ซื้ออัลเมร่าจากสำนักงานใหญ่พิษณุโลก ได้1เดือน เข้าศูนย์ซ่อมมาแล้ว2ครั้งเสียเวลาจากการทำงานเพื่อเอารถไปซ่อม รถคันนี้เป็นรถคันแรกได้ตัดสินใจซื้อป้ายเเดงเพื่อเลี่ยงการซ่อมและเลือกนิสสัน แต่กลับได้รถที่ไม่มีคุณภาพ ทำไมถึงเกิดเหตุการแบบนี้ขึ้นได้คะ คือไม่เข้าใจทำไมไม่เปลี่ยนแอร์ใหม่ให้เพื่อความสบายใจของลูกค้าในเมื่อรถก็อยู่ในประกัน ขอเปลี่ยนคันไหม่ก้ไม่ได้ 1%ของคุณแต่มัน100%ของผู้บริโภคค่ะ //และขอฝากถึงด้านศูนย์บริการด้วยค่ะ ไปใช้บริการมาวันนี้ที่สนง.ใหญ่ในเมือง พล.เอารถไปซ่อม ให้รอที่ห้องรับรอง หลับรอเกือบ2ชม ออกมาดูรถเสร็จแล้วจอดอยู่แล้วไม่มาบอกถ้าไม่ออกไปดูคงรอจนศูนย์ปิด ไม่มีการส่งมอบไม่มีคำแนะนำใดๆ ถ้าไม่เดินไปถามก็จะไม่รู้เลยว่าสรุปรถเป็นอะไรถามคำตอบคำพูดกับลูกค้าไม่มองหน้าใช้ได้ที่ไหน (หากจะซื้อรถคันต่อไป หรือญาติพี่น้องเพื่อนฝูงที่รู้จักจะซื้อรถคงไม่เลือกนิสสันอีกแล้วค่ะ) บริการหลังการขายแย่มากๆ ////รถที่ว่านี่คือนิสสัน อัลเมร่า E CVT ค่ะ มีปัญหาคือ 1.แอร์ไม่ฉ่ำ มีแต่ความเย็นของลมค่ะ 2.เครื่องเสียงรวนเป็นครั้งคราวและตอนที่เครื่องเสียงรวนนั้นรถก็จะสาร์ทติดยาก3ครั้งขึ้นไปถึงจะติดค่ะ(ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับระบบไฟไหม) ใครเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ///
ปัญหาที่เกิดกับรถนิสสันอัลเมร่าและศูนย์บริการ