[CR] เตือนภัยร้านม่าน พีรดา เดคอร์

เตือนภัย ร้านม่านชื่อ พีรดา เดคอร์ นะครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปเดินงาน expo ที่เมืองทองธานี ในวันที่ 10 มค 58
ที่ผ่านมาเพื่อไปดูม่านที่จะติดตั้งที่คอนโด คราวนี้ผมเลยเลือกร้านนี้




เลยทำการนัดเพื่อเข้ามาวัดพื้นที่หน้างานในวันที่ 20 มค
พอถึงวันนัด ผมได้โทรไปคอนเฟิมว่า วันนี้มีนัดกะผมวัดพื้นที่ หน้างานที่คอนโดนะครับ (เวลา 8.30) โดยนัดตอน 12.00 ปรากฏว่า ถึงเวลาเที่ยง
แล้ว ผมโทรหาอีกทีว่า

ผม : รอที่ลอปบี้
แจ็ค : ติดดงานช่วงเช้าไม่สามารถมาได้ขอ เลท 40 นาที
ผม : โอเคร งั้นผมรอที่คอนโด

ต่อมาผมรอจนถึง 13.30 ผมเลยโทรหาอีกรอบปรากฏว่าไม่รับสายผมจึงโทรเข้าไปที่ร้าน

ที่ร้าน : คนที่ชื่อแจ็คติดงานหน้างาน
ผม : แล้วทำไมไม่บอกผมว่าติดหน้างานมาไม่ทันผมจะได้ไม่รอ หรือบอกหน่อยว่าจะมาตอนไหนจะได้กะเวลาธุระถูก

ระหว่างคุยก็มีคนที่ชื่อแจ็คโทรมาเข้าที่ร้าน พนักงานก็เลยขอตัวไปคุยกับ แจ็คว่าจะเอาอย่างไรดี และสักพักพนักงานก็โทรมาบอกว่าขอเลื่อนนัดเป็นวันอื่นบอกว่าวันนี้ไม่ทัน

ผมเลยบอกกลับไปว่า

ผม : คุณนัดลูกค้าแล้วคุณต้องให้ลูกค้าโทรตามแบบนี้ และถ้านัดแล้วไม่  ชัวร์คุณจะนัดทำไมให้เสียเวลาผมต้องมาจาก ต่างจังหวัด เพื่อนัดมาวัดพื้นที่หน้างาน แล้วคุณก็มาทำแบบนี้มันใช้ได้ที่ไหน

ร้าน: ถ้าคุณไม่พอใจการทำงานของทางร้าน ทางร้านจะคืนเงินมัดจำให้คุณเพราะว่าทางร้านยังไม่ได้ซื้อผ้ามาตัดงาน

ผม :อ่าวคุณพูดแบบนี้มันถูกแล้วหรอครับ ปัดความรับผิดชอบ ผมไปเสียเวลาไปเดินงานเมืองทองเพื่อที่จะไปเลือกร้านที่ทำม่าน ร้านมีหลายร้านผมก็เลือกร้านคุณ เวลาคุณทำตามออเดอร์ไม่ได้ คุณก้อปัดความรับผิดชอบแบบนี้ แล้วส่วนผมเองผมก็เสียเวลา ต้องไปหาร้านใหม่ ส่วนคุณไม่เสียอะไรเลยงั้นบอกคุณแจ็คด้วยว่าจะนัดวันใหม่ให้คุณแจ็คนัดมาเลยว่าเค้าว่างวันไหนจะได้ไม่ไปรอเก้ออีก

ร้าน : ค่ะค่ะเดี๋ยวให้คุณแจ็คแจ้งอีกที

ร้าน : คุณแจ็คว่างวันที่ 26 มกราคม 58

ผม : โอเครครับ งั้นผมขอนัดเป็นเวลา 10.00 นะครับ

พอถึงวันที่ 26 (คือวันนี้ ผมโทรไปคอนเฟิมอีกครั้ง 9.30) ปรากฏว่าคุณแจ็คไม่รับสาย ผมเลยโทรเข้าไปที่ร้าน ถามพนักงานว่าคุณแจ็คอยู่ที่ร้านหรือเปล่า ได้คำตอบว่าอยู่เลยขอสายคุณแจ็คเพื่อสอบถาม

ผม : คุณแจ็คครับวันนี้มีนัดวัดพื้นที่หน้างานกับผมที่คอนโด 10.00 นะคับ

แจ็ค : อ๋อผมไปไม่ทันหรอกครับสิบโมง ตอนนี้ยังอยู่ที่ร้าน (บางบัวทอง) อยู่เลย ขอเป็นบ่ายๆได้มั้ย

ผมเลยรู้สึกโมโหเลยครับว่าในเมื่อคุณจะเลื่อนนัด ทำไมไม่โทรแจ้งผมก่อนหรือต้องให้ผมต้องโทรตามเช็คแบบนี้

ผม : ผมถามคุณหน่อยว่าคุณรู้ไหมว่าวันนี้เรานัดกัน 10.00

แจ็ค : เมื่อคืนผมทำงานดึกไปหน่อยเลิก ตีหนึ่ง เลยลืม

ผม : ผมบอกว่าคุณจะทำงานดึกหรืออะไรมันไม่เกี่ยวครับ เกี่ยวที่ทำไมไม่บอกผมก่อนว่าจะเลื่อนนัดหรืออะไรยังไง สรุปแล้วคุณจะให้ผมรอตอนบ่ายใช่มั้ยครับ (ซึ่งผมก็มีนัดต่อทำให้แผนที่วางไว้เสียหมด)

แจ็ค : ถ้าเป็นแบบนั้นคุณเอาเลขบัญชีมาเลย เดี๋ยวจะโอนเงินค่ามัดจำคืนให้

***แล้วจากนั้นก็วางหูใส่ผม ทำให้ผมต้องโทรกลับไปที่ร้านอีกรอบ

และก็แจ้งเลขที่ใบเสร็จกะบัญชีกับเจ้าหน้าที่ที่ร้าน ให้คืนเงินมัดจำผม


สรุปเรื่องนี้ผมขอเตือนภัยในความไม่รับผิดชอบ ไม่เป็นมืออาชีพ และ พูดจาไม่ดี ของ ร้านพีรดา เดคอร์ คุณแจ็ค เบอร์ 081 2583257 ซึ่งใครที่จะไปทำม่านกับร้านนี้ ระวังด้วยครับ
ชื่อสินค้า:   พีรดา เดคอร์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่