สืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือน ธ.ค. 57 ดีแทค ได้มี sms ให้ผมประเมินคุณภาพสัญญาณ ผมส่งกลับว่าให้ 0 คะแนน ไม่ถึง 2 ชม มีพนักงานดีแทคโทรมาหาถึงเหตุผลที่ให้คะแนนเท่านั้น ผมก็แจ้งไปว่าสัญญาณคุณที่คอนโดผมน่ะอย่าว่าแต่ 3จี เลยที่ไม่ค่อยมีแม้แต่ E ยังไม่เสถียรเลย บ้างครั้งขึ้น no service ตลอด
พลักงานจึงขอที่อยุ่คอนโดผมไปและบอกว่าจะส่ง จนท. ไปตรวจสอบสัญญาณให้
อีก 2 วันต่อมาก็มี จนท. มาตรวจสอบสัญญาณให้ แต่ผมไม่อยู่ จึงแจ้งว่าให้ตรวจสอบที่หน้าห้องก็ได้ครับเพราะไม่มีเหมือนกัน
จนถึงบัดนี้จะ 2 เดือนแล้ว ไม่มีการแจ้งข่าวใดๆให้ทราบเลย
ผมใช้ดีแทตมา 16 ปีแล้ว อาจถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนเครือข่ายแล้ว
ดีแทคครับคุณขอข้อมูลผมได้แล้วไม่แจ้งข่าวกลับเลยน่ะ
พลักงานจึงขอที่อยุ่คอนโดผมไปและบอกว่าจะส่ง จนท. ไปตรวจสอบสัญญาณให้
อีก 2 วันต่อมาก็มี จนท. มาตรวจสอบสัญญาณให้ แต่ผมไม่อยู่ จึงแจ้งว่าให้ตรวจสอบที่หน้าห้องก็ได้ครับเพราะไม่มีเหมือนกัน
จนถึงบัดนี้จะ 2 เดือนแล้ว ไม่มีการแจ้งข่าวใดๆให้ทราบเลย
ผมใช้ดีแทตมา 16 ปีแล้ว อาจถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนเครือข่ายแล้ว