นกว่า  พอจะมีญาติที่เป็นทนายให้เขาช่วยได้ เอาให้สุดๆๆเลย ถึงขั้นนี้แล้ว
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จากการที่ข้าพเจ้าได้สมัคร facebook แอบไปดูข้อมูล  ลาซาดา facebook เพียบครับ   แล้วเพื่อนคิดว่าไง เราจะช่วยกันดีไหมช่วยเตือน ช่วยส่งคำร้อง สคบ ให้เข้ามาตรวจสอบ หน่วยงาน ลาซาดาครับ  "นี้แค่ส่วนหนึ่งที่ได้จาก facebook ลาซาดาไทยเอง ส่วนที่ลบไปไม่ให้เขียนก็ยังมีเยอะครับ   
  ขั้นตอนเพื่อนไปโหลด  http://www.ocpb.go.th/download/pdf/p01.pdf    <<< เขียนจดหมาย  ส่งไป ที่อยู่ด้านล่าง

ไม่ได้ซื้อก็เขียนได้นะครับ ให้   สคบ ตรวจสอบการทำงานบริษัทครับ  ส่วนใครมีปัญหา เรื่องสินค้า ก็ แจ้งตำรวจด้วย เพิ่มก็ตั้งใจอาทิตย์หน้าจะเริ่มขั้นตอนแจ้งความกับเกขียน  สคบ  หลักฐานต่าง เซฟลง CD แนบไปด้วยกับเอกสาร  ถ้าไม่มีไรคืบหน้า








----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เชื่อว่าคนที่ไม่ได้ติดตามข้อมูล pantip  หรือที่ไหนพอรู้ก็สั่งซื้อครับ   
1 ไม่ต้องโอนเงินก่อน เพราะ บางคนไม่อยากโอนเงินไปก่อน บางทีโอนไปของไม่มา  
      (แต่หารู้ไหมหนักกว่าเดิมอีก) หลังการขาย ได้ของไม่ดี ได้ของ มีปัญหา    จะเชื่อหน่วยงานตรวจสอบได้เหรอ บางคนส่งที่ตากผ้าขาหักไป ตรวจสอบ พอไปตรวจสอบ  กลับมาก็ส่งของเดิม  มาให้อีก หน่วยตรวจสอบยังไงเหรอ   แล้วสุดท้ายส่งไปใหม่  พ้นข้อกำหนด 14 วัน ลาซาก็สบายถือว่าไม่ได้อยู่ในข้อตกลง

2. คนบางคนไม่ได้อ่านข้อมูลอะไรเยอะ คิดว่าเคยสั่ง อาจจะเริ่มสั่งของเล็กๆ ก่อน พอซื้อบ่อยก็จะสบายใจ เลยจัดของใหญ่ มีปัญหา " ทำยังไงดีทำไรไม่ได้  ก็เออใช้มันไปเหอะ มันพอใช้ได้ ทำใจยอมรับกับมันไป  จบปัญหา   (ถ้าตอนแรกผมรู้อย่างงี้ผมจะไม่ส่งเครื่องไปเครมเลย) ลาซานา ก็ สบาย"
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เริ่มขั้นตอนการ ร้องเรียน สคบ ได้เลยครับ   มีอะไรพอให้จับยึดก็ต้องยึดจริงไหมครับ    เริ่มแรกเพื่อนมี แอนดรอย สามารถโหลดโปรแกรม สคบ แล้วร้องเรียนได้เลยนะครับ  เอาละครับ  
เริ่มแรกไป  Play สโตร์ ของมือถือท่านค้นหาคำว่า  สคบ เจอดังภาพ แล้วติดตั้งมันสะครับ  

เมื่อติดตั้งแล้วท่านก็สมัครสมาชิก โดยระบบ จะให้ท่านกรอกรายละเอียด บัตรประชาชนคือไอดีล๊อกอินนะครับ  

เมื่อสมัครเสร็จจะมีเมนูมาให้ท่านนะครับผม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่